Giày thuỷ tinh

Giày thuỷ tinh kể về câu chuyện giữa hai chị em Kim Tae Hee (Kim Ji Ho) và Kim Yeon Hee (Kim Hyun Joo). Một tai nạn xảy ra khiến Yeon Hee bị mất trí nhớ và lạc khỏi chị gái. Suốt 15 năm, Tae Hee luôn áy náy về lỗi lầm năm xưa của mình, một lòng tìm kiếm em gái. Số phận thật trớ trêu khi hai chị em gặp lại nhau, Tae Hee lại không nhận ra Yeon Hee (lúc này lấy tên là Lee Sun Woo) mà nhầm Woo Seung Hee – con gái của gia đình đã cưu mang Sun Woo là em gái. Thậm chí, cô còn không thích Sun Woo bởi hai người cùng có tình cảm với Jang Jae Hyuk (Han Jae Suk) dẫn đến nhiều hiểu lầm lúc bấy giờ.
Khi hai chị em nhận ra nhau thì cùng lúc đó tin Sun Woo bị bệnh máu trắng - đang đứng trước ranh giới của sự sống và cái chết lại làm bao người rơi lệ. Nhưng cô gái bé nhỏ ấy đã cố gắng vượt lên bệnh tật cùng với sự giúp đỡ của chị gái đã chiến thắng được lưỡi hái tử thần.
Nếu như tình cảm chị em lấy nhiều nước mắt từ khán giả thì tình yêu của Sun Woo và Cheol Woong là đề tài xuyên suốt phim và hấp dẫn người xem ở những cung bậc cảm xúc mà chỉ có những trái tim đồng điệu mới cảm nhận thấy. Trong tình yêu cần nhất sự chân thành, luôn bên cạnh san sẻ, quan tâm tới người mình yêu. Câu chuyện tình bi thảm giữa Sun Woo và Park Cheol Woong (So Ji Sub) đã khiến những ai yêu mến bộ phim thấy nhói lòng. Những tưởng rằng trải qua bao thăng trầm cứ ngỡ họ được bên nhau, nhưng trong ngày cưới với Sun Woo, Cheol Woong đã bị mất mạng bởi kẻ thù vì đến cứu Sun Woo.
Phân cảnh này có lẽ là điểm nhấn của cả bộ phim bởi cho đến nay nó vẫn còn in đậm trong lòng khán giả. Cảnh Cheol Woong vừa tuyệt vọng vì mình sắp phải rời ra người anh yêu thương lại vừa yên tâm nhắm mắt vì người con gái đó đã an toàn. Và tất cả chỉ còn là sự nuối tiếc, hụt hẫng trong câu nói “ Em yêu anh” mà Park Cheol Woong chưa một lần nghe trước đó.
Bộ phim để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả
Bộ phim để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy