Cơm Niêu Huế Xưa

Số 43 Nguyễn Thái Học là một điểm tụ tập lý tưởng cho các thực khách mê cơm niêu. Quán Cơm Niêu Huế Xưa khá rộng rãi thoáng mát, có bảo vệ giữ xe để bạn an tâm chiến đấu hết các món ngon.
Menu quán không quá nhiều món nhưng cũng không quá ít, vừa đủ để mỗi lần ghé thưởng thức được vài ba món mới lạ, hấp dẫn. Điểm cộng cho quán đó chính là những đĩa thức ăn rất đầy đặn, thời gian làm và phục vụ đồ ăn khá nhanh, còn nóng hổi khi đưa lên, rau vẫn còn xanh trông rất mát mắt, gia vị được nêm nếm rất vừa miệng của khách sành ăn,... Hơn thế nữa, quán được bài trí với phong cách gia đình nên không gian luôn tỏa ra sự ấm cúng, yên bình, không xô bồ, tấp nập và xào xáo như những quán ăn khác.
Còn điểm trừ của quán cũng đáng nói, quán đặt tại vị trí khá khó tìm, trong quán chỉ có một nhà vệ sinh nên dễ gây bất tiện khi quán có đông khách. Quán thường chỉ bán các loại nước ngọt đóng lon, chai, bia, rượu chứ không có các loại nước pha tươi khác. Quán mở cửa từ 8h30 sáng đến 22h tối.
Giá cả ở đây được khen ngợi hơn các chỗ khác rất nhiều, mọi người đều bị bất ngờ vì ăn đến no căng mà cũng chỉ tầm 100.000 VNĐ/người thôi. Đây có thể nói là mức giá khá nhẹ nhàng với du khách đến thăm Vũng Tàu.

Địa chỉ: Số 43 Nguyễn Thái Học
Thời gian mở cửa:
8h30 - 22h
Giá tham khảo:
100.000 VNĐ/người
Các món ăn đều hấp dẫn, bắt mắt
Các món ăn đều hấp dẫn, bắt mắt

Top 5 quán cơm niêu ngon nhất ở Vũng Tàu

  1. top 1 Cơm Niêu Hoa Sữa
  2. top 2 Cơm Niêu Rau Tập Tàng
  3. top 3 Cơm Niêu Huế Xưa
  4. top 4 Nhà Lá Cơm Niêu
  5. top 5 Quê Nhà - Cơm Niêu Và Các Món Ăn Gia Đình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy