Giáo viên chụp hình kiểu tóc trẻ học sinh và gửi chúng trên Facebook cho bạn bè để giả

Một giáo viên mất hình ảnh của một trong những học sinh bảy tuổi của cô để cô có thể gửi cho họ trên trang Facebook của mình cho bạn bè của mình để thử kiểu tóc của cô gái. Ukailya Lofton, một sinh viên tại Trường Tiểu Học Overton ở Chicago, bật lên cho ảnh trường học của cô vào ngày ảnh với kẹo Jolly Rancher gắn với bím tóc của cô sau khi cô đã nhìn thấy phong cách trong một tạp chí. Giáo viên máy tính của cô yêu cầu cô chụp ảnh với bím tóc cô treo vòng mặt cô và nói với cô: "Chồng tôi sẽ không tin điều này."

Đêm đó cô được đăng những hình ảnh điện thoại di động trên trang Facebook của mình với thông điệp: ' Đúng! Đây là ngày bức ảnh ". Một phụ huynh có con là bạn của giáo viên trên Facebook để mẹ Ukailya của Lucinda Williams biết rằng hình ảnh của cô gái là trên trang của giáo viên và người đã chế giễu các kiểu tóc. Cô cũng được lưu cả hình ảnh và ý kiến vào một đĩa CD. Bà Williams, một người thợ làm tóc, cho biết con gái cô xin bà cho cô ấy kiểu tóc bím như cô thích ăn mặc lên. . Cô gắn các bánh kẹo với ban nhạc đàn hồi và cho biết con gái mình đã thực sự vui mừng đi vào trường và hiển thị chúng ra

Các ý kiến đã xuất hiện trên trang Facebook của giáo viên nói những câu như: "Tôi cười khó khăn như vậy liên lạc của tôi nảy ra ',' vâng này là ngu ngốc "và" Nếu bạn đang đi để làm cho con bạn trông thật lố bịch ít nhất bạn có thể làm là làm cho chúng phù hợp '.
Giáo viên chụp hình kiểu tóc trẻ học sinh và gửi chúng trên Facebook cho bạn bè để giả

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy