Lịch sử Valentine đặc biệt

Lễ Valentine bắt nguồn từ phương Tây và bắt đầu du nhập vào Nhật Bản thập niên 1930s. Nhưng đến cuối thập niên 1950s, Lễ Tình Yêu mới bắt đầu phổ biến, và dĩ nhiên được đổi mới chút xíu cho phù hợp với người Nhật.
Vào những năm 50, một công ty đã quảng cáo sô-cô-la Valentine cho những người ngoại quốc sống ở Nhật Bản. Các công ty nhật sau đó cũng không kém cạnh, họ cũng bắt đầu trào lưu sản xuất và quảng cáo sô-cô-la Valentine, cùng với xu hướng Âu Mỹ hóa, nên người Nhật du nhập phong trào Valetine này rất nhanh. Một tuần trước ngày Valetine, sô-cô-la bán chạy như tôm tươi, thậm chí doanh thu trong 1 tuần này của các công ty sản xuất sô-cô-la đã bằng nguyên một nửa tổng doanh thu của cả năm. Rất nhiều tiền, và rất nhiều sô-cô-la.
White Day lần đầu tiên được tổ chức vào năm 1978 ở Nhật Bản. Nó được khởi xướng lần đầu bởi Hiệp hội công nghiệp bánh kẹo quốc gia như là một "ngày trả lời" đối với ngày Valentine dựa trên cơ sở rằng người nam nên trả lại người nữ đã tặng họ sô cô la hoặc quà khác vào ngày Valentine. Năm 1977 công ty bánh kẹo Ishimura Manseido ở thành phố Fukuoka đã tiếp thị kẹo dẻo cho nam giới vào ngày 14 tháng 3, gọi đó là Ngày kẹo dẻo (Marshmallow Day - マシュマロデー).Chẳng bao lâu sau các công ty bánh kẹo đã bắt đầu tiếp thị socola trắng. Ngày nay nam giới tặng sô cô la cả trắng và đen, cũng như các món quà ăn được và không ăn được, như socola hoặc các vật có giá trị tình cảm khác, hoặc quần áo như đồ lót cho các phụ nữ đã tặng quà cho họ vào ngày Valentine.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy