Chung cư The Link Ciputra

The Link Ciputra nằm trên đường Lạc Long Quân - Tây Hồ, vị trí thuận lợi cho việc giao thương kết nối. Nằm ngay bên hồ Tây, khu đô thị này được thừa hưởng nét đẹp tự nhiên vốn có của quần thể thắng cảnh Hồ Tầy.
The Link Ciputra gồm 2 tòa nhà, mỗi tòa có chiều cao 20 tầng và 118 căn hộ thiết kế từ 2 -4 phòng ngủ, căn hộ đẳng cấp hướng ra sân golf và hồ nước tương lai. Các căn hộ cao cấp được thiết kế đặc biệt theo kiểu chung cư hiện đại với những tường kính cao mang lại không gian cuốn hút và những tầm nhìn đầy ấn tượng của nhà câu lạc bộ golf, bể bơi và cổng chính của Khu đô thị Nam Thăng Long. Thiết kế gọn gàng, hiện đại, và bền vững với thời gian.
Bao quanh chung cư là những khu vườn xanh mát, cảnh quan tuyệt đẹp, sân chơi trẻ em, sân golf thơ mộng... Các tiện ích khác: trường Quốc tế Liên hợp, trường mầm non Kinderworld, Kindergarten, bệnh viện, nhà hàng, khu ăn uống....Điều tuyệt vời hơn là đội ngũ nhân viên có trách nhiệm luôn túc trực vì sự an toàn và riêng tư của cư dân, dịch vụ an ninh và lễ tân 24h.
The Link Ciputra là lựa chọn tuyệt vời mang đến sự kết hợp của những tiện ích kiến trúc mang phong cách hiện khẳng định cuộc sống chất lượng.
Bể bơi Ciputra
Bể bơi Ciputra

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy