Lê Quang " SOFM " Duy

Thông tin cá nhân:
  • Tên: Lê Quang Duy
  • Quốc tịch: Việt Nam
  • Ngày sinh: 05/02/1998
  • Hiện tại đang thi đấu cho: Snake esports của Trung Quốc
  • Vị trí: Tuyển thủ đi rừng.
Khoảng thời gian người hâm mộ biết đến SofM rơi vào khoảng năm 2012 khi SofM bắt đầu tham gia những giải đấu chuyên nghiệp. Sau trận đối đầu vớiQTV ở đường trên, Rengar trong tay SofM đã để lại rất nhiều ấn tượng vì khi ấy, SofM chỉ đang học lớp 9. Những ai đã theo dõi SofM ở các đội GameTV, Full Louis, có lẽ sẽ không thể quên những khoảnh khắc mà SofM đem lại trong các trận đấu.SofM từng được người hâm mộ Việt Nam so sánh với Faker bởi tài năng và khả năng chơi tốt tất cả các vị trí trong thi đấu.
Tuy nhiên khi nhắc về SofM, vị trí đi rừng vẫn là chủ đề nhận được rất nhiều sự quan tâm – tò mò từ phía những fan hâm mộ. Thần đồng đi rừng của máy chủ Việt Nam, SofM gần như là một quy chuẩn cho phong cách đi rừng hổ báo và cực kỳ thông minh. Lê Quang Duy hay còn được biết đến với cái tên SofM là một trong những tuyển thủ trẻ được hâm mộ nhất Việt Nam với lối chơi được đánh giá là rất hoa mỹ và cuốn hút.
Mặc dù chính thức chơi Liên Minh Huyền Thoại từ khá sớm nhưng do vướng về luật thi đấu giới hạn tuổi do Riot ban hành trên toàn thế giới nên Sofm đã phải tạm thời rời xa đấu trường Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp trong khoảng vài tháng vừa qua sau sự cố tại GPL Mùa Hè năm 2014.
Không chỉ nổi tiếng tại Việt Nam, tài năng của Sofm đã vươn ra tầm thế giới khi a chuyển sang thi đấu nhiều hơn tại máy chủ Hàn Quốc - máy chủ được coi là khắc nghiệt nhất thế giới.Chắc hẳn ai cũng nhận ra rằng việc “leo” tới được bậc xếp hạng như vậy là một việc cực kì khó khăn đối với những tuyển thủ hàng đầu của Hàn Quốc, Trung Quốc chứ đừng nói đến các tuyển thủ ở các khu vực khác, nhưng SofM đã làm được điều đó mặc dù vẫn phải gặp rất nhiều vấn đề về đường truyền.
Tại đây, đã có thời gian Sofm leo lên được top 10 thách đấu Hàn Quốc và nhận được rất nhiều lời ngợi khen từ các siêu sao thế giới như KT Ssumday và SKT T1 Faker,... và cũng từ đó Sofm nhận được lời mời sang thi đấu cho team Snake của Trung Quốc.
Ai cũng biết đến game thủ này với tài năng đỉnh cao luôn đứng top 1 tại bảng xếp hạng server Việt và luôn đứng top thách đấu tại máy chủ Hàn quốc. Với phong cách chơi “khô máu” nhưng lại có kỹ năng rất tốt, SofM khiến mọi game thủ phải ngưỡng mộ.Chính lối đánh cống hiến cùng với kỹ năng xử lý tình huống với những tướng yêu cầu độ khó cáo như Leesin, yasuo, zed,.. mang lại những pha highlights thần thánh đã mang lại cho Sofm 1 số lượng fan đông đảo tại quê nhà Việt Nam.
Có thể bạn chưa biết
  • Vị tướng tủ của anh là Lee Sin
  • Anh là một trong những tuyển thủ chuyên nghiệp trẻ nhất có được thứ hạng Thách đấu trên cả 3 máy chủ: Việt Nam, Đài Loan và Hàn Quốc
  • SofM là viết tắt của Style of Me (Phong cách riêng của tôi)
  • Tài năng của Sofm còn được khẳng định bởi lối chơi Yasuo đầy thuyết phục
  • Anh được coi là một trong những người chơi Lee Sin hay nhất Việt Nam
  • Anh đã từng có một trận đấu sử dụng vị tướng Elise đi rừng trong thi đấu chuyên nghiệp mà anh sử dụng kỹ năng “Kén nhện” không trượt một lần nào.
Lê Quang

Top 5 Game thủ liên minh huyền thoại được yêu thích nhất Việt Nam

  1. top 1 Nguyễn Trần "QTV" Tường Vũ
  2. top 2 Lê Quang " SOFM " Duy
  3. top 3 Trần Văn "Optimus" Cường
  4. top 4 Trần "Archie" Minh Nhựt
  5. top 5 Pham "Minas" Minh Phước

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy