1. Phố cổ Hội An

Hội An một đô thị cổ nằm bên bờ Cửa Đại, nơi con sông Thu Bồn đổ ra biển Đông. Nơi đây, từ những thế kỷ 16, 17 đã nổi tiếng với tên gọi Faifoo và rất quen thuộc với các thương gia Trung Quốc, Nhật Bản, Bồ Đào Nha, Indonesia… Ngày đó, thương cảng Hội An rất sầm uất bởi đây là trung tâm buôn bán, giao thương lớn của vùng Đông Nam Á. Do sự bồi lắng của cửa sông và trải qua những biến động của lịch sử sau nhiều thế kỷ, địa danh Hội An không còn là thương cảng nhưng dấu ấn một thời vàng son của nó vẫn để lại những giá trị văn hóa vô giá. Chính vì những điều đó, tháng 12.1999, tổ chức UNESCO đã ghi tên đô thị cổ Hội An vào danh mục Di sản văn Hóa Thế giới.
Ngày nay, khi đến du lịch Hội An bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên bởi sự yên bình của nó, một thành phố không ồn ào bởi những tiếng xe máy mà thay vào đó là sự nên thơ của những con đường trải dài với những khu nhà cổ rêu phong cùng những giàn hoa giấy nở đẹp bên cạnh dòng sông Hoài ngày đêm vẫn chảy…Đến Hội An các bạn sẽ được tham quan các địa điểm nổi tiếng: Chùa cầu, Khu nhà cổ, Hội quán, Bảo tàng, Nhà thờ họ…

Đêm đến, hình ảnh những chiếc đèn lồng sáng lung linh trên những khu nhà cổ, hay những chiếc hoa đăng sáng lấp lánh trên dòng sông hoài của các thực khách tự tay trao thả nó càng khiến cho Hội An trở nên huyền dịu, đầy sắc màu…Ngoài ra, đến Hội An các bạn còn được chiêm ngưỡng, tìm hiểu về những giá trị văn hóa, phong tục tập quán, tín ngưỡng, nghi lễ đặc sắc mà người dân nơi đây bao đời gìn giữ. Những món ăn độc đáo, mang đậm truyền thống của người dân phố Hội cũng là nét thu hút mà bạn cần phải khám phá và tìm hiểu về vùng đất này.
Một góc phố cổ
Một góc phố cổ
Hội An về đêm
Hội An về đêm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy