Top 2 kinh nghiệm chọn mua Laptop phù hợp với sinh viên

  1. top 1 Xác định nhu cầu khi mua laptop
  2. top 2 Một số cấu hình đề nghị

Xác định nhu cầu khi mua laptop

Trước khi đưa ra quyết định mua laptop, bạn nên xác định rõ nhu cầu sử dụng. Tại sao vậy?
Thị trường hiện tại có nhiều loại laptop với các kích cỡ, tính năng và giá cả. Với người dùng, đây quả là một sự lựa chọn khó khăn, lời khuyên hữu ích dành cho bạn là nên tập trung vào nhu cầu làm việc để lựa chọn. Điều này giúp bạn lựa chọn được một chiếc laptop có đầy đủ các tính năng cần sử dụng mà không quá lãng phí.

Phục vụ những mục đích cơ bản, không mang tính chuyên sâu: Có thể dùng cho tất cả mọi người để thỏa mãn những nhu cầu cơ bản như làm việc, giải trí, lướt web… Với nhu cầu này, bạn chưa cần một chiếc Laptop có cấu hình cao nhưng thời lượng pin dài thì có lẽ là một ưu điểm cần thiết. Loại laptop đáp ứng nhu cầu này thì rất đa dạng và giá thành cũng rất rẻ.

Dùng cho đối tượng cần năng suất làm việc nhanh, hiệu quả: Nếu bạn là một nhà quản lý, sinh viên, nhân viên văn phòng… Mục đích chính của bạn là đánh máy, chỉnh sửa văn bản, dùng Excel hoặc tạo các bài thuyết trình Powerpoint, bạn cần có máy tính với bàn phím tốt, thiết kế bền và có màn hình sắc nét.

Máy tính xách tay dùng cho người chơi game: Bạn là một game thủ, bạn cần có máy tính xách tay với bộ xử lý cao cấp, màn hình độ phân giải cao và chất lượng âm thanh mạnh mẽ. Giá thành dao động khá nhiều đó!

Máy tính xách tay dành cho người thiết kế chuyên nghiệp: Công việc của bạn phải chỉnh sửa ảnh, video, âm thanh, đồ họa và nhiều loại hình truyền thông khác.. bạn cần có máy tính xách tay có trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ, card đồ họa rời, chất lượng âm thanh cực tốt và màn hình lớn với độ phân giải cao (full HD hoặc cao hơn). Đây là dòng máy đòi hỏi giá cả thuộc loại “khủng” nhất.
Lựa chọn một chiếc laptop thật chẳng đơn giản tẹo nào!
Lựa chọn một chiếc laptop thật chẳng đơn giản tẹo nào!

Top 2 kinh nghiệm chọn mua Laptop phù hợp với sinh viên

  1. top 1 Xác định nhu cầu khi mua laptop
  2. top 2 Một số cấu hình đề nghị

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy