Boys Over Flowers - 2009

Boys Over Flowers nói về cuộc sống giàu sang của các cậu ấm, cô chiêu trong trường học nổi tiếng Shinwa, cùng với những sự việc hài hước nhưng không kém phần lãng mạn giữa cô nàng Goo Hye Sun (vai Jan Di) cùng với những chàng trai đẹp như hoa trong nhóm F4 bao gồm Goo Jun Pyo (Lee Min Ho đóng), Yoo Ji Hoo (Kim Hyun Joong đóng), So Yi Jung (Kim Bum đóng) và Song Woo Bin (Kim Joon đóng). Bộ phim ra mắt khán giả năm 2009 chỉ với 25 tập phim nhưng đã tạo nên cơn sốt trên khắp các nước Châu Á, đưa dàn diễn viên phim lên một tầm cao mới, điển hình như diễn viên Lee Min Ho (vai Goo Jun Pyo) - thủ lĩnh nhóm F4 đã dần khẳng định khả năng diễn xuất của mình và sớm trở thành sao hạng A nổi tiếng, yêu thích nhất tại xứ sở kim chi.
Nội dung phim được xoay quanh bởi nhân vật chính cô nàng Jan Di tình cờ trở thành học sinh của trường trung học danh tiếng Shinwa (được nhận xuất học bổng do đã cứu một bạn nam sinh trong trường có ý định tự tử bởi sự trêu chọc của nhóm F4) cũng từ đây Jan Di trở thành kẻ đối đầu với thủ lĩnh Goo Jun Pyo người thừa kế tập đoàn Shinwa giàu có nhất xứ Hàn, bởi những trò bắt nạt tinh quái. Không vì sự khó khăn đó mà bỏ cuộc, Jan Di vẫn tiếp tục học tại trường và chiếm được cảm tình của chàng trai Goo Jun Pyo.
Bộ phim đã tạo nên tiếng cười sảng khoái, lãnh mạn nhưng không kém phần hấp dẫn bởi dàn trai xinh gái đẹp như các phiên bản của Đài Loan và Nhật Bản ra trước đó.
Hãy cùng Toplist theo dõi Boys Over Flowers bởi link: http://bilutv.com/xem-phim/phim-vuon-sao-bang-boys-over-flowers-2009-780 này nhé.
Nhóm F4 với những mỹ nam điển trai
Nhóm F4 với những mỹ nam điển trai

Top 5 Phim Hàn Quốc từng dậy sóng một thời, quy tụ nhiều mỹ nam nhất

  1. top o Boys Over Flowers - 2009
  2. top o Sungkyunkwan Scandal - 2013
  3. top o Hậu duệ mặt trời - 2016
  4. top o Người tình ánh trăng - 2016
  5. top o Tiệm cà phê hoàng tử - 2007

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy