Lô hội, mật ong, hạt óc chó

Bài thuốc này được sáng chế ra từ năm 1960, do bác sĩ nhãn khoa người Nga Vladimir Petrovich Filatov công bố. Bài thuốc được làm tử các thảo dược thiên nhiên rất dễ tìm, rẻ tiền, tiện lợi và đơn giản.
Nguyên liệu:
Gel lô hội: 100g
Hạt óc chó nghiền: 500g
Mật ong: 300g
Nước cốt chanh: 3 – 4 quả
Cách làm:
Lô hội rửa sạch nhựa xanh, cắt bỏ vỏ bên ngoài, ép lấy phần gel trắng. Cho hạt óc chó, mật ong, gel lô hội vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn, cho thêm nước cốt chanh để được hỗn hợp đồng nhất. Cho hỗn hợp thu được vào lọ thủy tinh, đậy nắp kín, bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Các bạn chỉ nên dùng hỗn hợp trong 10 ngày.
Cách dùng:
Dùng 3 lần/ngày, trước bữa ăn khoảng 30 phút, mỗi lần 1 thìa café. Một liệu trình khoảng 7 ngày liên tục, sau đó các bạn sẽ thấy được tiến triển của thị lực. Nếu kiên nhẫn sử dụng chắc chắn kết quả thu được sẽ rất tốt. Thức uống này không chỉ tốt cho mắt mà còn tốt cho sức khỏe tổng thể của bạn. các thành phần của lô hội, mật ong và hạt óc chó làm đẹp da. Có một vài lưu ý trong quá trình sơ chế nguyên liệu. Lá lô hội nên để khoảng 10 đến 20 ngày trong ngăn mát tủ lạnh mới đem ra lấy gel trắng. Vì thành phần nhựa xanh có trong lô hội mang độc tính. Không dùng lô hội cho các bệnh nhân bị thận cấp, phụ nữ đang trong 3 tháng cuối của thai kì, người bị rối loạn tiêu hóa, bệnh lao, tim mạch, viêm âm đạo. Bài thuốc này lan truyền rộng rãi khắp mọi nơi, đến nay chưa ai phủ nhận công dụng chữa cận thần kì của nó. Ngoài bài thuốc trên, chế độ dinh dưỡng cũng có thể làm giảm độ cận đôi mắt.
Lô hội, hạt óc chó và mật ong
Lô hội, hạt óc chó và mật ong

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy