"49 Days" - cái chết khiến khán giả tiếc nuối

Bộ phim kể về cô tiểu thư giàu có Shin Ji Hyun (Nam Gyu Ri) đang ngập tràn hạnh phúc chuẩn bị cho đám cưới với Kang Min Ho (Bae Soo Bin) thì bất ngờ gặp tai nạn giao thông và phải sống đời thực vật, chỉ 4 ngày trước hôn lễ.
Cô sẽ có cơ hội được sống nếu như thu thập được những giọt nước mắt tinh khiết, khóc thương cô thật lòng của ba người không cùng huyết thống thực sự quan tâm đến cô.
Lòng tốt của Ji Hyun khi còn sống trên thế gian khiến cô tin rằng không phải ba, mà có rất nhiều người yêu thương cô và sẽ rơi nước mắt vì cô. Song, bất ngờ luôn nằm ở phía sau. Bức màn bí mật từ vị hôn phu Kang Min Ho và người bạn thân thiết Shin In Jung dần dần được hé lộ đã khiến Ji Hyun mất niềm tin và đau khổ đến tuyệt vọng. Tuy vậy Ji Huyn vẫn mạnh mẽ vượt lên nỗi đau để chống lại những âm mưu đen tối đó và tìm con đường trở lại nhân gian.
Sau cả một hành trình gian nan để tìm lại sự sống thì cuối cùng Ji Hyun vẫn phải… chết trong 6 ngày khiến cho biết bao khán giả theo dõi phim đều vô cùng tiếc nuối.
Thế nhưng trong hành trình 49 ngày đó Ji Huyn đã biết cách làm sao để lắng nghe và thấu hiểu người khác mà không để sự đố kị, lòng tham lam hay sự vô tâm bóp méo những tâm sự chân thành của họ. Đầu phim, Ji-hyun là một cô gái sống trong thế giới màu hồng, quan tâm cho những người xung quanh mình một cách vô tư và do đó thành ra vô tâm. Cuối phim, ta có một Ji-hyun biết lắng nghe và thấu hiểu. Cô kiên cường chấp nhận cái chết, mặc dù còn nhiều vấn vương nhưng Ji Hyun đã đặt những người xung quanh lên trên mình, cố gắng hết mình để sống trọn vẹn những ngày cuối cùng trong tình thương của gia đình và bạn bè. Vì Ji-hyun hiểu được giá trị cuộc sống nên mới có thể chấp nhận cái chết.
Tuy nhiên, vẫn có khán giả lại cho rằng cái chết của cô không hề vô nghĩa bởi qua bộ phim khán giả thấy được thông điệp "Sống bao lâu không quan trọng bằng việc chúng ta sống như thế nào, để từ đó “hãy luôn trân trọng từng phút giây mình được sống để không phải hối tiếc”.

Cái kết buồn của nhân vật Ji Huyn
Cái kết buồn của nhân vật Ji Huyn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy