Cô phương bất tự thưởng

"Cô phương bất tự thưởng" là bộ phim đặc biệt được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết 2 tập vô cùng nổi tiếng cùng tên của tác giả quen thuộc Phong Lộng và do biên kịch nổi tiếng Trương Vĩnh Sâm (tác giả của hai phẩm tiêu biểu: Như sương như mưa lại như gió, Kinh hoa yên vân) chắp bút. Đây là một bộ phim ngôn tình chuyển thể được lên sóng đầu tiên trong năm mới. Cùng với sự tham gia của bà xã xinh đẹp của Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy cùng với nam thần ngôn tình Chung Hán Lương, bộ phim đã và đang được khán giả đặt rất nhiều kỳ vọng.

Trong phim, Angelababy sẽ vào vai Bạch Sính Đình, Chung Hán Lương thì vào vai Sở Bắc Tiệp. Theo nguyên tác gốc trong tiểu thuyết, Bạch Sính Đình là một thị nữ rất nổi danh trong vương phủ Kính An ở Quy Lạc Quốc. Vốn có tố chất thông minh, tài trí và đặc biệt là sở hữu tiếng đàn cùng giọng hát làm say đắm lòng người, Bạch Sính Đình hiển nhiên nhận được sự yêu mến cũng như sự theo đuổi mạnh mẽ từ các vương tôn công tử giàu có, quyền lực.

Sở Bắc Tiệp thì là em trai của hoàng đế Tấn Quốc - Trấn Bắc Vương, cũng là một vị chiến thần oai phong lẫm liệt, đa mưu túc trí và anh tuấn hơn người.

"Trai anh hùng, gái thuyền quyên" ngay từ lần gặp mặt đầu tiên đã yêu và bắt đầu chinh phục lẫn nhau bằng tài nghệ, bằng cả sự dịu dàng đáng trân trọng và hơn hết là bằng tấm lòng chân thành, trân trọng dành cho đối phương. Dẫu vậy, vị thế của hai người vẫn luôn là hai bên đối địch nhau khiến cho yêu hận đan xen, không muốn buông tay cũng không được.
"Cô phương bất tự thưởng" là một tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng của Phong Lộng (Nguồn: Sưu tầm)
"Cô phương bất tự thưởng" được chuyển thể thành phim với dàn viễn viên chính đẹp như ngôn tình (Nguồn: Sưu tầm)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy