Bộ bộ kinh tâm

"Bộ bộ kinh tâm" là tác phẩm đầu tay đã làm nên tên tuổi của nữ nhà văn Đồng Hoa. Câu chuyện với đề tài xuyên không vốn đã không hề mới lạ đối với những người yêu thích thể loại ngôn tình song dưới ngòi bút sắc sảo của tác giả, Đồng Hoa đã thổi một luồng gió rất mới vào trong câu chuyện của mình, giúp "Bộ bộ kinh tâm" trở thành một trong những tác phẩm bán chạy nhất và có số lượng tái bản nhiều nhất.
Có thể gọi "Bộ bộ kinh tâm" là một án văn bi thương bởi bất kì độc giả nào khi đến với tác phẩm đều không thể cầm được nước mắt, người ta khóc cho một câu chuyện tình đẹp nhưng buồn đến mức đau xót của Nhược Hy - Tứ A Ca, cuộc sống nơi vương triều đã biến một cô gái vốn nhanh nhẹn, vô tư, hoạt bát từ thời hiện đại trở thành một người phụ nữ sống giữa vương triều lúc nào cũng phải cẩn thận, dè chừng trước những lời nói và hành động của mình.
"Bộ bộ kinh tâm" không chỉ là tác phẩm giải trí đơn thuần mà hơn hết nó đã mang tới cho người đọc những kiến thức lịch sử quý báu của thời đại nhà Thanh ở Trung Quốc, những nét văn hóa, phong tục tập quán của một triều đại nổi tiếng trong lịch sử. Tác phẩm còn là những mảng màu sáng tối khác nhau xoay quanh câu chuyện gia đình, anh em tình bạn hữu cho dù bị đe dọa dưới thế lực của uy quyền song những bài học về mối quan hệ giữa người với người mà tác phẩm mang lại là vô cùng quý báu.
Link đặt sách: https://tiki.vn/b-b-kinh-tam-t-p-1-tai-b-n-p365011.html
Tác phẩm ngôn tình kinh điển
Tác phẩm ngôn tình kinh điển "Bộ bộ kinh tâm"
Truyện ngôn tình Bộ bộ kinh tâm - Audio

Top 6 truyện ngôn tình hay nhất của Đồng Hoa

  1. top 1 Bộ bộ kinh tâm
  2. top 2 Trường Tương Tư
  3. top 3 Thời Niên Thiếu Không Thể Quay Lại Ấy
  4. top 4 Vân Trung Ca
  5. top 5 Từng Thề Ước
  6. top 6 Bí Mật Bị Thời Gian Vùi Lấp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy