Top 7 thương hiệu điện thoại nổi tiếng thế giới

  1. top 1 Iphone
  2. top 2 Samsung
  3. top 3 LG
  4. top 4 Nokia
  5. top 5 Oppo
  6. top 6 HTC
  7. top 7 Asus

Iphone

Nhắc đến những thương hiệu điện thoại nổi tiếng, không ai không biết đến các dòng Iphone của Apple, nó đã và đang trở thành cơn sốt trong thị trường điện thoại cứ mỗi lần tung ra dòng mới với những tính năng thông minh và độc quyền bởi hệ điều hành iOS.
Apple Inc là tập đoàn công nghệ máy tính của Mỹ có trụ sở chính đặt tại Silicon Valley (Thung Lũng Si-li-côn) ở San Francisco, tiểu bang California. Apple được thành lập ngày 1 tháng 4 năm 1976 dưới tên Apple Computer, Inc., và đổi tên thành Apple Inc do 3 nhà sáng lập là Stephen Wozniak, Steve Jobs và Ronald Wayne.
Năm 2007, Apple chính thức tung mẫu Iphone đầu tiên và tạo nên cơn sốt ở Mỹ tại thời điểm đó, và cũng kể từ đó, Iphone trở thành một trong những thương hiệu điện thoại nổi tiếng cho đến hiện tại. Apple đi một hướng rất chất theo phong cách riêng của chính mình từ A - Z, có nghĩa là mọi thứ đều do họ sản xuất từ phần cứng đến phần mềm iOS. Họ không lệ thuộc vào bất kỳ công ty nào khác. Cho nên sản phẩm của họ luôn có sức hút lớn về đẳng cấp và tính sang trọng của mỗi sản phẩm. Chính vì vậy mà tất cả sự phát triển của hệ điều hành iOS chạy cho IPhone là do một công ty họ sáng tạo ra, không giống như Android được phát triển từ cộng đồng mã nguồn mở.
Iphone là dòng điện thoại cao cấp nổi tiếng trên toàn cầu nên giá cả khá đắt đỏ, hiện tại đã Apple đã cho ra Iphone 7 có giá gần 20 triệu VNĐ, chính vì thế mà giới trẻ mặc dù yêu thích dòng điện thoại này nhưng vẫn lựa chọn Samsung nhiều hơn vì giá cả hợp lý hơn.
Iphone

Top 7 thương hiệu điện thoại nổi tiếng thế giới

  1. top 1 Iphone
  2. top 2 Samsung
  3. top 3 LG
  4. top 4 Nokia
  5. top 5 Oppo
  6. top 6 HTC
  7. top 7 Asus

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy