Top 5 Những Tác Giả Thống Trị Thế Giới Ngôn Tình

  1. top 1 Đinh Mặc
  2. top 2 Tân Di Ổ
  3. top 3 Phỉ Ngã Tư Tồn
  4. top 4 Đồng Hoa
  5. top 5 Cố Mạn

Phỉ Ngã Tư Tồn

Phỉ Ngã Tư Tồn tên thật là Ngải Tinh Tinh, sinh ngày 26 tháng 12 năm 1978. Là một nữ nhà văn đặc biệt nổi lên từ internet, cô sinh ra ở thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc với lượng xuất bản 20 cuốn tiểu thuyết, trong đó có bối cảnh hiện đại và cổ đại.

Lối viết bi kịch đẫm lệ đầy đau đớn, Phỉ Ngã Tư Tồn quả xứng đáng với cái tên "Mẹ Kế". Cô luôn là người đưa ra những mấu chốt bi kịch, thử thách tình yêu và cả lý trí, sau đó lại kéo nhân vật chính vào nỗi sầu thảm đau buồn vô bờ bến, để ta cảm thấy hụt hẫng, tiếc nuối cho một nhân vật không biết "thực hay hư". Truyện của nhà văn đa phần đều ngược, những tác phẩm của Phỉ Ngã Tư Tồn đã ngấm sâu vào trí óc độc giả và lấy đi không biết bao nhiêu nước mắt của họ, đồng thời nhấn mạnh tên tuổi của nữ nhà văn.

Số tiểu thuyết sẽ và đã được chuyển thể thành phim gồm 11 tác phẩm, trong đó cũng có những cốt truyện đặc sắc xoay quanh bối cảnh thời cổ đại. Với lượng fan như mơ ước, các tác phẩm của Phỉ Ngã Tư Tồn được đánh giá khá cao về văn phong lưu loát, cách tả cảnh, tính cách, nhân vật nên luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ cá vị độc giả và những người yêu thích sách của cô.

Bút danh "Phỉ Ngã Tư Tồn" bắt nguồn từ một câu thơ cổ trong Kinh Thi (Xuất kỳ đông môn – Trịnh Phong). "Phỉ" là không phải, "Ngã" là ta, "Tư" là nhớ nhung hoặc là suy nghĩ, được dịch nghĩa là "Tôi vẫn ở đây mà anh đã ở bên kia chân trời.

Các bút danh trước đây: Tư Tồn và Phí Tiểu Tồn.

Cũng như bao cô gái khác, Phỉ Ngã Tư Tồn là một cô gái sống nội tâm, cung Ma Kết, thích ăn bim bim và mê phim Trung Quốc. Khác với trong tiểu thuyết đẫm nước mắt, ở ngoài cô khá yêu đời và lạc quan.

Giống như Đồng Hoa, ngoài cái tên "Phỉ Ngã Tư Tồn", cô còn được mệnh danh là Tứ Tiểu Thiên Hậu Tiểu Thuyết Ngôn Tình Trung Quốc

Các tác phẩm:

- Gấm rách

- Tịch mịch không đình xuân dục vãn

- Không kịp nói yêu em

- Trăng lạnh như sương

- Đông cung

- Công tắc tình yêu

- Thiên sơn mộ tuyết

- Giai kì như mộng

- ...

Và rất nhiều tác phẩm độc đáo khác.

Riêng với cuốn tiểu thuyết "Đừng nhắc em nhớ lại" theo đánh giá là một cốt truyện mới mẻ đặc sắc với cái kết hạnh phúc trọn vẹn. Sách đang được bày bán ở trên nhiều trang web và hiệu sách.
Phỉ Ngã Tư Tồn

Top 5 Những Tác Giả Thống Trị Thế Giới Ngôn Tình

  1. top 1 Đinh Mặc
  2. top 2 Tân Di Ổ
  3. top 3 Phỉ Ngã Tư Tồn
  4. top 4 Đồng Hoa
  5. top 5 Cố Mạn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy