Top 12 Phim chiếu rạp hay tháng 10/2023 cập nhật mới nhất

Sunny Day 286 0 Báo lỗi

Tháng 10/2023 dành riêng cho các tín đồ điện ảnh khi nhiều bộ phim đáng chú ý sẽ ra mắt trên màn ảnh rộng. Từ những bộ phim hành động mãn nhãn đến những tác ... xem thêm...

  1. Giao Lộ 8675 là dự án trở lại của Isaac sau thành công của Song Lang và Anh Trai Yêu Quái. Trong bộ phim này, Isaac mang đến một hình ảnh gần gũi hơn với khán giả, không có nhiều sự khác biệt so với hình tượng thật của anh ngoài đời. Trong khi đó, Rocker Nguyễn xuất hiện trong teaser với vẻ ngoài "chủ tịch" và khả năng nói tiếng Anh lưu loát. Vai diễn lần này của nam ca sĩ - diễn viên gợi thêm sự tò mò trong công chúng.


    Nhắc đến Emma Lê, khán giả thường gọi cô với biệt danh "nàng thơ" lai Tây, người biết nói 4 thứ tiếng của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, qua vai diễn Lucie Huệ trong Chị Chị Em Em 2. Là một diễn viên và người mẫu trẻ đa tài, Emma Lê luôn thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện. Tham gia dự án Giao Lộ 8675 lần này, Emma Lê gây thích thú với ngoại hình gần gũi nhưng vẫn xinh đẹp và sắc sảo. Đây cũng là lần trở lại màn ảnh rộng của mỹ nhân lai Tây sau thành công của dự án trước đó.


    Ngược lại với sự trẻ trung và điển trai của Isaac và Rocker Nguyễn, Lợi Trần thể hiện sự "máu lửa" thông qua gương mặt sắc lạnh và ánh mắt thép. Lợi Trần là một nam diễn viên điện ảnh đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.


    Teaser của Giao Lộ 8675 bắt đầu bằng một hình ảnh đầy ấn tượng với sự xuất hiện của ba nam chính: Rocker Nguyễn, Isaac và Lợi Trần. Các nhân vật này không chỉ khác biệt về tạo hình mà còn có nguồn gốc và lý lịch khác nhau. Tuy nhiên, điểm chung quan trọng nhất của ba anh chàng "trai đẹp" này chính là đối mặt với những thách thức trong cuộc sống và dấn thân vào những chuyến đi bất ngờ. Cùng đón chờ bộ phim vào ngày 6/10 nhé!

    Khởi chiếu:
    06/10/2023
    Đạo diễn: Tân DS
    Diễn viên: Isaac, La Thành, Rocker Nguyễn
    Thể loại:
    Hài hước, Tâm lý
    Giao Lộ 8675
    Giao Lộ 8675
    Giao Lộ 8675
    Giao Lộ 8675

  2. Bộ phim Thanh Gươm Trừ Tà tập trung khắc hoạ nhân vật là Dr. Cheon (Kang Dong Won) - một nhân vật chuyên trừ tà giả không tin vào sự hiện diện của ma quỷ. Với khả năng phán đoán và sự thuần thục trong việc "thao túng tâm lý", anh tin rằng trừ tà là việc xoay chuyển niềm tin của con người thay vì giải thoát những linh hồn không tồn tại. Nhờ vào hiệu ứng tâm linh tuyệt vời, Dr. Cheon và đồng đội In-bae (Lee Dong Hwi) đã thành công trong việc lừa dối nhiều khách hàng, nhận phí 10.000 USD cho mỗi trường hợp trừ tà trên khắp cả nước.

    Sự nổi tiếng của Dr. Cheon ngày càng lan rộng và Yoo Kyung (Esom) - một khách hàng có khả năng nhìn thấy thế giới tâm linh - đã tìm đến anh để cầu cứu em gái bị ác quỷ chi phối bằng số tiền lớn. Từ đây, Dr. Cheon phải đối mặt với một linh hồn độc ác tàn bạo có khả năng chiếm lấy thể xác con người trong nháy mắt. Bộ phim ra rạp vào ngày 06/10 hứa hẹn sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khán giả.


    Trong bộ phim, Kang Dong Won đã tạo hình nhân vật Dr. Cheon với sức hấp dẫn cực kỳ mạnh mẽ, từ những nét mặt biểu cảm cho đến những màn hành động mượt mà. Đạo diễn cũng nhận xét thêm rằng, diễn xuất của Kang Dong Won đã đáp ứng đầy đủ sự mong đợi từ khán giả, từ việc tái hiện nhân vật trong webtoon gốc đến việc nhập vai thực tế đầy ấn tượng, hứa hẹn mang đến cho khán giả những trải nghiệm sống động khi đồng hành cùng nhân vật. Hãy đón chờ bộ phim tại các cụm rạp toàn quốc vào ngày 06/10 này nhé!


    Khởi chiếu:
    06/10/2023
    Đạo diễn:
    Kim Seong-sik
    Diễn viên:
    Jisoo, Lee Kyu-ho, Park Jung-Min, Cho Yi-hyun, Lee Jung-eun
    Thể loại:
    Hành Động, Kịch tính
    Thời lượng:
    98 phút
    Thanh Gươm Trừ Tà
    Thanh Gươm Trừ Tà
    Thanh Gươm Trừ Tà
    Thanh Gươm Trừ Tà
  3. Kumanthong Quỷ Linh Nhi là một bộ phim kinh dị Thái Lan. Nội dung kể về nhân vật Ging quyết định dẫn con trai của mình đi nghỉ mát tại một căn nhà gỗ nằm giữa khu rừng. Tuy nhiên, vào nửa đêm, cậu bé bị bắt cóc đột ngột. Dù đã cố gắng tìm kiếm, nhưng chỉ có một manh mối duy nhất liên quan đến vụ án, đó là một người đàn ông tên In, người làm nghề mai táng tại một đền thờ trong vùng. Trong tình trạng tuyệt vọng, Ging buộc phải nhờ đến một thầy đồng địa phương để thực hiện một nghi lễ hiến tế giữa khu rừng, hy vọng tìm ra dấu vết của con trai.


    Những bí ẩn xung quanh ngôi nhà ven rừng dần dần được hé lộ, cùng với những cơn ác mộng đẫm máu và chuỗi cái chết đột ngột xảy ra. Ging bắt đầu nghi ngờ liệu mình có đang bị cuốn vào một âm mưu tà ám. Họ không biết rằng chứa đựng một lời nguyền khủng khiếp, khiến họ phải đối mặt với những sự kiện kinh hoàng và bí ẩn. Bộ phim là sự kết hợp giữa yếu tố tâm linh và tội ác, khiến người xem cảm thấy sợ hãi và thót tim.


    Những bí ẩn chưa có lời giải trong trailer sẽ được tiết lộ khi người xem tới tận rạp. Phim mới "Kumanthong: Quỷ Linh Nhi" dự kiến ra mắt trên toàn quốc từ ngày 06.10.2023.


    Khởi chiếu: 06/10/2023
    Đạo diễn:
    Thitipan Raksasat
    Diễn viên:
    Kuan Denkhun Ngamnet, Pinky Savika Chaiyadej, Care Panisara Rikulsurakan
    Thể loại: Kinh dị
    Thời lượng:
    104 phút
    Kumanthong Quỷ Linh Nhi
    Kumanthong Quỷ Linh Nhi
    Kumanthong Quỷ Linh Nhi
    Kumanthong Quỷ Linh Nhi
  4. Dựa trên trải nghiệm cá nhân của chính mình, đạo diễn và biên kịch Yoon Jae Sun đã tạo nên bộ phim kinh dị độc đáo mang tên "Mộng Du - Sleep" (2023). "Mộng Du" xoay quanh cuộc sống của Hyeon Soo (do Lee Sun Gyun thủ vai), một người chồng mắc chứng bệnh mộng du, và Soo Jin (do Jung Yoo Mi thủ vai), người vợ không thể ngủ được vào ban đêm. Chuỗi sự kiện ma quái liên tục xảy ra, làm mất yên giấc ngủ của cặp vợ chồng trẻ này. Điều đáng sợ hơn cả là đứa con đầu lòng của họ sắp chào đời. Kể từ đó, cốt truyện xoay quanh chuỗi sự kiện ma quái quấy rối giấc ngủ của cặp đôi.

    Khi công chiếu tại Hàn Quốc, "Mộng Du" nhanh chóng đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu và vượt xa các đối thủ ngay từ khi bắt đầu bán vé cho các suất chiếu sớm nhất. Từ ngày công chiếu chính thức vào ngày 06.09.2023, bộ phim luôn giữ vị trí số 1.

    Bên cạnh câu chuyện kinh dị độc đáo, diễn xuất của dàn diễn viên chính cũng đóng vai trò quan trọng trong việc truyền đạt cảm xúc đến khán giả. Lee Sun Gyun và Jung Yoo Mi, hai diễn viên xuất sắc của Hàn Quốc, đã tạo ra một sự kết hợp hoàn hảo trong việc thể hiện một cặp vợ chồng bình dị nhưng liên tục đối mặt với những trải nghiệm kinh dị và đáng sợ trong "Mộng Du". Cơn mộng du của chồng xảy ra vào nửa đêm khiến cho người vợ không thể tìm được giấc ngủ. Sự kinh hoàng của người vợ càng gia tăng khi chứng bệnh của chồng ngày càng trầm trọng. Khán giả hãy đón chờ bộ phim tại các cụm rạp toàn quốc vào ngày 06/10 này nhé!


    Khởi chiếu: 06/10/2023
    Đạo diễn: Jason Yu
    Diễn viên: Lee Dong-chan, Kim Keum-soon, Yoon Kyung-ho, Lee Kyung-jin, Kim Kuk-hee
    Thể loại:
    Kinh dị
    Thời lượng:
    95 phút
    Mộng Du
    Mộng Du
    Mộng Du
    Mộng Du
  5. Himalaya - Hành Trình Của Thủ Lĩnh kể về câu chuyện ở phía tây bắc của dãy Himalaya, trong một ngôi làng nhỏ nằm trên núi cao, Tinle đang làm trưởng làng. Ông không có ý định để Karma dẫn đầu đoàn bò Tây Tạng, bởi Tinle tin rằng chính Karma đã gây ra cái chết đau lòng của con trai ông. Tinle mang trên mình nỗi đau, sự dằn vặt về nỗi mất mát lớn đó.

    Mặc dù lòng tức giận và đau buồn, cuối cùng Tinle đã quyết định nhường vị trí trưởng làng cho Karma. Quyết định này không đơn giản, nó đòi hỏi Tinle phải vượt qua những đau đớn và hận thù trong lòng. Tinle nhận ra rằng, dù cho Karma có mắc phải sai lầm trong quá khứ, việc tiếp tục giữ thù hận và từ chối Karma không mang lại lợi ích cho cả làng và gia đình của ông.

    Trong cuộc sống, chúng ta thường phải đối mặt với những quyết định khó khăn. Tinle đã hiểu rằng việc tha thứ và tạo điều kiện cho sự hòa hợp và tiến bộ là một lựa chọn khôn ngoan. Bằng cách nhường chức trưởng làng cho Karma, Tinle cũng thể hiện sự khoan dung và lòng bao dung, mở ra cơ hội cho sự phục hồi và đoàn kết trong cộng đồng. Đón chờ bộ phim ra rạp tại các cụm rạp cả nước vào ngày 07/10.


    Khởi chiếu: 07/10/2023
    Đạo diễn:
    Eric Valli
    Diễn viên:
    Karma Angbo Gurung, Sangmo Gurung, Phuti Bika, Gyalsen Gurung, Yangzom
    Thể loại: Phiêu lưu, Kịch
    Thời lượng:
    104 phút
    Himalaya - Hành Trình Của Thủ Lĩnh
    Himalaya - Hành Trình Của Thủ Lĩnh
    Himalaya - Hành Trình Của Thủ Lĩnh
    Himalaya - Hành Trình Của Thủ Lĩnh
  6. Vào mùa thu 50 năm trước đây, bộ phim kinh dị gây sốc nhất trong lịch sử, "The Exorcist," đã lan tỏa trên màn ảnh và khiến khán giả toàn cầu đứng ngồi không yên. Vào mùa thu năm nay, một chương mới của loạt phim này sẽ chính thức ra mắt dưới sự chỉ đạo của đạo diễn David Gorden Green và xưởng phim Blumhouse.


    Quỷ Ám Tín Đồ sẽ tiếp tục câu chuyện từ phần gốc, hứa hẹn tôn vinh di sản của thương hiệu phim và đồng thời mang đến một cách tiếp cận độc đáo. Câu chuyện xoay quanh Victor Fielding, người đã tự mình nuôi dưỡng con gái Angela sau cái chết của vợ trong một trận động đất ở Haiti cách đây 12 năm. Sự bất ngờ nảy sinh khi Angela và bạn của cô, Katherine, bị mất tích trong rừng sau giờ học. Sau ba ngày, hai cô bé trở về, nhưng không nhớ gì về những gì đã xảy ra với họ. Angela chỉ nhớ là họ đã đi bộ trong rừng suốt nhiều giờ.

    Từ đó, những tình huống kỳ lạ và hình ảnh kinh hoàng bắt đầu xuất hiện, khiến khán giả cảm thấy rùng mình. Angela và Katherine đều trở nên khác thường, không chỉ về sức khỏe mà còn về tinh thần. Nguyên nhân dần được tiết lộ khi Katherine mất kiểm soát trong một buổi lễ tại nhà thờ và liên tục gào thét. Hai cô bé không chỉ đơn giản trở về, mà còn mang theo một thế lực đáng sợ khác. Trong nỗ lực tuyệt vọng để tìm cách chữa trị, cha của Angela tìm sự giúp đỡ từ một người quen, Chris MacNeil, người đã trải qua những trải nghiệm tương tự khi bị quỷ ám trong "The Exorcist."


    Khởi chiếu: 13/10/2023
    Đạo diễn:
    David Gordon Green
    Diễn viên:
    Leslie Odom Jr., Ellen Burstyn, Lidya Jewett, Olivia Marcum, Ann Dowd
    Thể loại:
    Kinh dị, Kịch tính
    Thời lượng:
    111 phút
    Quỷ Ám Tín Đồ
    Quỷ Ám Tín Đồ
    Quỷ Ám Tín Đồ
    Quỷ Ám Tín Đồ
  7. Cú Máy Ăn Tiền lấy bối cảnh và câu chuyện diễn ra vào những năm 1970 tại Hàn Quốc. Chúng ta theo chân Kim Yeol (Song Kang Ho đóng) - một đạo diễn điện ảnh đã có thành công với bộ phim đầu tay, nhưng sau đó sự nghiệp của ông trượt dốc không phanh khi liên tiếp ra mắt những tác phẩm bị coi là "phim rác".


    Không thể phủ nhận rằng sức hút lớn nhất của bộ phim này nằm ở Song Kang Ho - người được biết đến với danh xưng "ảnh đế" và đã góp phần quan trọng trong sự thịnh vượng của điện ảnh Hàn Quốc hiện đại. Năm 2022, tài tử này đã giành giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 75 với vai diễn trong "Người Môi Giới" và cùng đạo diễn Bong Joon Ho tạo nên lịch sử với "Ký Sinh Trùng" - bộ phim đoạt giải Phim hay nhất tại Oscar lần thứ 92.

    Dựa trên tình yêu và kiến thức về lịch sử điện ảnh, Kim Jee Woon đưa khán giả quay trở lại Hàn Quốc của 50 năm trước qua "Cú Máy Ăn Tiền". Trong phim, ông tập trung vào câu chuyện của các đạo diễn thời đại đó, những người vẫn nỗ lực tạo ra những kiệt tác, vượt qua những hạn chế nặng nề của thời đại.

    Khởi chiếu: 13/10/2023
    Đạo diễn:
    Kim Jee-Woon
    Diễn viên:
    Um Tae-goo, Yeom Hye-ran, Jung Woo-Sung, Jung Mi-hyeong, Jung Kyung-ho
    Thể loại:
    Hài kịch
    Thời lượng: 135 phút
    Cú Máy Ăn Tiền
    Cú Máy Ăn Tiền
    Cú Máy Ăn Tiền
    Cú Máy Ăn Tiền
  8. Phim Wolfoo Và Hòn Đảo Kỳ Bí kể về câu chuyện xoay quanh nhân vật chính là Wolfoo, một chú sói nhỏ 8 tuổi, có tính cách vui vẻ, tốt bụng và đam mê khám phá. Wolfoo có một người em gái tinh nghịch tên là Lucy, 6 tuổi, luôn làm nũng nhưng yêu thương anh trai mình hết mực. Câu chuyện bắt đầu khi cả hai bị hút vào một chiếc dây chuyền và đến với Linh Giới - một thế giới kỳ diệu.

    Tại Linh Giới, một sự cố bất ngờ đã làm Wolfoo và Lucy bị tách rời. Trên hành trình tìm lại em gái, Wolfoo vô tình bị cuốn vào cuộc chiến chống lại binh đoàn quỷ dữ, dẫn đầu bởi Chúa Quỷ Bane - kẻ đang thống trị Đảo Thần Bí. Trong cuộc phiêu lưu đầy nguy hiểm này, bộ phim không chỉ mang lại những trải nghiệm hấp dẫn mà còn chứa đựng những bài học quý giá về sự sáng tạo, can đảm và tình yêu thương.

    "Wolfoo Và Hòn Đảo Kỳ Bí" không chỉ đơn thuần là một bộ phim phiêu lưu mà còn mang tính giáo dục cao. Nó cung cấp những giây phút giải trí thú vị và đồng thời truyền đạt những thông điệp quan trọng cho khán giả. Dự kiến, bộ phim sẽ được ra mắt tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc vào ngày 13.10.2023.


    Khởi chiếu: 13/10/2023
    Đạo diễn:
    Phan Thị Thơ
    Diễn viên:
    Sony Minh Hiếu, Đạt Phi, Như Ý
    Thể loại:
    Hoạt hình

    Wolfoo Và Hòn Đảo Kỳ Bí
    Wolfoo Và Hòn Đảo Kỳ Bí
    Wolfoo Và Hòn Đảo Kỳ Bí
    Wolfoo Và Hòn Đảo Kỳ Bí
  9. Sau 25 năm, bản điện ảnh phim Đất rừng phương Nam của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cuối cùng cũng lên sóng với bối cảnh cực hoành tráng quy tụ dàn diễn viên đình đám. Phim tạo bối cảnh tại rừng tràm Trà Sư, tỉnh An Giang, và kể về cuộc đời của cậu bé An. Ban đầu, An sống cùng cha mẹ ở thành phố, nhưng sau khi thực dân Pháp xâm lược nước ta vào ngày 2 tháng 9 năm 1945, gia đình An phải di tản khắp nơi để tránh cuộc tấn công của quân địch. An và gia đình bỏ lại nhà cửa và lang thang khắp miền Tây Nam Bộ.

    Tại rừng tràm Trà Sư, An và gia đình tìm được sự yên bình và vui đùa cùng những người bạn. Tuy nhiên, sự bình yên không kéo dài khi quân địch tấn công nơi này. Trong lúc hỗn loạn, An lạc mất cha mẹ và trở thành một chú bé lang thang. An bắt đầu cuộc phiêu lưu để tìm lại cha mẹ, và trên hành trình đó, cậu gặp gỡ nhiều người tốt bụng. An được dì Tư béo cưu mang và giúp đỡ, và từ đó cậu trở thành người phụ giúp quán ăn của dì Tư, không còn phải chịu đói nữa. An gặp những người bạn như chú bộ đội, vợ chồng Tư Mắm, anh Sáu và thằng Cò, những người trở thành bạn đồng hành quan trọng của cậu. Họ đang tìm một người đàn ông tên là Võ Tòng.

    Trong một lần tình cờ, An phát hiện vợ chồng Tư Mắm làm việt gian và chuẩn bị thông báo cho mọi người, nhưng hai người này đã đốt cháy quán ăn của dì Tư và biến mất. Dì Tư quyết định đi lên Thới Bình để kiếm sống, nhưng An từ chối đi cùng và chọn ở lại nơi đó.


    Để biết thêm về nội dung của phim Đất Rừng Phương Nam, khán giả nên tới trực tiếp các cụm rạp toàn quốc vào ngày 20/10 này.


    Khởi chiếu: 20/10/2023
    Đạo diễn:
    Nguyễn Quang Dũng
    Diễn viên:
    NSUT Công Ninh, Huỳnh Hạo Khang, Đỗ Kỳ Phong, Trấn Thành, Mai Tài Phến,...
    Thể loại:
    Lịch sử, tâm lý, chính kịch
    Đất Rừng Phương Nam
    Đất Rừng Phương Nam
    Đất Rừng Phương Nam
    Đất Rừng Phương Nam
  10. Vầng Trăng Máu đánh dấu sự hợp tác lần thứ bảy giữa bộ đôi Martin Scorsese và Leonardo DiCaprio, người đã từng đồng hành trong các tác phẩm "The Departed" và "The Wolf of Wall Street". Trailer gần đây đã được phát hành, mang đến sự hấp dẫn và hé lộ những hình ảnh đầu tiên đầy bí ẩn. Bộ phim dựa trên cuốn sách bán chạy và được ca ngợi rộng rãi "Killers of the Flower Moon: The Osage Murders and the Birth of the FBI" của David Grann.

    Với bối cảnh ở Oklahoma vào những năm 1920, cuốn sách kể về hàng loạt vụ giết người trong bộ tộc Osage, nơi người dân chủ yếu phụ thuộc vào nguồn kinh tế từ dầu mỏ. Triều đại Khủng bố đã đánh dấu một chuỗi tội ác tàn bạo xảy ra. Mặc dù bộ phim của Martin Scorsese có thời lượng hơn 3 tiếng, nhưng khi kết thúc, khán giả đều bị mê hoặc và không ngừng vỗ tay trong gần 10 phút.

    Đoạn trailer mở ra với khung cảnh tại Oklahoma, nơi cư trú của người thổ dân da đỏ. Trên cánh đồng rộng lớn, dầu mỏ phun trào như những dòng suối ngầm tràn lên, và những giàn khoan xuất hiện với mật độ dày đặc. Và từ đây, câu chuyện bắt đầu khi những người da trắng đến định cư tại đây, và đây cũng là lúc nhân vật của DiCaprio xuất hiện lần đầu. Anh ta đã nghiên cứu một cuốn sách về văn hóa và lịch sử của bộ tộc Osage trong suốt hành trình trên con tàu đến Oklahoma.


    Trong thời gian sống tại địa phương này, anh đã phải lòng một cô gái thuộc bộ tộc Osage. Như đã được đề cập trong cuốn sách, "những con sói đói", người da trắng xuất hiện ngày càng tăng lên ở đây và thậm chí muốn "xâm chiếm". Ngày 20/10 này, hãy đón chờ bộ phim được công chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc nhé.


    Khởi chiếu: 20/10/2023
    Đạo diễn:
    Martin Scorsese
    Diễn viên:
    Leonardo DiCaprio
    Thể loại:
    Tội phạm, Lịch sử
    Vầng Trăng Máu
    Vầng Trăng Máu
    Vầng Trăng Máu
    Vầng Trăng Máu
  11. Phong Ấn Quỷ Dữ - It Lives Inside là một bộ phim kinh dị Mỹ, đánh dấu sự trở lại của nhà sản xuất Get Out. Để thưởng thức trọn vẹn bộ phim, bạn hãy quan tâm tới lịch chiếu mới nhất và giá vé chi tiết của bộ phim "Phong Ấn Quỷ Dữ" tại các rạp chiếu phim vào ngày 20/10.


    Nội dung chính của bộ phim là câu chuyện xoay quanh Sam, một thiếu niên người Mỹ gốc Ấn sống ở ngoại ô thành phố cùng với mẹ bảo thủ và cha hiền lành đến mức nhu nhược. Trong quá trình cố gắng hòa nhập vào môi trường học tập đa văn hóa, Sam dần cảm thấy bất an khi nhìn thấy người bạn thân thiết của mình, Tamira, luôn mang theo một chiếc lọ rỗng và có những hành động kỳ lạ.


    Trong một cơn tức giận không kiềm chế, Sam vô tình làm vỡ chiếc lọ và giải phóng một con quỷ khát máu từ thần thoại. Quỷ này đã ám ảnh Tamira. Sam bắt buộc phải đối mặt với nó, đánh bại quỷ và cứu Tamira, đồng thời trả lại sự bình thường cho mọi người.

    Bộ phim do đạo diễn Bishal Dutta chỉ đạo sản xuất, với sự tham gia của các diễn viên như Megan Suri (vai Samidha), Mohana Krishnan (vai Tamira), Neeru Bajwa, Betty Gabriel, Siddhartha Minhas,...


    Khởi chiếu: 20/10/2023
    Đạo diễn:
    Bishal Dutta
    Diễn viên:
    Sangeeta Wylie, Saisha Muni, Siddhartha Minhas, Jamie Ives, Beatrice Kitsos
    Thể loại:
    Kinh dị
    Thời lượng:
    99 phút
    Phong Ấn Quỷ Dữ
    Phong Ấn Quỷ Dữ
    Phong Ấn Quỷ Dữ
    Phong Ấn Quỷ Dữ
  12. Với một ngôi làng nhỏ nằm giữa vùng quê xa xôi, "Năm Đêm Kinh Hoàng" mang đến cho chúng ta một thế giới đầy bí ẩn và kinh dị mà không hề do dự. Ngay từ những cảnh đầu tiên, không khí u ám nhanh chóng lan tỏa, tạo nên một sự căng thẳng mê hoặc và dẫn dắt khán giả đi sâu vào mê cung của câu chuyện.


    Nội dung chính của bộ phim kể về nhân vật Mike Schmidt, một bảo vệ làm ca đêm tại một quán ăn địa phương, đối mặt với những rắc rối khi khám phá ra sự thật đáng sợ về những con búp bê trưng bày tại đây. Những con búp bê đó không chỉ là những món đồ trang trí vô tri, mà chúng thực sự còn sống. Trong bối cảnh của một quán ăn ma ám, liệu Mike có thể sống sót qua năm đêm đáng sợ này?

    "Năm Đêm Kinh Hoàng" kể về cuộc hành trình của một nhân viên bảo vệ khi anh bắt đầu làm việc tại Freddy Fazbear’s Pizza. Sau ngày làm việc đầu tiên, anh nhận ra rằng ca đêm ở Freddy's không giống bất kỳ công việc nào khác. Điều đáng chú ý trong bộ phim này không chỉ là khám phá các yếu tố kinh dị truyền thống, mà còn là cách tác phẩm tinh tế tái hiện những mảng tối tâm hồn của con người. Những lựa chọn sai lầm, những bí mật đen tối và những tình cảm tàn nhẫn được thể hiện một cách tinh tế, mang đến sự đa chiều và sâu sắc cho từng nhân vật. Hãy đón xem bộ phim tại các cụm rạp toàn quốc vào ngày 27/10 này nhé.

    Khởi chiếu: 27/10/2023
    Đạo diễn:
    Emma Tammi
    Diễn viên:
    Cory Kenshin, Victoria Patenaude, Jess Weiss, Jade Kindar-Martin, Kevin Foster
    Thể loại:
    Kinh dị, Bí ẩn
    Năm Đêm Kinh Hoàng
    Năm Đêm Kinh Hoàng
    Năm Đêm Kinh Hoàng
    Năm Đêm Kinh Hoàng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy