Top 6 Bộ phim chiếu rạp hay nhất sắp công chiếu vào tháng 6 năm 2023

Trúc Tiên 2021 0 Báo lỗi

Nếu như bạn không hài lòng với những bộ phim rạp đang được công chiếu thì hãy cùng Toplist khám phá qua xem thử các bộ phim siêu hay sắp công chiếu vào tháng 6 ... xem thêm...

  1. Người Nhện: Du hành Vũ trụ Nhện (tựa gốc tiếng Anh: Spider-Man: Across the Spider-Verse) là một bộ phim điện ảnh hoạt hình máy tính siêu anh hùng sắp công chiếu của Mỹ lấy nhân vật Miles Morales của Marvel Comics làm trung tâm. Tác phẩm do hai hãng Columbia Pictures và Sony Pictures Animation hợp tác sản xuất cùng Marvel. Với Sony Pictures Releasing chịu trách nhiệm phân phối, tác phẩm là phần phim hậu truyện của Người Nhện: Vũ trụ mới (2018) và lấy bối cảnh trong đa vũ trụ chung gồm các vũ trụ thay thế khác nhau được gọi là "Spider-Verse". Phim được Joaquim Dos Santos, Kemp Powers và Justin K. Thompson đảm nhiệm vị trí đạo diễn, cùng phần kịch bản do Phil Lord, Christopher Miller và David Callaham chắp bút.


    Phim chiếu rạp tháng 6 năm 2023 sẽ phát huy tối đa nội dung độc đáo và đồ họa đỉnh cao của phần trước đó. Cũng như, đưa thương hiệu lên một “nấc thang” mới khi giới thiệu cả đa vũ trụ với những phiên bản Spider-Man khác nhau.


    Trong trailer mới ra mắt, bộ phim hé lộ liên kết với cả Vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU) và đưa Mile Morales bước ra khỏi ranh giới một tác phẩm hoạt hình để ngang tầm với các phiên bản Spider-Man của Tom Holland, Andrew Garfield hay Tobey Maguire. Chi tiết gây bất ngờ là hình ảnh cùng lời thoại của bộ ba Spider-Man, đánh dấu bước ngoặt của tác phẩm.

    Không chỉ vậy, Spider-Man 2099/Miguel O'Hara còn nhắc tới các sự kiện của Doctor Strange trong Earth-199999. Fan Marvel cũng dễ dàng nhận ra đây chính là ‘Spider-Man: No Way Home’ (2021) đình đám. Vì vậy, các sự kiện trong “Spider-Man: Across the Spider-Verse” khả năng cao sẽ ảnh hưởng đến các phiên bản Spider-Man và thậm chí là cả MCU sau này.


    Với 5 năm chờ đợi, không khó để nhận ra sự hào hứng của người hâm mộ và khán giả. “Spider-Man: Across the Spider-Verse” đã đánh bại nhiều phim gần đây để trở thành trailer siêu anh hùng có lượt xem cao nhất trong năm 2023 tính đến thời điểm này. Phim chiếu rạp tháng 6, 2023 hứa hẹn còn nhiều nút thắt bí ẩn cùng những cảnh quay thỏa mãn những fan siêu anh hùng khó tính nhất. Và đây chắc chắn sẽ là một trong những “bom tấn” đáng xem của mùa Hè năm nay.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Khởi chiếu: 01/06/2023
    Thời lượng:
    120 phút
    Đạo diễn:
    Joaquim Dos Santos, Justin K. Thompson, Kemp Powers
    Diễn viên:
    Hailee Steinfeld, Shameik Moore, Oscar Isaac, Daniel Kaluuya, Jake Johnson, …

    Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện (Spider-Man: Across the Spider-Verse)
    Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện (Spider-Man: Across the Spider-Verse)
    Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện (Spider-Man: Across the Spider-Verse)

  2. Transformers: Quái thú trỗi dậy (tựa gốc tiếng Anh: Transformers: Rise of the Beasts) là một bộ phim hành động khoa học viễn tưởng sắp ra mắt của do Steven Caple Jr. đạo diễn. Dựa trên dòng đồ chơi Transformers của Hasbro và chịu ảnh hưởng chủ yếu từ cốt truyện Beast Wars, đây sẽ là phần thứ bảy trong loạt phim Transformers người thật đóng và là phần tiếp theo của Bumblebee (2018). Phim có sự tham gia của Anthony Ramos và Dominique Fishback, xoay quanh Optimus Prime vào năm 1994 tại Brooklyn, Thành phố New York, và một số vùng của Peru như Machu Picchu, Cusco, và Tarapoto, San Martín.


    Phim chiếu rạp tháng 6 2023 sẽ lấy bối cảnh vào những năm 1990 và diễn ra trong dòng thời gian tương tự ‘Bumblebee’. “Transformers: Quái Thú Trỗi Dậy” được mô tả là cuộc phiêu lưu trộm cắp toàn cầu trải dài từ Brooklyn đến Nam Mỹ với sự trở lại của G1 Optimus Prime với tư cách anh hùng chính.

    Bên cạnh đó, tác phẩm Transformers thứ 7 còn đưa lên màn ảnh nhiều siêu quái thú mới, với ba thế lực chính là Maximals, Terrorcons và Predacons. Điểm đáng chú ý là những mẫu robot có thể biến thành những loài động vật khổng lồ chứ không chỉ là xe ô tô nữa. Vậy những mẫu robot này là gì và chúng sở hữu sức mạnh lớn như thế nào? “Transformers: Quái Thú Trỗi Dậy” hứa hẹn không chỉ tạo ra những điều mới mẻ mà còn phát triển cả các yếu tố cũ, quen thuộc với người hâm mộ Tranformers.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Khởi chiếu: 07/06/2023
    Thời lượng:
    TBA
    Đạo diễn:
    Steven Caple Jr.
    Diễn viên:
    Anthony Ramos, Dominique Fishback, Tobe Nwigwe, Peter Cullen, Ron Perlman, …

    Transformers: Quái Thú Trỗi Dậy (Transformers: Rise of the Beasts)
    Transformers: Quái Thú Trỗi Dậy (Transformers: Rise of the Beasts)
    Transformers: Quái Thú Trỗi Dậy (Transformers: Rise of the Beasts)
  3. The Flash là bộ phim siêu anh hùng ra mắt năm 2023 của Mỹ dựa trên nhân vật cùng tên của DC Comics. Phim được sản xuất bởi DC Films, Double Dream, The Disco Factory và sẽ do Warner Bros.


    Câu chuyện của phim chiếu rạp tháng 6/ 2023 “The Flash” bắt đầu khi Barry Allen sử dụng siêu năng lực của mình để du hành thời gian nhằm thay đổi những sự kiện trong quá khứ. Song khi nỗ lực cứu gia đình vô tình thay đổi tương lai, Barry bị mắc kẹt trong một thực tại, nơi tướng Zod tái xuất và đe dọa hủy diệt tất cả, nhưng không có bất cứ siêu anh hùng nào đứng ra giải cứu. Để cứu lấy thế giới hiện tại và trở lại tương lai mình từng biết, niềm hy vọng duy nhất của Barry là phải chạy đua với chính mình.


    Trong đoạn trailer mới, khán giả được nhìn thấy quá khứ của Barry Allen, cũng như, câu chuyện đầy cảm xúc của anh và gia đình. Nhưng điểm đáng chú ý nhất là sự xuất hiện song song hai Barry Allen trong cùng một khung hình. Đây sẽ là điều thú vị mà bộ phim sẽ mang tới cho khán giả.

    Ngoài những chi tiết thú vị cùng cảnh hành động gay cấn, mãn chán được hé lộ, các fan DC còn vỡ òa khi chứng kiến biểu tượng “Người Dơi” – diễn viên gạo cội Michael Keaton và tài tử Ben Affleck xuất hiện. Tin rằng “The Flash” sẽ là phim chiếu rạp tháng 6, 2023 chất lượng mà bạn không thể bỏ lỡ.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Khởi chiếu: 16/06/2023
    Thời lượng:
    TBA
    Đạo diễn:
    Andy Muschietti
    Diễn viên:
    Ezra Miller, Kiersey Clemons, Billy Crudup, Sasha Calle, Michael Keaton, …

    The Flash
    The Flash
    The Flash
  4. Trở lại sau 2 năm vắng bóng, Jennifer Lawrence sẽ chính thức gặp mặt khán giả vào mùa hè năm nay với tác phẩm “No Hard Feelings” (tựa Việt: Vú em dạy “yêu”). Là cái tên bảo chứng phòng vé tại Hollywood, lần này, Jennifers Lawrence lựa chọn kịch bản mới lạ. Có lẽ, đây là hướng đi mới của cô, thậm chí còn là dự án tiềm năng để ghi dấu ấn tại các Liên hoan phim lớn nhỏ.


    Khác hẳn với những dự án mà “nữ thần 9x” từng tham gia như cô gái trẻ dũng cảm hy sinh vì gia đình, người đàn bà ddiên loạn đầy ghen tuông, … Jennifer Lawrence trong “Vú Em Dạy “Yêu”” hoang dại, phóng túng và đàn bà hơn rất nhiều.

    Trong phim chiếu rạp tháng 6, 2023, Jennifẻ Lawrence vào vai một cô gái lẳng lơ, sống tạm bợ với đủ loại công việc. Cho tới ngày kia, một cặp vợ chồng trung niên tìm tới và thuê cô quyến rũ cậu con trai 19 tuổi của mình. Từ đây, hành trình của bà cô U40 đi “thả thính” trai trẻ bắt đầu, đầy khó khăn với bao nhiêu tình huống dở khóc dở cười.


    “Vú Em Dạy “Yêu”” được găn nhãn R. Nghĩa là, với một bộ phim hài – chính kịch, nội dung phim, lời thoại và cả diễn xuất sẽ cực kỳ nhạy cảm. Có thể nói, tác phẩm này sẽ là “món ăn” đổi bữa thú vị dành cho các tín đồ phim ảnh mùa hè này.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Khởi chiếu: 23/06/2023
    Thời lượng:
    TBA
    Đạo diễn:
    Gene Stupnitsky
    Diễn viên:
    Jennifer Lawrence, Andrew Barth Feldman, Matthew Broderick, Laura Benanti, Ebon Moss-Bachrach, ...

    Vú Em Dạy “Yêu” (No Hard Feelings)
    Vú Em Dạy “Yêu” (No Hard Feelings)
    Vú Em Dạy “Yêu” (No Hard Feelings)
    Vú Em Dạy “Yêu” (No Hard Feelings)
  5. Indiana Jones và vòng quay định mệnh (tên tiếng Anh: Indiana Jones and the Dial of Destiny) là bộ phim phiêu lưu-hành động của Mỹ ra mắt năm 2023 được đạo diễn bởi James Mangold với phần biên kịch do Mangold, Jez Butterworth và John-Henry Butterworth chấp bút. Phim có sự trở lại của nam tài tử Harrison Ford trong vai diễn huyền thoại Indiana Jones từ các phần phim trước, ngoài ra phim còn có thêm sự góp mặt của các diễn viên mới bao gồm Phoebe Waller-Bridge, Mads Mikkelsen, Thomas Kretschmann, Boyd Holbrook, Shaunette Renée Wilson, Toby Jones, Antonio Banderas, Olivier Richters và Ethann Isidore. Bộ phim là phần hậu truyện của phần phim Vương quốc sọ người (2008) đồng thời là phần phim thứ năm trong loạt phim ăn khách Indiana Jones.


    Phần phim này lấy mốc thời gian năm 1969, giai đoạn Cuộc chạy đua vào không gian đang diễn ra gay cấn giữa Mỹ và Liên bang Xô Viết. Trong chuyến phiêu lưu cuối cùng với phim chiếu rạp tháng 6, 2023, Indiana Jones cùng con gái nuôi Helena sẽ phải đối đầu với những tên phát xít hiểm ác.

    Ngay khi thông tin Harrison Ford tham gia phần thứ 5 được công bố, nhiều ý kiến trái chiều cho rằng, nam tài tử đã lớn tuổi nên khó lòng thể hiện tốt vai diễn đòi hỏi cảnh hành động mạo hiểm như vậy. Nhưng “gừng càng già càng cay”, Harrison Ford khiến khán giả phấn khích và nể phục với những màn cưỡi ngữa, quất roi da hay nhảy khỏi máy bay đầy máu lửa.


    “Indiana Jones 5” sẽ là lời tạm biệt đầy ý nghĩa của tài tử 80 tuổi dành cho người hâm mộ. Trailer cũng hé lộ nhiều phân đoạn hồi tưởng về tuổi trẻ phiêu lưu của nhà khảo cổ Indiana Jones. Ngoài ra, chúng ta cũng có dịp hiểu hơn về mối quan hệ giữa Indiana Jones và con gái nuôi Helena.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Khởi chiếu: 30/06/2023
    Thời lượng:
    142 phút
    Đạo diễn:
    Steven Spielberg
    Diễn viên:
    Harrison Ford, Mads Mikkelsen, Phoebe Waller-Bridge, Antonio Banderas, Boyd Holbrook, …

    Indiana Jones & Vòng Quay Định Mệnh (Indiana Jones 5)
    Indiana Jones & Vòng Quay Định Mệnh (Indiana Jones 5)
    Indiana Jones & Vòng Quay Định Mệnh (Indiana Jones 5)
  6. Xử sở các nguyên tố (tên tiếng Anh: Elemental) là bộ phim hoạt hình máy tính lãng mạn kỳ ảo của Mỹ ra mắt năm 2023, được sản xuất bởi Walt Disney Pictures và Pixar Animation Studios và phân phối bởi Walt Disney Studios Motion Pictures. Phim được đạo diễn bởi Peter Sohn và sản xuất bởi Denise Ream với kịch bản sẽ do Brenda Hsueh chấp bút.


    “Elemental” sẽ là tác phẩm hoạt hình thứ 27 của “nhà” Pixar. Bộ phim chiếu rạp tháng 6 2023 lấy bối cảnh tại một thành phố viễn tưởng nơi các nguyên tố cơ bản của sự sống gồm đất, nước, lửa và không khí được nhân cách hóa và sống chung với nhau.

    Phim kể về nhân vật chàng nước Wade và nàng lửa Ember. Hai nhân vật cùng nhau khám phá một điều cơ bản: Bọn họ thực sự có bao nhiêu điểm chung? Có nhiều thông tin cho rằng, cốt truyện phim dựa trên chính trải nghiệm của đạo diễn Peter Sohn khi trưởng thành với tư cách là con trai của người nhập cư ở New York – thành phố đa văn hóa.


    Pixar đã quá thành công trong việc khơi gợi cảm xúc mạnh mẽ nhất của khán giả, kể cả những ai thờ ơ nhất. Vì vậy, “Elemental” hứa hẹn sẽ là một chuyến tàu lượn siêu tốc đầy cảm xúc, trọn vẹn tiếng cười và nước mắt của người xem.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Khởi chiếu: 16/6/2023
    Thời lượng:
    TBA
    Đạo diễn:
    Peter Sohn
    Diễn viên:
    Mamoudou Athie, Leah Lewis, Catherine O’Hara, Sheila Vosough, Joe Pera, …

    Xứ Sở Các Nguyên Tố (Elemental)
    Xứ Sở Các Nguyên Tố (Elemental)
    Xứ Sở Các Nguyên Tố (Elemental)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy