Trường Tương Tư

Nếu có một tính từ dành cho "Trường Tương Tư" của nữ nhà văn Đồng Hoa thì chỉ gói gọn duy nhất trong hai từ "hoàn hảo". Vẫn lấy câu chuyện tình yêu giữa hai nhân vật Tiểu Yêu và Đồ Sơn Cảnh làm bối cảnh chính như bao cuốn ngôn tình khác nhưng cái đắt giá nhất mà tác phẩm để lại chính là những giá trị nhân văn rất sâu sắc lần lượt xuất hiện trong toàn bộ câu chuyện. Mặc dù "Trường Tương Tư" xuất hiện trên nền tảng thần thoại trong thế giới huyền nhuyễn nhưng lại mang tới cho người đọc những cảm giác rất chân thật về tình cảm con người về nhân tình thế thái. Tác phẩm đã mang tới cho người đọc những giá trị cao cả vượt xa ra khỏi câu chuyện tình yêu, bối cảnh trong "Trường Tương Tư" không còn bị bó hẹp trong Tử Cấm Thành như "Bộ bộ kinh tâm" mà trải dại trên khắp đất nước Trung Hoa rộng lớn.
Hai con người xuất hiện chính trong toàn bộ tác phẩm đã mang tới cho người đọc cảm xúc không thể đau lòng hơn, họ sinh ra tại hai hoàn cảnh khác nhau, mang trên mình hai số phận khác nhau nhưng lại dường như sinh ra là để bù đắp cho nhau. Người con gái mang tên Tiểu Yêu ấy có thể hi sinh cả bản thân mình vì người khác, cô mạnh mẽ, dũng cảm và can trường nhưng giống như bao người con gái khác nàng cũng mang trong mình một trái tim yếu đuối và mỏng manh. Họ đã phải đi qua quãng đường 100 năm mới có thể gặp lại nhau sau bao nhiêu cay đắng trái ngang và nuối tiếc. Không chỉ dừng lại ở đó, tác phẩm còn mang đến cho người đọc những giá trị vượt lên cả "yêu" đó là tình cảm của Tuấn Đế dành cho A Hành, là mối tình tri kỉ vạn niên của Chuyên Húc với Tiểu Yêu, là tình cảm máu mủ ruột rà, là tình yêu của lí trí và sự cao thượng.
Gấp cuốn sách lại Đồng Hoa đã mang đến cho người đọc vô vàn cảm xúc khác nhau, đau thương có hạnh phúc có nuối tiếc có và xót xa cũng có. Nhưng tác phẩm đã để lại cho người đọc hiểu ra một chân lý vô cùng cao cả mỗi con người ở đời đều mang những số phận rất khác nhau, chỉ cần sống cho trọn vẹn lý tưởng và khát khao của mình.
Link đặt sách: https://tiki.vn/tru-ng-tuong-tu-tr-n-b-3-t-p-bia-c-ng-t-ng-kem-bookmark-p426329.html?ref=c8322.c316.....
Trường Tương Tư và câu chuyện tình yêu giữa Tiểu Yêu và Đồ Sơn Cảnh
Trường Tương Tư và câu chuyện tình yêu giữa Tiểu Yêu và Đồ Sơn Cảnh
Hoắc Kiến Hoa và Trịnh Sảng sắm vai hai nhân vật chính trong bộ phim chuyển thể từ Trường Tương Tư
Hoắc Kiến Hoa và Trịnh Sảng sắm vai hai nhân vật chính trong bộ phim chuyển thể từ Trường Tương Tư

Top 6 truyện ngôn tình hay nhất của Đồng Hoa

  1. top 1 Bộ bộ kinh tâm
  2. top 2 Trường Tương Tư
  3. top 3 Thời Niên Thiếu Không Thể Quay Lại Ấy
  4. top 4 Vân Trung Ca
  5. top 5 Từng Thề Ước
  6. top 6 Bí Mật Bị Thời Gian Vùi Lấp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy