Bệnh viện tâm thần Byberry

Được đưa vào hoạt động từ năm 1907, bệnh viện tâm thần Byberry đã thu hút rất nhiều bệnh nhân tới đây để chữa trị. Khoảng thời gian cao điểm nhất có lẽ chính là vào năm 1960, số lượng bệnh nhân đã lên đến 6.000 người. Tại nơi đây có rất nhiều loại bệnh nhân tâm thần, thậm chí có cả những tên tội phạm giết người có vấn đề về thần kinh. Vào năm 1990, bệnh viện bất ngờ bị đóng cửa và đồng thời ngay lập tức đã trở thành nỗi ám ảnh của mọi người dân xung quanh. Nỗi ám ảnh này không phải đến từ những câu chuyện ma quỷ hay những con người lập dị tại nơi đây.


Mà lý do chính là vì cảnh tượng vô cùng hãi hùng khi mà người ta có thể dễ dàng bắt gặp phân người bị bôi trét và chất đầy trên hành lang một cách kinh tởm, đây cũng chính là nơi ngủ của các bệnh nhân. Hơn thế nữa, các nhân viên tại đây thường xuyên lạm dụng chức vụ và tra tấn, đánh đập bệnh nhân một cách dã man.


Họ có khi bị nhổ răng mà không hề dùng đến thuốc tê hay gây mê, hoặc việc một nữ bệnh nhân bị giết chết và chặt hết chân tay một cách man rợn. Ngoài ra, khi bệnh viện chuẩn bị đóng cửa, thì người ta đã phát hiện xác của 2 bệnh nhân được tìm thấy trôi nổi trên sông Delaware, chỉ 2 ngày sau khi họ nhận được giấy cho phép cho xuất viện.

Bệnh viện tâm thần Byberry
Bệnh viện tâm thần Byberry

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy