Top 12 Bí quyết trang điểm giúp bạn luôn đẹp rạng rỡ như một ngôi sao

Mai Ly 11 0 Báo lỗi

Sở hữu một vẻ đẹp cuốn hút là ao ước của hầu hết các cô gái. Trong bài viết hôm nay, Toplist đã thu thập được 12 bí quyết trang điểm và làm đẹp sẽ giúp bạn có ... xem thêm...

  1. Vẽ đôi chân mày dài khổng lồ trên mắt bạn không phải lúc nào cũng là một ý kiến hay. Nhưng việc vẽ trên đôi mắt của bạn bằng những đường kẻ thanh thoát gọn gàng dọc theo mí mắt có thể tạo ra sự khác biệt lớn về ngoại hình. Tất nhiên, màu đen luôn có phong cách riêng, nhưng bạn cũng đừng ngại khi thử nghiệm với các sắc thái khác như nâu hay xám.

    Chân mày thanh tú
    Chân mày thanh tú

  2. Làn da sáng khỏe thường đứng đầu trong danh sách mong muốn của mọi phụ nữ. Trên thực tế, nó là khía cạnh quan trọng nhất của bất kỳ kiểu trang điểm nào. Nếu kỳ nghỉ của bạn đã trôi qua, hãy sử dụng highlighter hoặc một sản phẩm làm đẹp khác có thể tạo ra ánh sáng lấp lánh, óng ánh trên làn da của bạn.

    Làn da sáng mềm mại
    Làn da sáng mềm mại
  3. Phấn má hồng được thoa đúng cách sẽ không chỉ mang lại cho bạn làn da sáng khỏe mà còn làm nổi bật các đường nét trên khuôn mặt bạn. Hãy nhớ thoa một lượng vừa đủ thôi nhé. Khi thoa, bạn nên cười trong gương để làm nổi bật vị trí gò má cần thoa. Thoa một chút má hồng lên những khu vực này và bạn đã sẵn sàng để chinh phục thế giới.

    Má hồng mỏng manh
    Má hồng mỏng manh
  4. Các nhà tâm lý học cho rằng hầu hết mọi người đều liên tưởng màu đỏ với tuổi trẻ và sức hấp dẫn của phụ nữ trong tiềm thức. Không có gì ngạc nhiên khi phụ nữ tô son đỏ thường nhận được nhiều ánh nhìn từ cánh mày râu nhất. Bạn chỉ cần nhớ: màu son môi bạn chọn phải tôn lên được vẻ ngoài tổng thể của mình.

    Son môi đỏ
    Son môi đỏ
  5. Đánh màu mắt sáng đang ở đỉnh cao của sắc đẹp. Điều đó tốt ở các sàn diễn thời trang và thảm đỏ, nhưng nó chắc chắn không phải là một kiểu dáng phù hợp để trang điểm hàng ngày. Trên thực tế, đánh màu mắt nâu, hồng đào và xám là những lựa chọn tốt nhất khi bạn muốn trang điểm hàng ngày.

    Đánh màu mắt thật lung linh
    Đánh màu mắt thật lung linh
  6. Tất cả chúng ta đều biết rằng lông mày rậm là một hit lớn ngày nay. Tuy nhiên, các blogger làm đẹp và tạp chí thời trang vẫn nhắc đi nhắc lại rằng lông mày to, rậm hoặc quá đậm không chỉ trông thiếu tự nhiên mà còn có thể khiến gương mặt bạn có phần nam tính hơn. Một cái nhìn tự nhiên là điều mà hầu hết mọi người coi là hấp dẫn. Vì vậy, bạn vẫn có thể định hình lông mày của mình để trông dày hơn chứ không nên quá dày và thô nhé.

    Lông mày rõ và được chải chuốt kỹ lưỡng
    Lông mày rõ và được chải chuốt kỹ lưỡng
  7. Chúng ta thường nghĩ rằng thoa một lớp kem nền dày, hay nhiều lớp nền có thể giúp chúng ta che đi khuyết điểm tốt hơn. Thật không may, chiến lược này chỉ có thể làm cho da của bạn mất tự nhiên thôi. Chọn kem nền có kết cấu mỏng tan, như kem BB hoặc CC. Những sản phẩm này sẽ giúp làm đều màu da của bạn và mang lại cho bạn vẻ ngoài tươi tắn. Nếu bạn muốn che đi những khuyết điểm nhỏ trên khuôn mặt, hãy sử dụng kem che khuyết điểm.

    Tông màu da tự nhiên
    Tông màu da tự nhiên
  8. Đôi mắt khói có thể khá khó để đánh. Nếu bạn không cẩn thận, bạn có thể trông giống như một con gấu trúc. Nhưng một khi bạn thành thạo kỹ thuật này, bạn sẽ có được một diện mạo hoàn hảo khi đi tiệc buổi tối và khiến đôi mắt của bạn trở nên lộng lẫy hơn.

    Mắt khói
    Mắt khói
  9. Một màu son hồng kẹo đang rất đúng xu hướng vào thời điểm hiện tại và giúp vẻ ngoài của mình trở nên cuốn hút hơn. Một điểm quan trọng nữa là: nếu bạn đang hẹn hò, hãy tránh thoa son bóng vì hầu hết đàn ông không thể chịu được kết cấu dính của những loại son này. Hãy chọn những loại son môi dạng kem mỏng manh hay son dưỡng môi có màu hồng kẹo, và sẵn sàng nổi bật giữa đám đông.

    Son môi hồng kẹo
    Son môi hồng kẹo
  10. Trang điểm trông tự nhiên luôn là xu hướng ngày nay. Bí quyết này hoàn toàn làm nổi bật vẻ đẹp toàn diện của bạn và che đi khuyết điểm nhỏ. Vì vậy, trong khi trang điểm, hãy nhớ rằng bạn không cần thoa quá nhiều sản phẩm làm đẹp lên mặt để làm da trắng hơn vì dù trang điểm kỹ như thế nào cũng không thể so sánh với việc chỉ nở một nụ cười chân thành.

    Trang điểm tự nhiên và tôn da
    Trang điểm tự nhiên và tôn da
  11. Chỉ cần trộn một ít baking soda với một ít kem đánh răng, sau đó bôi một lớp nữa lên giấy bạc. Tiếp theo, quấn giấy bạc xung quanh răng của bạn, cho nó thực sự vừa khít với hàm răng. Sau một giờ, lấy giấy bạc ra và súc miệng thật sạch. Bạn sẽ sở hữu ngay một nụ cười rạng rỡ!

    Nụ cười Hollywood
    Nụ cười Hollywood
  12. Thay vì dùng kem cạo râu và dao cạo hoặc tẩy lông, bạn nên thử dùng với đường. Nó là một loại caramen được làm đặc biệt để loại bỏ lông trên cơ thể bạn. Nó ít đau hơn và hoạt động tốt với da nhạy cảm và có thể được sử dụng với các miếng tẩy lông.


    Nguồn: BRIGHTSIDE
    Miếng wax lông bằng đường
    Miếng wax lông bằng đường




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy