Công ty Cổ phần PCS Việt Nam

top 9
Lê Nhung

Công ty Cổ phần PCS Việt Nam chuyên diệt tận gốc các tổ mối cho công trình xây dựng, đê điều, cây trồng cho mọi tổ chức và cá nhân (diệt mối tận gốc theo phương pháp lây nhiễm (phương pháp hoá sinh). PCS Việt Nam chuyên khảo sát, tư vấn, thiết kế, thi công phòng chống mối ngay từ nền móng cho công trình xây dựng mới bắt đầu xây dựng, công trình sửa chữa và công trình đang sử dụng (theo tiêu chuẩn TCXD 204:1998).


Với phương pháp kiểm soát một lần và toàn diện định kỳ sinh vật hại như: Mối, ruồi, muỗi, kiến, gián, ong, bướm, bọ xít… cho hộ gia đình cá nhân, khách sạn, nhà hàng, nhà máy, công ty, khu du lịch, bệnh viện, trường học,… PCS Việt Nam sử dụng các hóa chất không mùi, không độc hại nhập khẩu từ nước ngoài. Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình tư vấn cho khách hàng lựa chọn các phương pháp diệt mối nói riêng cũng như côn trùng nói chung.


Hiện nay với sự phát triển không ngừng, PCS đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống và Hoạt động kinh doanh của các bạn. Công ty giúp giải quyết mọi nỗi lo từ các cuộc gọi của khách hàng về côn trùng và dịch hại một cách nhanh chóng và hiệu quả. Do đó, Bạn có thể hoàn toàn yên tâm và đặt niềm tin vào PCS để bảo vệ cho ngôi nhà thân yêu hoặc doanh nghiệp của bạn khỏi sự “Quấy rối” của côn trùng và dịch hại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: Số 15 ngách 99/85/6 Đức Giang, Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội
  • Chi nhánh Hà Nội: Số A42 Lô 3 KĐT, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0386 808 999 & 1900 8689

Website: https://vietnampcs.vn/

Công ty Cổ phần PCS Việt Nam
Công ty Cổ phần PCS Việt Nam
Công ty Cổ phần PCS Việt Nam
Công ty Cổ phần PCS Việt Nam
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy