Nhà Lá Cơm Niêu

Nhà Lá Cơm Niêu tại số 458 Nguyễn An Ninh có một không gian rộng rãi, thoải mái, thoáng mát cho thực khách thưởng thức bữa ăn. Quán nằm gần đoạn đường vào trung tâm thành phố, gần nhà thi đấu Thể dục thể thao, mặt tiền khá rộng.
Menu ở đây vô cùng phong phú, đa dạng với các món và các cách chế biến khác nhau, thỏa mãn nhu cầu của đông đảo khách hàng. Bởi vậy mà quán lúc nào cũng tấp nập người ra vào, vào các dịp lễ Tết, nếu không đặt bàn trước thì có lẽ bạn sẽ phải quay gót ra về trong nuối tiếc đấy. Những món ăn hấp dẫn có thể kể tên như canh chua, cá dứa kho, ếch chiên bơ, sườn chua ngọt và, đậu hũ tứ xuyên, canh riêu cua... Các món đều được nhận xét là khá thiếu sự đậm đà, chắc có lẽ cũng do khẩu vị từng vùng miền.
Đầu bếp và phục vụ khá nhanh nhẹn, món ăn được dọn lên khá nhanh sau khi được gọi. Bên cạnh những món ăn quen thuộc như: cơm niêu, rau lang, rau muống, các loại cá kho tộ, canh rau đay, tép rang lá chanh... bạn còn có thể thưởng thức các món ăn đặc sản ở đây như: cua rang muối, cá chép om dưa, Ba Ba nấu rượu vang, cá Mú chưng tương, cá Chình nướng muối ớt... Vừa thưởng thức món ăn, vừa nhâm nhi chút rượu cùng bạn bè, người thân.
Chi phí cho một bữa ăn ở đây rơi vào tầm từ 100.000 - 150.000 VNĐ/người, mức phí khá phù hợp với túi tiền của mọi người và khách du lịch.

Địa chỉ: Số 458 Nguyễn An Ninh
Thời gian mở cửa: 9h - 22h
Giá tham khảo: 100.000 - 150.000 VNĐ/người
Đầm ấm như một bữa cơm gia đình
Đầm ấm như một bữa cơm gia đình

Top 5 quán cơm niêu ngon nhất ở Vũng Tàu

  1. top 1 Cơm Niêu Hoa Sữa
  2. top 2 Cơm Niêu Rau Tập Tàng
  3. top 3 Cơm Niêu Huế Xưa
  4. top 4 Nhà Lá Cơm Niêu
  5. top 5 Quê Nhà - Cơm Niêu Và Các Món Ăn Gia Đình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy