Trần Văn "Optimus" Cường

Thông tin cá nhân Tên: Trần Văn Cường Quốc tịch: Việt Nam Ngày sinh: 15/12/1996 Hiện đang thi đấu cho: Boba Marines Vị trí: Đường giữa. Optimus tên thật là Trần Văn Cường, anh bắt đầu sự nghiệp thi đấu LMHT chuyên nghiệp với vị trí tuyển thủ đường giữa cho đội tuyển Boba Minions.
Sau một thời gian, anh lọt vào tầm ngắm của huấn luyện viên trưởng đội tuyển Saigon Jokers và có được lời mời gia nhập đội tuyển Saigon Jokers. Thời điểm đó anh trở thành tuyển thủ dự bị đường giữa để thay thế cho NIXWATER. Tuy nhiên với sự khởi đầu của giải GPL Mùa Đông 2014 không có mấy đặc sắc, huấn luyện viên trưởng đã quyết định đem Optimus vào thi đấu chính thức để thử nghiệm đội hình mới.
Cơ hội đến trong tầm tay, Optimus đã đáp lại sự kỳ vọng của huấn luyện viên trưởng bằng cách thể hiện những màn thi đấu vô cùng xuất sắc. Với sự thể hiện tuyệt vời đó cũng đã giúp anh cùng đội tuyển có được hạng 4 trong cả GPL Mùa Đông 2014 và GPL Mùa Xuân 2014.
Trước thời điểm GPL Mùa hè 2014 diễn ra, Optimus và QTV được đưa thẳng vào đội hình chính thức của Saigon Fantastic Five. Lại một lần nữa với sự thể hiện của mình, anh đã cùng SF5 tiến thẳng đến vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng của GPL Mùa Hè 2014. Điều này giúp đội tuyển có được tấm vé đi thi đấu giải Vòng loại khu vực Garena 2014 dưới danh nghĩa hạt giống số 4 của giải.
Tuy cơ hội là vậy nhưng giấc mơ đi đến giải Chung kết thế giới 2014 của anh và đồng đội đã bị dập tắt hoàn toàn bởi đội tuyển ahq. Họ đã thua trắng cả 3 trận trước đội tuyển Đài Loan và mất đi tấm vé tham dự giải Chung kết thế giới.
Mùa giải 2015 tuy có được khởi đầu tốt đẹp khi anh cùng đội tuyển giành thứ hạng 1 tại giải đấu GPL Mùa Xuân nhưng dường như không thấy được sự phát triển trên con đường đi đến vinh quang của mình nên Optimus đã quyết định rời khỏi SF5. Tháng 4 năm 2015, ngay sau khi GPL Mùa Xuân kết thúc, Optimus chuyển sang thi đấu cho đội tuyển Boba Marines với vị trí xạ thủ chủ lực.
Tại đây, biệt danh “ Cường 10 tỷ “ hay “ Giáo Sư 10 tỷ “ bắt đầu được gắn liền với Optimus trong những buổi stream. Khán giả yêu mến Optimus bởi kỹ năng cá nhân thuộc top đầu Việt Nam của anh, anh có khả năng gánh đội tuyệt vời với khả năng farm cháy máy, các bước di chuyển đọc bản đồ hợp lý và đặc biệt là khả năng giao tranh tổng cực kì tuyệt vời. Khán giả còn yêu mến Optimus nhiều hơn bởi tính cách vui vẻ hòa đồng trong những buổi stream, khả năng giao tiếp, tương tác với khán giả cùng với đó là những pha xử lý đẹp mắt trong các trận đấu khiến anh ngày càng được yêu mến hơn.
Trần Văn

Top 5 Game thủ liên minh huyền thoại được yêu thích nhất Việt Nam

  1. top 1 Nguyễn Trần "QTV" Tường Vũ
  2. top 2 Lê Quang " SOFM " Duy
  3. top 3 Trần Văn "Optimus" Cường
  4. top 4 Trần "Archie" Minh Nhựt
  5. top 5 Pham "Minas" Minh Phước

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy