Top 1 TRÀ SỮA TRÂN CHÂU VÀ HẠT ĐÁC – KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN

  1. top 1 THẠCH, TRÂN CHÂU VÀ HẠT ĐÁC-BA KHÔNG

THẠCH, TRÂN CHÂU VÀ HẠT ĐÁC-BA KHÔNG

Trà sữa trân châu là món ăn khoái khẩu của giới trẻ hiện nay, trong đó tôi cũng là một tín đồ của món trà sữa này. Nhưng, đã lâu lắm rồi tôi không được thưởng thức món trà sữa trân châu – không dám ăn thì đúng hơn- cũng ngót đã 4 năm, từ khi nghe báo mạng và các nhà truyền thông đưa thông tin về trà sữa nhập từ Trung Quốc được làm từ đế giày… và có tẩm các hóa chất độc hại, người ăn có thể bị bệnh ung thư.

Có nhóm bạn rủ đi ăn trà sữa trân châu, tôi cũng hơi lưỡng lự đôi chút, nhưng cũng vì trời hôm đó oi nóng nên không suy nghĩ gì thêm, và cũng vì một phần thiểu số không thắng được đa số mấy chị em nghiền món nay nên ai cũng đồng ý, tôi đành phải gật đầu lẳng lặng đi theo.

Mọi người dừng lại tại địa chỉ số 3 phố Linh Lang, ở ngoài nhìn thì chỉ là một quán nho nhỏ, nhưng khi tôi bước vào bên trong quán, tôi thật sự khá bất ngờ một không gian nhỏ nhưng cách trang trí và sắp đặt bàn ghế không thua kém các quán khác. Căn phòng bày biện khoảng 10 bộ bàn ghế gỗ, tường ốp gỗ và vẽ hoa văn, ngoài ra còn có một kệ đựng sách khá là duyên dáng. Chúng tôi vừa ngồi xuống ghế, ai cũng gọi cho mình một cốc trà sữa với đầy đủ thạch, trân châu… một lúc sau chị chủ quán bê một khay đồ ăn vừa niềm nở vừa chia sẻ: “ bọn em yên tâm ăn ở quán chị không sợ tẩm hóa chất độc hại đâu, tất cả thạch, trân châu, trà sữa, hạt đác, hoa quả đều có nguồn gốc, đặc biệt là không liên quan đến đồ của Trung Quốc đâu nhé!” Theo phản xạ, tôi hỏi luôn: vậy chị nhập hàng từ đâu? Chị nhìn tôi cười và nói: Trà sữa được nhập từ một thương hiệu trà Phúc Long nổi tiếng tại Sài Gòn Ra đời từ năm 1957 tại Bảo Lộc, Lâm Đồng, nơi được xem là lãnh thổ trà trứ danh của Việt Nam, Phúc Long với kinh nghiệm truyền thống cha truyền con nối từ sản xuất đến kinh doanh. Còn trân châu em gái chị nhập máy về và tự sản xuất, đảm bảo an toàn, không có hóa chất độc hại. Thạch chị tự làm bằng trái cây, mùa nào thức nấy và có đầy đủ màu sắc, mà màu sắc ở đây không phải cho phẩm màu mà là màu tự nhiên. Ngoài ra chị còn nhập thêm hạt đác ở tận trong Nha Trang mang ra. Chị mời tôi một cốc sữa chua hạt đác, chị bảo hạt đác có nhiều công dụng lắm, ăn vào rất tốt cho sức khỏe, nó có thể giữ dáng, giúp ngừa loãng xương… chị chia sẻ thêm: “ngay bản thân chị ra đường cũng không dám ăn, chỉ sợ họ sử dụng hóa chất, nên khi mở quán Bubblin tea chị luôn đặt sức khỏe của khách hàng lên đầu, vì vậy các em cứ ăn uống thoải mái”.

Ngoài ra quán trà sữa Bubblin tea còn nhiều món ăn và thức uống khác như: bulding trà xanh, thạch phomai tím (màu từ lá cẩm Lá này hơi ngọt, thanh nhiệt, chống ho, còn chống cả chấn thương gân), thạch viên trái cây và nước uống detox hoa hồng tốt cho da, giữ dáng, thanh lọc cơ thể, sữa tươi ý dĩ…


Thạch được làm từ trái cây
Thạch được làm từ trái cây
Hạt đác, thạch đầy chất dinh dưỡng
Hạt đác, thạch đầy chất dinh dưỡng

Top 1 TRÀ SỮA TRÂN CHÂU VÀ HẠT ĐÁC – KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN

  1. top 1 THẠCH, TRÂN CHÂU VÀ HẠT ĐÁC-BA KHÔNG

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy