Việc làm tại BẮc Ninh - Dễ tìm, Dễ kiếm, Không tốn thời gian

Tôi sẽ khởi đầu bài viết này với đúng như tiêu đề.
Thời đại công nghệ, bạn không nhất thiết cứ phải rong ruổi khắp công ty này hay các tổ chức doanh nghiệp kia với cái hồ sơ tay để tìm việc ưng ý cho mình. Hãy đơn giản hóa vấn đề đi một chút nào. OK!
Bạn chỉ cần ngồi ở nhà, chăm chút cho bản CV của mình rồi đưa lên những trang mạng tuyển dụng và tìm việc làm. Chỉ cần như vậy thôi là bạn có thể chủ động tìm được công việc phù hợp, hoặc là nhà tuyển dụng sẽ tự tìm đến bạn. Như vậy vừa tránh tốn nhiều thời gian, chi phí đi lại, mà bạn lại có khoảng không gian rảnh để làm thêm công việc khác khi rảnh.
Nhưng có rất nhiều mạng tuyển dụng việc làm, trang nào mới là tốt?
Từ câu hỏi trên, hôm nay mình muốn nói đến CareerBuilder,bạn hãy xem xét liệu đây có phải là mạng tuyển dụng thực sự tốt hay không nhé ?
Sơ lược qua một chút thì CareerBuilder là một trong những trang web tuyển dụng lớn không chỉ ở Việt Nam mà còn cả ở thế giới, với số lượng trên 2 triệu việc làm được đăng tuyển, 300.000 tập đoàn trên toàn cầu sử dụng dịch vụ tìm kiếm nhân sự mỗi ngày, thì không có lý do gì mà chúng ta nói CarreerBuilder không uy tín cả.
Có tới gần 20.000 công việc được đăng tải tại đây, và chỉ riêng BẮc Ninh trong ngày hôm nay thôi ( 24/5/2017 ) đã có trên 300 công việc để bạn thoải mái lựa chọn.
Mình nhớ hồi mình nộp hồ sơ CV tại trang tuyển dụng này thì khoảng 2 ngày sau là bên phía tuyển dụng đã gọi hẹn lịch phỏng vấn với mình, không những vậy trong những ngày tiếp theo sau đó có ngày có tới 7-8 cuộc điện thoại hẹn lịch phỏng vấn, đó, đó là sức mạnh của một trang tuyển dụng uy tín.

Vậy khi làm hồ sơ trên CareerBuilder có mất chi phí gì hay không ?
Câu trả lời là Hoàn toàn Free khi bạn là người đi tìm việc nhé, còn nếu bạn là nhà tuyển dụng thì có tính phí khi muốn đăng bài , tuy nhiên vấn đề này mình cũng không đi sâu lắm vì mục đích chính của mình với bài viết này là chia sẻ cho mọi người phương tiện kiếm việc làm tiện lợi, uy tín và nhanh chóng nhất.
Có thể nhiều bạn khi đọc đến đây vẫn đang thắc mắc một điều y chang mình: “Một mạng tuyển dụng như CareerBuilder sẽ đem lại lợi ích gì cho mình?” OK, mình sẽ trả lời luôn theo ý hiểu của mình nhé.
Nâng cao cơ hội tìm kiếm việc làm,. Dễ dàng lựa chọn công việc phù hợp mà không mất phí. Sự đa dạng về nhà tuyển dụng cả Việt Nam và nước ngoài. Không tốn quá nhiều thời gian đi tìm việc.Các nhà tuyển dụng có thể dễ dàng nhìn thấy bạn và liên hệ hẹn lịch phỏng vấn. Ở trên trang tìm kiếm việc làm này bạn có thể tìm kiếm được rất rất nhiều công việc như : Công nhân, nhân viên, hay kĩ thuật, SEO, hay các vị trí cao hơn như giám đốc khu vực, tổ trưởng , lãnh đạo và điều hành.... và thêm một lưu ý nhỏ nhé, BẠn có thể nhập tiếng anh khi tìm kiếm với các công ty nước ngoài để dễ thấy công việc mà mình mong muốn hơn.
Trên đây là bài viết về phương thức tìm kiếm việc làm hiệu quả mà không tốn thời gian chút nào.
link web : http://http://careerbuilder.vn/ , đăng kí trực tuyến nhé
À quên, cách làm CV thì trong Careerbuilder cũng có. tuy nhiên nếu bạn cần chi tiết hơn thì truy cập vào link sau để xem các mẫu CV mà mình cần theo đúng yêu cầu công việc nhé : https://www.topcv.vn/mau-cv có 3 ngôn ngữ cho bạn luôn đó, ANH, NHẬT, VIỆT. thế này thì mọi người cứ thoải mái đi nha
Cảm ơn đã đọc bài viết này.
st: Mạnh Cường
Việc làm tại BẮc Ninh - Dễ tìm, Dễ kiếm, Không tốn thời gian
Mạnh Cường 2017-05-24 19:39:52
gửi AD nhé,

Top 2 Trung tâm giới thiệu việc làm uy tín nhất tại Bắc Ninh

  1. top 1 Trung tâm giới thiệu việc làm ban quản lí các khu công nghiệp Bắc Ninh
  2. top 2 Việc làm tại BẮc Ninh - Dễ tìm, Dễ kiếm, Không tốn thời gian

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy