Top 10 Bí kíp ứng dụng cho những cô nàng mê chụp ảnh

  1. Top 1 Camera 360
  2. Top 2 B612
  3. Top 3 Snow
  4. Top 4 Photo Wonder
  5. Top 5 Viva Video
  6. Top 6 Makeup Plus
  7. Top 7 Beauty Plus
  8. Top 8 Meitu
  9. Top 9 FaceU
  10. Top 10 Spring

Top 10 Bí kíp ứng dụng cho những cô nàng mê chụp ảnh

Thúy Lann 553 2 Báo lỗi

Bạn đang đi tìm một app chụp ảnh selfie có thể xoá mụn, làm mịn da, kéo dài chân, làm thon mặt, thay đổi màu ảnh,.... khiến bức ảnh của mình đẹp mê mệt như ảnh ... xem thêm...

  1. Một ứng dụng quá quen thuộc đối với những cô nàng hiện nay, không chỉ có phiên bản android mà ngay cả ios cũng thể tải về một cách dễ dàng. Những tấm ảnh selfie trở nên bắt mắt hơn với hàng chục chế độ tùy chỉnh màu khác nhau. Camera 360 còn là một kho chỉnh sửa và lưu trữ ảnh miễn phí, hàng ngàn tấm ảnh cũng chẳng là bao.


    Một số tính năng chính: Chế độ hẹn giờ khi chụp ảnh, Chụp ảnh nhanh, Nhiều hiệu ứng chỉnh sửa hấp dẫn, Chụp và chỉnh sửa chân dung với nhiều hiệu ứng đẹp, Chia sẻ trực tiếp lên mạng xã hội: Instagram, Facebook, Twitter,...

    Để tạo hoặc chỉnh sửa hình ảnh, bạn có thể chụp ảnh từ ứng dụng hoặc chọn ảnh có sẵn trong Bộ sưu tập để bắt đầu chỉnh sửa. Mốt số chế độ thường dùng như: Effects, Super Camera, Audio Photo, Movie 360...Ngoài ra các tính năng mặc định, bạn có thể download thêm nhiều tính năng, hiệu ứng hoặc thậm chí là Sticker từ kho tính năng Effect Store của ứng dụng Camera 360, mọi thứ ở đây hoàn toàn miễn phí.

    Camera 360
    Camera 360

  2. Top 2

    B612

    B612 là một trong những lựa chọn tốt nhất khi nhắc đến những ứng dụng chụp ảnh selfie ảo diệu. Khi bạn muốn có một góc chụp ảnh hoàn hảo thì lượng điều chỉnh màu của B612 sẽ làm bạn rất hài lòng.


    Đây là một ứng dụng chụp ảnh đơn giản, loại bỏ những tính năng không cần dùng tới, tuy là một ứng dụng đơn giản nhưng B612 tập trung vào việc làm cho bức ảnh tự sướng của người sử dụng đẹp hơn. Khi trong máy đã có tải ứng dụng B612 thì bạn có thể chụp ảnh tự sướng ở bất kỳ nơi nào mà bạn muốn. Ứng dụng được thiết kế với những tính năng riêng biệt. B612 giúp bạn loại bỏ những bức ảnh chụp bằng trình chụp ảnh Camera có sẵn trên điện thoại đơn giản kia thay vào đó là những tính năng chụp ảnh hiện đại không thua kém gì máy ảnh.


    Có đến hàng trăm cách điều chỉnh màu sắc lẫn trong tối hoặc ngoài sáng nhé! Và khi chúng ta đang giao lưu với bạn bè hay ở một địa điểm thú vị muốn lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ này, thì B612 là sự lựa chọn hoàn hảo cho từng bối cảnh, từng khung hình và từng kỉ niệm. Nếu bạn không không muốn bỏ lỡ những bức ảnh đẹp thì bạn hãy tải ứng dụng B612 ngay và bắt đầu lưu giữ khoảnh khắc và những kỷ niệm đẹp bên gia đình hoặc bạn bè.

    B612
    B612
  3. Top 3

    Snow

    Snow là ứng dụng camera được hơn 200 triệu người trên khắp thế giới sử dụng. Tìm phong cách bạn yêu thích nhất bằng cách tạo và lưu các hiệu ứng làm đẹp tùy chỉnh. Chụp những tấm selfie để đời với các tính năng trang điểm AR sành điệu. Khám phá hàng nghìn sticker được cập nhật hàng ngày. Đừng bỏ lỡ các bộ lọc theo mùa độc quyền để tô điểm mỗi ngày của bạn. Chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp chỉ với vài lần chạm.


    Những tấm ảnh vui nhộn, thú vị cùng bạn bè hay người thân và cả khi một mình với hàng trăm sticker động mà Snow mang đến sẽ làm bạn hài lòng. Chức năng lọc và nhãn dán nhận diện khuôn mặt của Snow sẽ làm chúng ta thích thú khi muốn selfie một vài tấm ảnh. Ngoài ra Snow còn có chức năng video với các hiệu ứng mặt vui nhộn và kết nối với facebook để chúng ta chia sẻ với bạn bè. Snow còn mang lại đến tính năng chat với bạn bè, hay chia sẻ những bức ảnh ngay tại ứng dụng này nhé!

    Snow
    Snow
  4. Tấm ảnh không đúng ý người chụp, đừng vội xóa nó nhé vì Photo Wonder sẽ giúp chúng ta giải quyết những rắc rối đó. Tất cả có thể chỉnh sửa theo tùy ý thích của mỗi người để có bức hình ưng ý và đẹp hơn. Photo Wonder còn có thể ghép ảnh, những tấm ảnh chung một chủ đề sẽ ghép chung với nhau để tạo nên một tấm hình đặc biệt. Những sticker nhỏ nhắn, những icon dễ thương sẽ làm hình ảnh chúng ta đẹp hơn bao giờ hết.


    Photo Wonder là ứng dụng thú vị để chỉnh sửa các bức ảnh ngay trên điện thoại di động của mình. Với ứng dụng này, bạn có thể hiển thị hình ảnh hoàn hảo ở bất cứ lúc nào, nơi đâu. Photo Wonder cho phép người dùng lọc hình ảnh trước khi chụp. Ngoài ra, nó còn cho phép chỉnh sửa, cắt dán và tải về thêm một số tính năng như sticker hay các bộ khung ảnh.


    Photo Wonder giúp bạn tạo nên những bức ảnh ghép cực cool và đầy cá tính của bạn kết hợp với các hiệu hứng như LOMO, BlueTone và Ageing cùng với các khung hình đáng yêu. Cải thiện đôi mắt của bạn để trở nên xinh đẹp và đáng yêu hơn cùng làn da mịn màng một cách dễ dàng. Chia sẻ hình ảnh với bạn bè dễ dàng thông qua tính năng chia sẻ facebook, instagram.

    Photo Wonder
    Photo Wonder
  5. VivaVideo là ứng dụng trình chỉnh sửa ảnh/video tốt nhất cho phép người dùng tạo ra những video phong cách và cá nhân hóa một cách dễ dàng. Với hơn 500 triệu người dùng, VivaVideo đang trở thành trình chỉnh sửa video phổ biến nhất trong thế giới nhiếp ảnh và phần mềm tạo phim ảnh.

    Tại sao lại chọn VivaVideo?


    • VivaVideo xuất hiện cùng thiết kế giao diện hoàn toàn mới và nhiều tính năng chỉnh sửa khác nhau, như các nhãn dán, chủ đề và cả bộ sưu tầm âm nhạc và các hiệu ứng âm thanh sẵn có để khiến các video của bạn trở nên vui nhộn và bắt mắt.
    • Tính chuyên nghiệp trong Chỉnh sửa Video và Ảnh
    • VivaVideo đi kèm nhiều công cụ chỉnh sửa khiến các video và ảnh của bạn trở nên nổi tiếng.
    • Trình tạo slide trình chiếu: Công cụ này cho phép bạn tạo ra một slide trình chiếu, nơi bạn có thể biến các bức ảnh đơn giản thành thước phim cá nhân với nghệ thuật chữ viết bổ sung và các tính năng văn bản hoạt họa.
    • Công cụ chỉnh sửa video: Ứng dụng này cung cấp rất nhiều tính năng khác nhau cho video của bạn, như cắt xén, sao chép/nhân đôi, cắt dán video và clip video vòng lặp trên kịch bản đồ họa.
    • Các hiệu ứng chỉnh sửa video: Tính năng này cung cấp hơn 1000 bộ phận để thay đổi video của bạn, như làm mờ nền, điều chỉnh tốc độ video, nhãn dán video Giphy, trình chỉnh sửa âm nhạc và nhiều hơn nữa.
    • Nhiều Công cụ chỉnh sửa miễn phí cao cấp
    Viva Video
    Viva Video
  6. Sử dụng công nghệ AR (Augmented Reality), app chụp ảnh Makeup Plus có thể phát hiện chính xác các đặc điểm trên khuôn mặt của người dùng, để áp dụng các công cụ trang điểm sao cho hoàn hảo nhất như son môi (đánh son cả môi hoặc đánh lòng môi), phấn mắt, mascara, kiểu tóc,....Đặc biệt bộ mỹ phẩm của Makeup Plus chính là bộ sưu tập của các hãng mỹ phẩm có tiếng như YSL, Clinique, Dior,,..Người dùng có thể thử các sản phẩm này trên ảnh và mua chúng ngoài đời thật nếu thấy phù hợp với mình.


    Ứng dụng dành riêng biệt cho phái nữ selfie trang điểm. Khuôn mặt nhợt nhạt, không ưng ý với màu sắc hình ảnh thì Makeup Plus sẽ là công cụ hoàn hảo để làm đẹp. Màu nét trang điểm tự nhiên cho mắt, môi, mặt hoàn toàn tùy ý chúng ta chỉnh sửa.


    Ngoài ra Makeup Plus còn có nhiều video hướng dẫn làm đẹp chuyên nghiệp như chăm sóc da, làm tóc, trang điểm rất chi tiết và dễ dàng thực hiện. Hơn thế nữa Makeup Plus còn có chức năng chụp thông minh điều chỉnh độ sáng hoàn hảo trong bóng tối.

    Makeup Plus
    Makeup Plus
  7. Bí mật của phụ nữ luôn nằm trong chiếc điện thoại thông minh của cô ấy, với ứng dụng đặc biệt Beauty Plus mang đến những tấm ảnh khiến cho bản thân cô gái phải bất ngờ. Beauty Plus xóa đi những điểm không hài lòng trên gương mặt.


    BeautyPlus là một phần mềm chỉnh sửa ảnh trên thiết bị Android có tích hợp nhiều hiệu ứng và bộ lọc giúp mang đến cho người dùng tấm ảnh chất lượng tốt nhất. Những vết mụn tì, những bọng mắt thâm hằng đêm, đôi môi thâm sạm đi sẽ được xóa tan để có những tấm ảnh hoàn hảo ưng ý nhất. Phần mềm chỉnh sửa chuyên nghiệp thì ngại gì không có những tấm ảnh selfie dễ dàng. Với sự hỗ trợ của công cụ này, bạn có thể xóa vết thâm trên da, tăng độ sáng của bức ảnh, cũng như có thể thêm khung đường viền và các hình trang trí vào ảnh.


    BeautyPlus có thiết kế khá đơn giản và dễ sử dụng. Tất cả những tùy chọn đều được sắp xếp và phân loại một cách hợp lý, bạn sẽ luôn biết được vị trí của các hiệu ứng muốn sử dụng. Đồng thời, phần mềm này cũng hỗ trợ tính năng chia sẻ ảnh. Sau khi đã chỉnh sửa và thu được kết quả như ý, người dùng có thể gửi ảnh qua email hoặc bluetooth hoặc đăng tải lên các trang mạng xã hội như Twitter hoặc Facebook.

    Beauty Plus
    Beauty Plus
  8. Top 8

    Meitu

    Meitu là ứng dụng làm đẹp ảnh của Trung Quốc đang khiến giới trẻ trên toàn thế giới phát cuồng. Meitu chụp ảnh với bộ lọc có thể biến bạn thành một mỹ nhân, bất kể nam nữ, bất kể xấu đẹp như thế nào. Ứng dụng này đã nhanh chóng lọt top ứng dụng phổ biến nhất trên App Store.


    Meitu cũng có phiên bản cho Android, và về cơ bản nó khá giống với Snapchat. Bạn có thể lựa chọn nhiều style khác nhau, từ cổ trang cho tới hoạt hình anime, các tùy chỉnh nâng cao và khả năng chèn chữ viết tay lên ảnh. Phải thừa nhận rằng những khuôn mặt sau khi được chỉnh sửa đều trở thành mỹ nhân đẹp rạng ngời, đặc biệt là các bạn nam.


    Meitu là một trong những app chụp ảnh selfie miễn phí tốt nhất hiện nay. Meitu hội tụ đầy đủ các chức năng như làm mịn da, cao mũi, làm to mắt, thon mặt, làm trắng răng, make up,...Ngoài ra bạn còn có thể thêm các hiệu ứng, ghép ảnh, thậm chí làm cả video hay ảnh chụp nhân vật hoạt hình của chính mình nữa. Tuy nhiên theo SlashGear, nhiều người đã nhận được cảnh báo từ các cơ quan ủng hộ quyền riêng tư do Meitu có khả năng đang thu thập thông tin người dùng. Các chuyên gia bảo mật đã phát hiện bên trong ứng dụng này nhiều điều bí ẩn.

    Meitu
    Meitu
  9. Top 9

    FaceU

    FaceU là ứng dụng chụp ảnh, quay video độc đáo trên các thiết bị di động, cho phép bạn “tự sướng” mọi lúc mọi nơi mang đến sự khác biệt cho các hình ảnh của bạn so với nhiều ứng dụng cùng chức năng. Ưu điểm của FaceU là tích hợp nhiều hiệu ứng sinh động để bạn biến hóa sáng tạo với hình ảnh, có thể hẹn giờ chụp ảnh, đăng và chia sẻ ảnh lên các trang mạng xã hội như: Instagram, zalo,hago, Facebook. Ứng dụng này chắc chắn sẽ giúp bạn lưu giữ mọi khoảnh khắc đẹp nhất và tuyệt vời nhất.


    FaceU cho phép bạn chụp ảnh tự sướng với nhiều hiệu ứng đẹp mắt trên thiết bị Android của mình, cho bạn những bức ảnh hoàn hảo nhất để khoe với bạn bè. Ứng dụng này còn giúp ban quay lại các video từ 3 đến 7 giây đi kèm hiệu ứng âm thanh độc đáo. Bên cạnh đó là các tính năng chính chỉnh sửa ảnh đi kèm sao cho phù hợp hơn.


    Ứng dụng FaceU hội tụ đầy đủ những tính năng của phần mềm chỉnh sửa ảnh di động quen thuộc Camera ulike. Nếu như Camera ulike giúp bạn tạo ra những bức ảnh với nhiều hiệu ứng có độ sắc nét cao thì FaceU cũng cho phép bạn thực hiện những việc tương tự. Ứng dụng bao gồm đầy đủ những tính năng chỉnh sửa ảnh cơ bản nhất, cho phép nâng cấp chất lượng ảnh tự động, thêm hiệu ứng ảnh nghệ thuật, chèn thêm hình dán sticker ngộ nghĩnh, vẽ và phác thảo trên ảnh, gỡ bỏ các vết mờ, mụn trên ảnh “tự sướng”, làm trắng răng và vô số tùy chọn quen thuộc khác. Bên cạnh tính năng chụp ảnh, người dùng cũng có thể sử dụng Faceu camera như một tính năng quay video khá hiệu quả, giúp tạo nên những đoạn video hấp dẫn với nhiều hiệu ứng sinh động. Ứng dụng cho phép bạn quay cận cảnh gương mặt của mình với các biểu cảm đáng yêu trong chớp nhoáng đi kèm âm thanh hấp dẫn. Tất cả những gì bạn cần làm là chạm và giữ vào màn hình cảm trên smartphone của mình để bắt đầu quay.


    Tính năng đặc biệt nữa trên FaceU mà rất nhiều người dùng Android cũng như iOS đều thích đó là khả năng tạo ảnh cắt dán ấn tượng. Người dùng có thể chụp tự sướng liên tiếp các sắc thái biểu cảm của khuôn mặt khác nhau như vui, buồn, giận hờn, đáng yêu… rồi ghép chúng lại thành một bố cục ảnh chung vô cùng ngộ nghĩnh.


    FaceU
    FaceU
  10. Top 10

    Spring

    Có rất nhiều ứng dụng chụp hình, chỉnh sửa hình ảnh ra đời đáp ứng nhu cầu làm đẹp không giới hạn của con người. Không chỉ thay đổi về làn da, khuôn mặt, mắt mũi hay miệng mà chiều cao cũng giờ đây cũng có thể điều chỉnh được bằng...ứng dụng smartphone. Spring là 1 ứng dụng như vậy.


    Trên các chợ ứng dụng Android hay iOS, các phần mềm chỉnh sửa khuôn mặt thì nhiều vô số kể tuy nhiên ứng dụng 'kéo giò' như Spring lại thực sự là hàng hiếm. Cái hay của Spring còn nằm ở chỗ mang lại khả năng điều chỉnh tỷ lệ cơ thể nhưng lại không làm mất bố cục vốn có của hình ảnh. Đúng như tên gọi 'lò xo', Spring cho phép người dùng kéo giãn tỷ lệ cơ thể tương tự 1 chiếc lò xo vậy. Ứng dụng này thu hút bởi giao diện thân thiện và dễ dùng. Nó cung cấp 2 cách thay đổi tỷ lệ cơ thể. Thứ nhất là căng toàn bộ cơ thể, từ 3 điểm vai, hông và mắt cá chân bạn có thể kéo giãn cơ thể của mình hoặc sử dụng phương pháp thứ 2 đó là kéo dài bất cứ bộ phận nào trên cơ thể mà bạn muốn.


    Spring còn 'bá đạo' với chức năng giảm béo hay điều chỉnh lại kích thước cơ thể cho vừa mắt nhìn. Nó sẽ giúp bạn giảm béo 1 cách tự nhiên, ít tốn kém nhất cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng và đánh lừa thị giác của người nhìn. Nhà phát hành ứng dụng Spring tiết lộ rằng bí quyết của 1 cơ thể cân đối hoàn hảo chính là kích thước của đầu và ứng dụng có thể hỗ trợ bạn chỉnh sửa phần này cũng như kéo dài phần cổ. Quá dễ dàng phải không?

    Nếu muốn những bức hình chụp toàn thân của mình trở nên hoàn hảo và long lanh hơn...trên mạng xã hội thì bạn còn chần chờ gì mà không tải ngay Spring về dùng thử.


    Spring
    Spring




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy