Nồi Cơm AQUA ARJ-VM18A-1.8L

Được thiết kế với màu sắc tinh tế cùng họa tiết độc đáo mang sự mới lạ và không kém phần sang trọng cho không gian sử dụng. Dung tích 1.8 lít tiện dụng phù hợp với những gia đình có 4-5 thành viên, nồi tích hợp với xửng hấp giúp bạn có thêm những món hấp giúp bữa ăn thêm phần phong phú và hấp dẫn.
Lòng nồi được làm bằng chất liệu nhôm dày 1mm siêu cứng, có lớp chống dính siêu bền, giữ ấm cơm, thức ăn và dinh dưỡng trong suốt 12 giờ.Thân nồi với chất liệu có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, cách điện nhằm đảm bảo tối đa sự an toàn và mang đến sản phẩm bền bỉ cho người sử dụng.
Cụm thoát hơi lớn được lắp đặt ở trên nắp hạn chế sự ngưng tụ hơi nước giúp cơm tránh được tình trạng nhão ướt. Hộp đựng nước lớn có thể tháo rời giúp bạn dễ dàng khi vệ sinh cho hộp. Tay cầm được lắp đặt chắc chắn và cách nhiệt giúp bạn dễ dàng khi di chuyển. Phím điều khiển cơ với 2 chế độ bạn sẽ dễ dàng hơn với các thao tác khi sử dụng. Đi kèm với xửng hấp giúp bạn thuận tiện với nhiều món ăn giúp chất lượng bữa cơm gia đình ngày càng được nâng cao.
Hoạt động với công suất 650W cùng mâm nhiệt có chức năng hấp thu nhiệt nhanh và tỏa nhiệt đều giúp cơm được nấu nhanh hơn.
Thiết kế gọn nhẹ cùng màu trắng tinh tế phù hợp với không gian bếp và bàn ăn tạo nên sự sang trọng và không kém phần hiện đại cho không gian sử dụng.
Nồi Cơm AQUA ARJ-VM18A-1.8L

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy