Công ty Cổ Phần Địa Ốc Thắng Lợi

Công ty Cổ Phần Địa Ốc Thắng Lợi được thành lập từ năm 2010 và đang dần khẳng định vai trò cũng như vị trí của mình trên thị trường bất động sản. Thắng lợi Group đã đem đến cho khách hàng những lợi ích to lớn ở nhiều lĩnh vực như: đầu tư và phát triển dự án bất động sản; tư vấn, thiết kế, giám sát và xây dựng; kinh doanh bất động sản;....
Với tiêu chí: ''Sản phẩm tốt nhất - Dịch vụ tốt nhất" Thắng Lợi đã khiến rất nhiều khách hàng đặt niềm tin, lợi ích của mình vào quý công ty. Không những vậy, Thắng Lợi còn có đội ngũ nhân viên làm việc nhiệt huyết, tận tình với công việc, luôn không ngừng thay đổi và trau dồi kinh nghiệm cho bản thân để đáp ứng nhu cầu khách hàng, đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất để làm hài lòng khách hàng và trở thành lực lượng mẫn cán nhất cho công ty.
Hiện tại, Công ty Cổ Phần Địa Ốc Thắng Lợi đang xây dựng một thương hiệu phát triển bền vững để thỏa mãn những mong muốn của khách hàng, để nâng cao giá trị cuộc sống, để kiến tạo cộng đồng văn minh, để gắn kết sâu rộng giữa lợi ích cá nhân và lợi ích cộng đồng và cũng là để mang lại lợi ích vững bền cho nhà đầu tư.

Địa chỉ: 340 Cộng Hòa, phường 13, Q.Tân Bình, Hồ Chí Minh
ĐT: 0838125252
Email: info@thangloi.net
Website: www.thangloigroup.vn
Toàn thể cán bộ nhân viên công ty cổ phần Địa Ốc Thắng Lợi.
Toàn thể cán bộ nhân viên công ty cổ phần Địa Ốc Thắng Lợi.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy