Top 5 Hotel và Resort bạn nên ghé qua tại thành phố biển Vũng Tàu

  1. top 1 The Grand Ho Tram Strip Resort
  2. top 2 New Wave Hotel
  3. top 3 Sammy Hotel
  4. top 4 Victory Hotel
  5. top 5 Paradise Resort

Paradise Resort

Địa điểm: Đại lộ Thùy Vân, Thành phố Vũng Tàu
Giá thuê: Giá thấp nhất từ 1.050.000 VND

Nằm khá xa trung tâm thành phố Vũng Tàu thế nên Paradise Resort cho du khách cảm giác yên tĩnh và thanh bình. Hơn thế nữa, Paradise Resort còn sở hữu bãi biển xanh thẳm và bờ cát trắng uốn lượn, rất thích hợp cho những người đang tìm điểm nghỉ chân khi du lịch ở Vũng Tàu.Paradise Resort gây ấn tượng ngay từ tổng thể kiến trúc bên ngoài, nhìn quen thuộc nhưng vẫn rất đẹp và lạ mắt. Paradise Resort cho bạn 3 lựa chọn không gian nghỉ dưỡng bao gồm phòng nghỉ dạng khách sạn, bungalow và khu cắm trại.

Tất cả bungalow của Paradise Resort đều được thiết kế dựa trên hình ảnh của những ngôi nhà sàn Tây Nguyên. Không khí những buôn làng của các dân tộc ít người dường như được tái hiện ngay giữa thành phố biển Vũng Tàu. Các bungalow nằm khá biệt lập, đều có hàng rào và khoảng sân vườn riêng. Trải dọc các lối đi là những thảm hoa cỏ xanh tươi, hương thơm nồng nàn thích hợp để du khách tản bộ, tận hưởng bầu không khí mát mẻ và trong lành. Diện tích bungalow rất đa dạng, tiện nghi cũng khác nhau.

Thế nên tùy vào số lượng người và khả năng chi trả, bạn có thể lựa chọn bungalow ưng ý nhất cho kì nghỉ của mình.Khi màn đêm buông xuống, ánh đèn vàng từ các bungalow hắt ra khu hồ bơi tạo nên một khung cảnh lãng mạn và tĩnh lặng vô cùng. Hai hồ bơi tại Paradise Resort không quá rộng nhưng du khách vẫn thoải mái bơi lội, thả trôi trên những chiếc phao nổi và thưởng thức hương vị cocktail mát lạnh.

Nằm cách khu hồ bơi không xa là khu nhà hàng sang trọng. Hai dòng chảy ẩm thực Âu – Á sẽ hội tụ và cho bạn những bữa ăn ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng. Hãy yên tâm thưởng thức vì nguyên liệu các món ăn đều được tuyển chọn gắt gao, đặc biệt là nguồn hải sản đánh bắt trực tiếp từ bờ biển Vũng Tàu.

Nếu bạn yêu thích thể thao thì chần chừ gì mà không ghé qua sân goft với 27 lỗ đạt chuẩn quốc tế và sân tennis nữa. Còn nếu muốn giải tỏa căng thẳng sau ngày dài du lịch mệt mỏi thì sao? Đừng quá lo lắng! Paradise Resort có cả phòng karaoke với hệ thống âm thanh hiện đại và gian hàng bán đồ lưu niệm - nơi bạn có thể tìm được một chiếc áo thun in hình bãi biển Vũng Tàu, móc khóa từ vỏ sò… làm quà lưu niệm cho những người bạn của mình đấy!

Đi bộ khoảng 50 mét là đến bãi biển với bãi cát trắng mịn, làn nước biển xanh biêng biếc vỗ vào bờ. Bãi biển rộng là địa điểm để bạn thỏa thích với các trò chơi team building, thể thao biển hoặc nhẹ nhàng hơn là xây lâu đài cát, nhặt vỏ ốc trên bãi cát. Hơn thế nữa, bãi biển không quá đông người nên bạn được tận hưởng không gian vô cùng riêng tư và thoải mái. Và nếu du khách có nhu cầu, Paradise Resort còn tổ chức những bữa ăn tối lãng mạn trên bãi biển cho các cặp đôi hoặc vợ chồng mới cưới.
Paradise Resort
Paradise Resort

Top 5 Hotel và Resort bạn nên ghé qua tại thành phố biển Vũng Tàu

  1. top 1 The Grand Ho Tram Strip Resort
  2. top 2 New Wave Hotel
  3. top 3 Sammy Hotel
  4. top 4 Victory Hotel
  5. top 5 Paradise Resort

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy