5.Hòn Kẽm Đá Dừng

Ngó lên Hòn Kẽm Đá Dừng
Thương cha, nhớ mẹ quá chừng bậu ơiĐã từ lâu Hòn Kẽm đá Dừng đã trở nên quen thuộc với người dân quê xứ Quảng từ những câu thơ, câu hát…mà Hòn Kẽm, Đá Dừng cũng đã trở thành một địa điểm du lịch khó có thể bỏ qua cho những ai thích khám phá những cảnh đẹp hữu tình mê hoặc lòng người tại nơi đây.
Đến với Hòn Kẻm, Đá Dừng bạn có thể đi thuyền từ Hội An, Vĩnh Điện lên hoặc đi xe máy bằng đường bộ qua khu vực đèo le rồi dừng chân tại chợ Trung Phước, sau đó thuê thuyền máy đi đến Hòn Kẻm, Đá Dừng.
Bên dòng sông Thu Bồn, trên chiếc thuyền nhỏ du khách có thể soi thấy được bóng mình dưới làn nước trong xanh mát, bên hai bên dòng sông là những tảng đá lớn cheo leo, những bờ dâu, bãi bắp xanh rờn như vẫy gọi du khách gần xa.


Đến với Hòn Kẻm, Đá Dừng khách du lịch như trở về với nơi miền quê yên bình với những con người mến khách cùng thiên nhiên hiền hòa. Đến đây, quý khách không chỉ đơn thuần là nhìn những phiến đá, dòng nước trong xanh mà có cả sự tự hào dân tộc về cuộc khởi nghĩa nổi tiếng của nghĩa quân Nguyễn Duy Hiệu, và cả những câu ca buồn gắn liền với những mảnh đời ngược xuôi buôn bán, vất vả mưu sinh.
Sau thời gian đưa mình trên dòng sông thơ mộng, quý khách có tự do thăm quan làng Đại Đường, làng trái cây ăn quả nổi tiếng nhất Quảng Nam, với rất nhiều trái cây thơm ngọt, tươi mát…Đến với Hòm Kẻm, Đá Dừng một lần, chắc bạn sẽ không quên được những khung cảnh nơi đây.
5.Hòn Kẽm Đá Dừng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy