Trò Chuyện Với Cõi Vô Hình

Thế giới tâm linh luôn là một đề tài chưa bao giờ hết hot đối với tất cả mọi người và câu chuyện về người phụ nữ được mệnh danh là “Siêu nhân 3 mắt” Hoàng Thị Thiêm sẽ đem lại cho bạn một sự kinh ngạc lẫn lạnh sống lưng trong hàng loạt câu chuyện ngoại cảm ly kì mà cô đã từng trải. Không chỉ dừng lại ở đất nước Việt Nam nhỏ bé, mà tài năng ngoại cảm kỳ lạ của Hoàng Thị Thiêm đã trở thành đề tài và nhân vật được các quốc gia trên toàn thế giới chú ý đến. Tuy nhiên, một nhà ngoại cảm không hề là một thầy bói toán, bí ẩn, kinh dị như nhiều người vẫn đồn đoán, họ vẫn sống tốt, vẫn bệnh tật, vẫn có gia đình, ước mơ và hạnh phúc. Hãy cùng đón đọc Trò Chuyện Với Cõi Vô Hình để biết rõ hơn về cuộc đời và những thăng trầm trong công việc của một nhà ngoại cảm tài ba.

Tác giả: Hoàng Thị Thiêm
Giá bán: 118.000 đồng
Những câu chuyện tâm linh của Hoàng Thị Thiêm đã trở thành đề tài và nhân vật được các quốc gia trên toàn thế giới chú ý đến.
Những câu chuyện tâm linh của Hoàng Thị Thiêm đã trở thành đề tài và nhân vật được các quốc gia trên toàn thế giới chú ý đến.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy