Over the Fence (Yamashita Nobuhiro)

Kịch bản phim dựa trên truyện ngắn “Over Fence” từ tuyển tập “Ogon no Fuku” của Sato Yasushi. Nhân vật chính Shiraiwa sau khi vừa trải qua một cuộc hôn nhân tan vỡ, đã chuyển tới sống ở một thành phố khác và tham gia một khóa học hồi phục tâm lý. Sau đó, một người bạn học dẫn anh tới hộp đêm để thuyết phục hợp tác làm ăn, tại đây anh gặp Satoshi, và mối quan hệ đặc biệt của họ bắt đầu hình thành. Cùng lúc đó, anh và những người bạn học của mình cũng đang tập luyện cho một trận đấu bóng chày.

Đạo diễn Yamashita Nobuhiro thực hiện bộ phim theo phong cách drama Nhật Bản hiện đại, với diễn biến chậm rãi, không có nhiều tình tiết bất ngờ, một chút hài hước, rất nhiều mạch truyện phụ, và chủ yếu dựa trên nhân vật để phát triển cốt truyện.

Nhân vật Satoshi có lẽ là một trong những điểm nhấn lớn nhất của bộ phim, khiến nó nổi bật giữa hàng tá những tác phẩm cùng thể loại. Cô mang một cái tên khá… nam tính, làm việc tại một sở thú và thích bắt chước âm thanh của các loài chim. Một nhân vật có vẻ khá ngô nghê, đáng yêu và hồn nhiên, nhưng bên trong cũng đang ẩn chứa những tổn thương sâu sắc mà nữ diễn viên Yu Aoi đã thể hiện một cách hoàn hảo.
Ảnh trong phim Over the Fence
Ảnh trong phim Over the Fence
Trailer phim phim Over the Fence

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy