Điện thoại HTC 10

Đầu tiên là mặt trước HTC 10, nổi bật lên ống kính camera trước rất lớn tuy rằng độ phân giải 5 MP, phím cảm biến ở mặt dưới. Cạnh dưới của máy, hai phím điều hướng cảm ứng nằm hai bên, không đặt ở trong màn hình để tăng diện tích sử dụng.
Ở mặt lưng nếu như HTC không làm một đường cắt lạ mắt xung quanh viền máy thì người dùng sẽ cảm thấy khá thất vọng bởi không có chút đổi mới nào.Hai đường ăng-ten chạy ngang trên dưới, logo HTC ở ngay chính giữa và cụm camera cùng đèn flash.
Với cổng sạc mới Type C sẽ mang lại nhiều tiện lợi hơn, đầu sạc xoay chiều nào cũng được, tốc độ truyền dữ liệu nhanh hơn, gấp đôi chuẩn 3.0.
Phím thực hiện nhận diện cảm biến vân tay nằm ở cạnh dưới, cũng là phím Home của máy, phím này sẽ không ấn được mà sẽ là phím cảm ứng.Thao tác nhận diện vân tay là kiểu 1 chạm cực kì nhanh, bạn chỉ cần chạm nhẹ vào để mở khóa ngay lập tức mà không cần phải thao tác mở sáng màn hình ra. Tốc độ nhận diện nhanh như ở trên sản phẩm HTC A9 trước đó.
Được trang bị công nghệ âm thanh cao cấp Boomsound mang lại âm thanh phát ra trên máy rất tốt, đặc biệt tai nghe đi kèm với máy là tai nghe chất lượng cao Hi-Res. Máy sử dụng chip xử lý Snapdragon 820 4 nhân 64-bit, có tốc độ 2.2 GHz, RAM 4 GB cùng bộ nhớ trong 32 GB, sử dụng hệ điều hành Android 6.0 (Marshmallow).
  • Giá tham khảo: 12.990.000 đồng
Điện thoại HTC 10
Điện thoại HTC 10

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy