Bếp từ Nardi

Những sản phẩm bếp của Nardi được sản xuất tại Italy, và những sản phẩm khác được chế tạo tại EU. Nardi đã ghi dấu kỷ lục Ghiness thế giới với chiếc bếp gas lớn nhất thế giới và đạt nhiều chứng chỉ về chất lượng cũng như bằng khen trong và ngoài nước Ý.

Nardi là một trong số ít các thương hiệu cung cấp các sản phẩm thiết bị nhà bếp có nguồn gốc Italy. Được nhập khẩu vào Việt Nam thông qua đường biển. Nếu bạn đang tìm một dòng sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp từ châu Âu, đặc biệt từ nước Ý. Thì những sản phẩm bếp từ Nardi là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Tuy nhiên mức giá sản phẩm không thể dễ chịu được như Cata.

Bếp từ Nardi hội tụ đầy đủ các tiêu chí của một bếp từ tốt đáng để bạn chọn đó là: Thiết kế đẹp: các sản phẩm của thương hiệu Nardi luôn đề cao thiết kế thẩm mỹ. Và quả thật hãng có những mẫu bếp điện kết hợp từ rất đẹp; An toàn: sản phẩm hãng đều thiết kế các loại cảm biến và cảnh báo. Những ảnh hưởng nếu có vấn đề về điện đều sẽ thông báo. Đồng thời sản phẩm đều có phiếu test điện trước khi xuất xưởng; Bảo hành: tốc độ bảo hành của sản phẩm luôn nhanh chóng. Nhờ độ ngũ bảo hành được phân chia nhiệm vụ riêng với các bộ phân kinh doanh khác. Hàng cao cấp phải khác chứ; Tiết kiệm năng lượng: các bếp đều có mức năng lượng A và A+. Tiết kiệm điện nhiều hơn với các sản phẩm cùng loại khác; Kích thước nhỏ: đây có lẽ là một điều rất khác biệt. Các mẫu bếp của thương hiệu Nardi này có phần khung bếp khá nhỏ. Phù hợp với bàn đá chưa cắt hoặc phần khoét đá nhỏ. Nhưng vì nó kích thước nhỏ nên khả năng làm mát tốt hơn.

Bếp từ Nardi
Bếp từ Nardi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy