Top 5 Hotel và Resort bạn nên ghé qua tại thành phố biển Vũng Tàu

  1. top 1 The Grand Ho Tram Strip Resort
  2. top 2 New Wave Hotel
  3. top 3 Sammy Hotel
  4. top 4 Victory Hotel
  5. top 5 Paradise Resort

Sammy Hotel

Địa điểm: Đại lộ Thùy Vân, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu
Giá thuê: Giá thấp nhất từ 1.150.000 VND

Tọa lạc trên đại lộ Thùy Vân, Sammy Hotel bừng sáng bởi sự quy mô, bề thế. Tin rằng với những tiện ích cùng giá cả phải chăng, Sammy Hotel ngày càng được nhiều du khách lựa chọn.

Khu vực check-in gây ấn tượng với kiểu thiết kế Tây phương, vách tường trang trí bằng những họa tiết thời La Mã cổ đại lạ mắt.

Sammy Hotel bao gồm 199 phòng nghỉ, tiện nghi hiện đại, có tất cả 4 loại: phòng Superior, phòng Deluxe, phòng Suite và phòng President Suite tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng kinh tế của du khách. Nhà hàng Sammy nằm trên khu vực Bãi Sau, bầu không khí hết sức trong lành.

Không gian nhà hàng cực kỳ rộng thoáng, cho du khách lạc vào một cung điện hoàng gia nguy nga. Nơi đây diễn ra các bữa ăn chính và tiệc buffet. Bàn buffet bố trí ở giữa nhà hàng, đầy đủ các món ăn ngon, bổ dưỡng, phong chủ chủng loại, xuất xứ cho thực khách chọn lựa.

Ngoài ra, tại Sammy Hotel còn có không gian tổ chức tiệc cưới cho các cặp đôi. Du khách được trải nghiệm các dịch vụ quay phim, chụp hình, thuê áo cưới, làm thiệp cưới, bánh cưới….và nhiều điều thú vị khác!Du khách có thể trải nghiệm giải trí hiện đại với các bữa tiệc ngoài trời và phòng karaoke. Với hệ thống các bài nhạc mới mẻ, được cập nhật thường xuyên, du khách xả stress, tận hưởng những phút giây thư giãn nhất cùng bạn bè.

Chưa có khách sạn nào ở Vũng Tàu tổ chức các tour du lịch bằng xe xích lô như ở Sammy Hotel. Ngồi trên chiếc xích lô, du khách thong thả ngắm nhìn phố phường Vũng Tàu xinh đẹp, tận hưởng gió biển mát rượi, ghé thăm các địa điểm du lịch nổi tiếng như Niết Bàn Tịnh Xá, tòa Bạch Dinh, đình Thắng Tam, Nhà thờ Bãi Dâu… Chỉ với giá vé từ 200.000 đồng đến 250.000 đồng một người, du khách có thể thoải mái trải nghiệm hình thức du lịch độc đáo này rồi!
Sammy Hotel
Sammy Hotel

Top 5 Hotel và Resort bạn nên ghé qua tại thành phố biển Vũng Tàu

  1. top 1 The Grand Ho Tram Strip Resort
  2. top 2 New Wave Hotel
  3. top 3 Sammy Hotel
  4. top 4 Victory Hotel
  5. top 5 Paradise Resort

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy