Top 4 Địa chỉ bán mèo uy tín tại Hà Nội

  1. top 1 Trại Mèo Opal Cat Town
  2. top 2 Trại mèo Sheryl Dolls
  3. top 3 Trại mèo Silvery-palace
  4. top 4 Cô Kim anh

Trại Mèo Opal Cat Town

Trại mèo Opal Cat Town do vợ chồng bạn Trần Yến và Minh Đức gây dựng. Nếu các bạn là fan của những chú mèo béo ú như shironeko thì đây quả là một địa chỉ thích hợp vì trại mèo Opal Cat Town chuyên nhân giống những chú mèo Anh mặt béo ú, hay những chú mèo scottish fold - mèo tai cụp cực đáng yêu. Ngoài ra trại còn đang phát triển dòng mèo bengal - một trong những dòng mèo hiếm trên thế giới - Giống mèo Bengal hay còn gọi là mèo văn hổ bởi những đặc điểm ấn tượng của bộ lông với các hoa văn và ngoại hình tựa như một con báo rừng thu nhỏ.

Mèo giống của trại Opal Cat Town đa phần được nhập từ các trại mèo uy tín nước ngoài nên mèo con sinh sản tại trại đã được chọn lọc giống nên vừa đẹp vừa khỏe mạnh. Mèo trước khi về nhà mới sẽ được tiêm phòng 4 bệnh nên đảm bảo sức khỏe. Hầu như các bạn đón mèo về ai cũng đều ưng ý vì các bé mèo ở đây vừa ngoan quấn người lại vừa phàm ăn nên rất dễ nuôi. Trại cũng rất cẩn thận khi cho xuất bản hẳn một quyển cẩm nang nuôi mèo dành cho các bạn mua mèo tại trại nên các bạn nuôi mèo lần đầu không phải lo vì tất cả những gì cần thiết đã được Opal Cat Town tổng hợp cặn kẽ ở trong cẩm nang nuôi mèo.

Các bé mèo ở đây được chăm sóc với chế độ đặc biệt, được ăn thịt gà,phomai, pate, gel dinh dưỡng nên đứa nào đứa nấy đều tròn ủng đáng yêu. Đặc biệt là mèo ở đây rất quấn người vì mèo được chăm sóc và yêu thương như con, được chơi đùa mỗi ngày nên mèo con rất tình cảm rất hợp cho các bạn mua về làm pet.

Fanpage : https://www.facebook.com/opalcattown/

SĐT : 09747.10105

Địa chỉ trại : Số 36, Ngõ 34, phố Hoàng Cầu, quận Đống Đa, Hà Nội

Bé mèo tại trại Opal Cat Town
Bé mèo tại trại Opal Cat Town

Top 4 Địa chỉ bán mèo uy tín tại Hà Nội

  1. top 1 Trại Mèo Opal Cat Town
  2. top 2 Trại mèo Sheryl Dolls
  3. top 3 Trại mèo Silvery-palace
  4. top 4 Cô Kim anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy