Top 5 nhân vật phản diện trong phim được yêu thích nhất

  1. top 1 Joker
  2. top 2 Deadpool
  3. top 3 Loki
  4. top 4 T-Bag
  5. top 5 Magneto

Loki

Loki là một người đàn ông tồi tệ, là điển hình của một kẻ thất bại. Con người hắn bị tàn phá bới quá khứ của chính mình và bởi cả những tham vọng mù quáng lẫn những thất bại nặng nề. Hắn càng cố gắng nhiều, thì càng thất bại nhiều hơn. Đây cũng là một điều làm nên sự thú vị của nhân vật. Hắn là người bị chính những nỗi đau khổ của hắn điều khiển, mà phần lớn những nỗi đau này bắt nguồn từ một quá khứ đen tối.

Loki có một tuổi thơ vô cùng khó khăn. Hắn lớn lên như một cái bóng bên cạnh người anh tài giỏi, mẫu mực của mình. Hắn chẳng bao giờ có thể làm hài lòng vua cha. Hơn thế, điều ám ảnh Loki nhất chắc hẳn là vì hắn không phải là một người Asgard thực thụ, hắn là con nuôi.

Có rất nhiều điều về Loki khiến người xem đồng cảm và thấy chính bản thân họ trong đó. Điều này càng khiến Loki trở thành một nhân vật phản diện thu hút hơn nhiều. Thêm vào đó, việc hắn luôn nỗ lực và phấn đấu để đạt được mục đích của mình nhưng luôn luôn thất bại, khiến người xem có chút gì đó thương cảm. Như bạn thấy đấy, trong phim, dường như Loki chỉ tồn tại với mục đích duy nhất là để những nhân vật chính diện hạ gục. Tầm nhìn của hắn thì quá xa vời, chính vì thế mà dù cho khởi đầu rất mạnh mẽ, Loki luôn vấp phải những thất bại to lớn. Hắn bị trừng phạt chính bởi sự thèm khát quyền lực nhưng không biết giành lấy nó bằng cách nào khác ngoài sử dụng vũ lực và sự bạo ngược của mình.
Loki
Sự bất lực vì thất bại luôn chầu chực khiến hắn chỉ còn biết cười mà thôi.
Sự bất lực vì thất bại luôn chầu chực khiến hắn chỉ còn biết cười mà thôi.

Top 5 nhân vật phản diện trong phim được yêu thích nhất

  1. top 1 Joker
  2. top 2 Deadpool
  3. top 3 Loki
  4. top 4 T-Bag
  5. top 5 Magneto

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy