My Little Princess - Nàng Công Chúa Tôi Yêu

Phim My Little Princess - Nàng Công Chúa Tôi Yêu : Mike D. Angelo vào vai chàng trai lạnh lùng Giang Niệm Vũ, Trương Dư Hi vào vai cô công chúa kiêu ngạo Lâm Tinh Thần. Dàn diễn viên đẹp trai xinh gái Trần Bá Dung, Đỗ Nghiên, Trần Kính Tuyên cũng tham gia đảm nhiệm. Bộ phim do Thích Vy lần đầu tiên chịu trách nhiệm giám sát sản xuất, từ nội dung, dàn viên viên siêu cấp đến giám chế. Câu chuyện My Little Princess - Nàng Công Chúa Tôi Yêu khiến dân tình đang điên đảo vì một bộ phim có mô-típ vừa lạ.

Sở dĩ nói "quen" vì phim hội tụ đầy đủ những yếu tố cũ rích thường thấy trong phim thần tượng và truyện tranh thiếu nữ: có "nam thần" trường học – giấc mộng của biết bao nữ sinh, có "cỏ dại" gia cảnh nghèo khó nhan sắc bình thường và tất nhiên có cả "nữ phụ" xinh đẹp giỏi giang hay "ngáng chân" cỏ dại nhưng lại chẳng thể nắm lấy trái tim hoàng tử.

Song, cũng nồi gia vị ấy, nhưng Nàng Công Chúa Tôi Yêu lại là một món ăn mới lạ khi nhân vật chính lại là cô gái vốn phải đóng vai "nữ phụ" trong các câu chuyện tình yêu mơ mộng như thế.

Bộ phim xoay quanh Lâm Tinh Thần (Trương Dư Hi thủ vai), là một vị thiên kim tiểu thư đúng nghĩa mắc "bệnh công chúa" khá nặng. Cô xinh đẹp, giàu có, tài năng nhưng lại trúng phải lời nguyền cổ quái: Nếu cô thích ai, người đó sẽ không thích cô.

Mọi chuyện bắt đầu khi Trịnh Sở Diệu (Trần Bá Dung thủ vai) – vị hôn phu của Lâm Tinh Thần về nước. Vì mẹ nuôi của Lâm Tinh Thần – chủ tịch của tập đoàn hàng top đất nước muốn cô cưới Trịnh Sở Diệu để củng cố thế lực gia tộc, cho nên Lâm Tinh Thần đành phải dùng trăm phương ngàn kế tiếp cận và bắt lấy trái tim của "hoàng tử" Diệu, thậm chí chuyển trường tới học viện nghệ thuật Tứ Diệp nổi tiếng để theo đuổi đối phương.

Poster phim
Poster phim "Nàng Công Chúa Tôi Yêu"
Phim "Nàng Công Chúa Tôi Yêu"

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy