Đảo Cát Bà

Đảo Cát Bà được coi là một trong những khu dự trữ sinh quyển lớn trên thế giới. Từ trung tâm Thành phố Hải Phòng, bạn có thể đi ô tô ra cảng Đình Vũ, rồi đi qua 2 lượt phà hoặc đi bằng tàu cao tốc là có thể đến Cát Bà. Nếu đến Cát Bà vào buổi sáng hoặc gần trưa, bạn hãy chọn cho mình một chuyến “phá đảo thế giới ảo” bằng cách đi tham quan Đảo Khỉ, vịnh Lan Hạ trước khi tắm biển vào buổi chiều. Vịnh Lan Hạ có nhiều hang động khá giống vịnh Hạ Long, tuy nhiên khung cảnh ở đây vẫn giữ được nhiều nét hoang sơ hơn. Chèo thuyền Kayak kết hợp thăm làng chài là một trải nghiệm hết sức thú vị. Đảo Khỉ là điểm dừng chân không thể thiếu trong hành trình khám phá vịnh Lan Hạ. Những chú khỉ đáng yêu, vui nhộn rất thu hút các đoàn khách có trẻ nhỏ.

Tắm biển ở Cát Bà cũng rất thích, có 3 bãi tắm là Cát Cò 1, Cát Cò 2 và Cát Cò 3 nằm sát nhau, nối với nhau bởi một con đường men theo triền núi. Nước biển xanh, cát không bị lún và sóng thì khá lớn. Đó là lí do vì sao biển Cát Bà thu hút nhiều khách du lịch vào mùa hè như thế.

Vườn quốc gia Cát Bà nằm trên trục đường di chuyển của du khách tới trung tâm Cát Bà. Với giá vẻ khoảng 15.000 đồng/ người, du khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh quan thực vật bên trong rừng quốc gia hoặc ghé thăm một số hang động nổi tiếng như hang Trung Trang, hang Dơi,….

Đảo Cát Bà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy