Phong Ấn Quỷ Dữ

Phong Ấn Quỷ Dữ - It Lives Inside là một bộ phim kinh dị Mỹ, đánh dấu sự trở lại của nhà sản xuất Get Out. Để thưởng thức trọn vẹn bộ phim, bạn hãy quan tâm tới lịch chiếu mới nhất và giá vé chi tiết của bộ phim "Phong Ấn Quỷ Dữ" tại các rạp chiếu phim vào ngày 20/10.


Nội dung chính của bộ phim là câu chuyện xoay quanh Sam, một thiếu niên người Mỹ gốc Ấn sống ở ngoại ô thành phố cùng với mẹ bảo thủ và cha hiền lành đến mức nhu nhược. Trong quá trình cố gắng hòa nhập vào môi trường học tập đa văn hóa, Sam dần cảm thấy bất an khi nhìn thấy người bạn thân thiết của mình, Tamira, luôn mang theo một chiếc lọ rỗng và có những hành động kỳ lạ.


Trong một cơn tức giận không kiềm chế, Sam vô tình làm vỡ chiếc lọ và giải phóng một con quỷ khát máu từ thần thoại. Quỷ này đã ám ảnh Tamira. Sam bắt buộc phải đối mặt với nó, đánh bại quỷ và cứu Tamira, đồng thời trả lại sự bình thường cho mọi người.

Bộ phim do đạo diễn Bishal Dutta chỉ đạo sản xuất, với sự tham gia của các diễn viên như Megan Suri (vai Samidha), Mohana Krishnan (vai Tamira), Neeru Bajwa, Betty Gabriel, Siddhartha Minhas,...


Khởi chiếu: 20/10/2023
Đạo diễn:
Bishal Dutta
Diễn viên:
Sangeeta Wylie, Saisha Muni, Siddhartha Minhas, Jamie Ives, Beatrice Kitsos
Thể loại:
Kinh dị
Thời lượng:
99 phút
Phong Ấn Quỷ Dữ
Phong Ấn Quỷ Dữ
Phong Ấn Quỷ Dữ
Phong Ấn Quỷ Dữ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy