The Long Excuse (Nishikawa Miwa)

Kinusaga Sachio từng là một nhà văn rất thành công trong quá khứ, nhưng nay đã hết thời và phải kiếm tiền bằng cách tham dự những buổi talk show. Anh ta kết hôn với Natsuko, một nhà tạo mẫu tóc, và có hai đứa con, nhưng lại luôn đi ngoại tình. Mọi chuyện thay đổi khi Natsuko chết trong một tai nạn xe buýt cùng với người bạn của cô là Yuko. Và hai người đàn ông góa vợ là Sachio và Yoichi đối mặt với tình cảnh này theo hai cách khác nhau hoàn toàn.

Sachio cố gắng tận dụng “nỗi đau” của mình để thu hút sự chú ý của công chúng, trong khi Yoichi đắm chìm trong nỗi đau khôn nguôi. Thế rồi họ bắt đầu kết bạn với nhau nhờ nỗ lực của Yoichi, rồi Sachio cũng để Yoichi làm “bảo mẫu” cho hai đứa con của mình luôn. Đến khi họ bắt đầu thân thiết với nhau, Sachio mới nhận ra lỗi lầm của mình với người vợ quá cố.

“The Long Excuse” là một bộ phim cảm động và nhân văn, xen lẫn vào đó những yếu tố đầy hài hước, dí dỏm. Diễn xuất là điểm nhấn lớn nhất của bộ phim, đặc biệt là hai diễn viên nhí trong vai con của Sachio, với hầu hết những thông điệp chính trong phim đều được truyền tải qua đoạn đối thoại của chúng với ông bố của mình.
Ảnh trong phim The Long Excuse
Ảnh trong phim The Long Excuse
Trailer phim The Long Excuse

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy