Top 11 Bộ phim hay nhất và nổi tiếng nhất của diễn viên Leonardo Dicaprio

Thyy Ng 1608 0 Báo lỗi

Leonardo Dicaprio tên đầy đủ là Leonardo Wilhelm DiCaprio sinh ngày 11 tháng 11 năm 1974 tại LA, California Mỹ. Anh là một trong những diễn viên, ngôi sao hạng ... xem thêm...

  1. Những cái tên quen thuộc như: Leonardo DiCaprio, Jennifer Lawrence, Meryl Streep, Jonah Hill, Timothée Chalamet, Cate Blanchett, Mark Rylance, Ariana Grande, Matthew Perry và hàng chục diễn viên điện ảnh gạo cội đã làm nên vở đại hý kịch mang tên Don’t look up.


    Don’t look up là câu chuyện xoay quanh thế giới quan của hai thầy trò Randall Mindy và Kate Dibiasky kể từ khi họ phát hiện một thiên thạch khổng lồ đang lao vào Trái đất. Chắc chắn thế giới sẽ tuyệt diệt sau vụ va chạm. Cả hai bắt đầu tham gia dự án giải cứu hành tinh với sự dẫn đầu của Chính phủ Mỹ và NASA. Mở đầu bộ phim theo một cách "cliché", rập khuôn hệt như các bộ phim về ngày tận thế, Don’t look up dễ khiến người xem hình dung đây là tác phẩm thảm họa.


    Thế nhưng, Adam Mckay - người đạo diễn đã dành cả sự nghiệp cho phim hài đen đã biến Don’t look up thành tác phẩm kinh điển của dòng phim này. Thì ra cuộc giải cứu của thầy trò tiến sĩ Randall không mang tính sử thi giống như trên phim ảnh. Và hóa ra, thế giới không được vận hành theo hướng con người sẽ sợ hãi khi cái chết ập đến.


    Điểm IMDb: 7.2/10
    Điểm Tomatometer:
    55%
    Điểm đánh gái từ khán giả:
    78%

    Don't look up
    Don't look up
    Don't look up
    Don't look up

  2. The Basketball Diaries hay còn gọi là Nhật Kí Bóng Rổ được phát hành vào ngày 21 tháng 4 năm 1995 tại Mỹ. Đây là một trong những bộ phim mà Leonardo đóng khi mới bước chân vào giới điện ảnh Mỹ. Anh vào vai một thiếu niên trung học tên là Jim Carroll.


    Với niềm đam mê bóng rổ và mong muốn trở thành ngôi sao bóng rổ nổi tiếng Jim đã bị cuốn vào dòng xoáy của cuộc đời khi rơi vào các tệ nạn xã hội, nghiện hút heroin, hoang tưởng từ năm 13 tuổi. Và đây là cuốn hồi kí thật sự của chính Jim Carroll viết về cuộc đời của mình năm 1978 tại New York.


    Có thể nói vai diễn này đã góp phần làm cho Leonardo được khán giả nhìn nhận bằng con mắt hâm mộ và đánh giá cao hơn bởi tài diễn xuất của mình.


    Điểm IMDb: 7.3/10

    Điểm Tomatometer: 47%

    Điểm đánh giá từ khán giả: 76%

    The Basketball Diaries
    The Basketball Diaries
    The Basketball Diaries hay còn gọi là Nhật Kí Bóng Rổ được phát hành vào ngày 21 tháng 4 năm 1995 tại Mỹ
  3. Marvin's room có nghĩa là Căn phòng của Marvin là một phim truyền hình Mỹ được công chiếu vào ngày 18 tháng 12 năm 1996 tại Mỹ. Leonardo vào vai Hank, Hank là một cậu bé từng nói là sẽ đốt cháy ngôi nhà của mẹ mình. Mẹ của ông là bà Lee bị bệnh bạch cầu và sẽ chết nhưng bà đang chăm sóc cho ông một cậu bé 17 tuổi bị bệnh tâm thần. Marvin's room được viết bởi Scott W. McPherson, người đã chết do AIDS vào năm 1992 ở tuổi 33.


    Phim với dàn diễn viên toàn sao vô cùng chất lượng với những cái tên như Diane Keaton, Leonardo DiCaprio và Robert De Niro. Phim đạt được rất nhiều giải thưởng và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả.


    Điểm IMDb: 6.7/10
    Điểm Tomatometer:
    84%
    Điểm đánh giá từ khán giả:
    63%

    Marvin's room
    Marvin's room
    Marvin's room có nghĩa là Căn phòng của Marvin là một phim truyền hình Mỹ
  4. Romeo and Juliet là bộ phim tình cảm lãng mạn nhưng dẫn đến kết cục đau buồn. Bộ phim được ra mắt vào ngày 27 tháng 10 năm 1996. Romeo và Juliet là một trong những vở kịch bất hủ trên sân khấu quốc tế do William Shakespeare viết. Phim do Leonardo đóng vai chính, và anh vào vai Romeo một chàng trai nghèo của dòng họ Montague và Juliet của dòng họ Capulet, cả hai dòng họ điều mang mối thâm thù khó có thể dung hòa được và cả hai bên đều cấm cản dẫn đến kết cục bi thảm của chuyện tình lãng mạn này.


    Romeo và Juliet là bộ phim với dàn diễn viên trẻ vô vùng thực lực hóa thân vào những vai diễn trẻ trung, trong sáng và đầy sự mộng mơ, sau vai diễn đó thì Leonardo DiCaprio và Claire Danes tạo tiếng vang lướn trong sự nghiệp của mình, sau này cả hai đều thành những diễn viên hạng A có sức ảnh hưởng lớn.


    Phim với sự hiện đại về hình tượng nhân vật, bối cảnh và nội dung phim. Bộ phim mnang một điểm cộng vô cùng lớn với lời thoại được giữ nguyên nhưng vẫn rất tự nhiên.


    Điểm IMDb: 7.6/10

    Điểm Tomatometer: 73%
    Điểm đánh gái từ khán giả:
    77%

    Romeo và Juliet
    Romeo và Juliet
    Romeo and Juliet là bộ phim tình cảm lãng mạng nhưng dẫn đến kết cục đau buồn.
  5. Top 5

    Titanic

    Titanic là bộ phim điện ảnh Hollywood được yêu thích nhất mọi thời đại và đây cũng là bộ phim đánh dấu tên tuổi thực sự của Leonardo Dicaprio. Bộ phim là những hồi ức buồn và đau thương của một cuộc tình chóng vánh trên con tàu hạng sang của những người quý tộc Anh đang di cư sang Mỹ. Chuyến đi định mệnh này đã giúp cho Jack gặp được Rose (con gái của một quý tộc giàu có đã có hôn ước) và đem lòng yêu say đắm, cả hai đã có những ngày vui vẻ trước khi con tàu bị chìm vào quên lãng. Đây có thể nói là bộ phim thành công nhất điện ảnh Hollywood và đã mang đến cảm xúc thật cho những ai đã từng xem bộ phim này.


    Titanic là một phim thành công bởi sau khi phim được phát sóng thì đã đưa đạo diễn James Cameron trở thành đạo diễn có sức ảnh hưởng và vĩ đại nhất mọi thời đại. Đưa Leonardo DiCaprio thành diễn viên trẻ được nhiều người biết đến nhất, Kate Winslet trở thành nàng thơ của Hollywood.


    Bộ phim với sự thành công không ngờ tới nhưng kết phim vẫn khiến cho khán giả tiếc nuối với sự chiến thắng của một cái kết buồn và phim trở thành bộ phim có cái kết ấn tượng nhất.


    Điểm IMDb: 7.9/10
    Điểm Tomatometer:
    87%
    Điểm đánh gái từ khán giả:
    69%

    Titanic
    Titanic
    Titanic là bộ phim điện ảnh Hollywood được yêu thích nhất mọi thời đại
  6. Đại gia Gatsby là bộ phim điện ảnh Mỹ được sản xuất dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên và là một kiệt tác của nhà văn F. Scott Fitzgerald người Mỹ. Đây là bộ phim khá thành công của Leonardo khi anh vào vai chính trong bộ phim với sự diễn xuất xuất sắc có thể nói đây là vai diễn hay nhất của anh sau Titanic. Hãy cùng xem bộ phim hay nhất mọi thời đại này và cảm nhận vẻ đẹp của nước Mỹ vào khoảng năm 1920 phòng vinh và thịnh vượng như thế nào nhé.


    Với sự diễn xuất tự nhiên và vô cùng tuyệt vời của mình Leo có thể thể hiện được nhiều biểu cảm trên gương mặt mình vô cùng đúng với tâm lý nhân vật, nên khi vào vai Gatsby đối với anh là không hề khó khăn. Bộ phim cũng là sự hóa thân thành công trong sự nghiệp diễn xuất của mình.


    Đại gia Gatsby được xây dựng dựa trên sự cố gắng vì tình yêu của mình. Nưng các mối quan hệ của nhân vật trong phim phức tạp và đôi lúc hơi khó hiểu.


    Điểm IMDb: 7.2/10
    Điểm Tomatometer:
    48%
    Điểm đánh gái từ khán giả:
    67%

    Đại gia Gatsby
    Đại gia Gatsby
    ại gia Gatsby là bộ phim điện ảnh Mỹ được sản xuất dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên
  7. Inception là một tác phẩm đáng để kể đến của đạo diễn Christọpher Nolan, mang đến cho người xem một bối cảnh hoàn toàn khác với thể loại khoa học viễn tưởng đầy mê hoặc.


    Inception hay còn được gọi là Kẻ đánh cắp giấc mơ được công chiếu vào ngày 8 tháng 7 năm 2010 do Christopher Nolan chỉ đạo quay phim và đã giành được giành được 4 tượng vàng Oscar về những hạng mục sau: Sử dụng âm thanh, Dựng âm thanh, Quay phim đẹp nhất và Hiệu ứng hình ảnh tốt nhất. Có thể nói bộ phim có sự góp mặt của nam tài tử điện ảnh Leonardo đã mang đến sự thành công đáng mơ ước, Bộ phim xoay quanh nhân vật Dom Cobb (Leonardo DiCaprio) là một tên trộm có kỹ năng, hay nhất trong nghệ thuật khai thác nguy hiểm, trộm cắp những bí mật có giá trị từ sâu trong tiềm thức, trong trạng thái mơ mộng khi tâm trí của mình đang ở trong tình trạng dễ bị tổn thương nhất.


    Khả năng hiếm có của Cobb đã làm cho anh trở thành một người chơi thèm thuồng trong thế giới mới đầy nguy hiểm của gián điệp công ty, nhưng nó cũng đã làm cho anh ta một kẻ chạy trốn quốc tế và chi phí cho anh ta tất cả những gì anh ta yêu thích.


    Có nhiều ý kiến trái chiều đối với Increption do phim có diễn biến phức tạp với bối cảnh tương lai mơ hồ.


    Điểm IMDb: 8.8/10
    Điểm Tomatometer:
    87%
    Điểm đánh gái từ khán giả:
    91%

    Inception
    Inception
    Inception hay còn được gọi là Kẻ đánh cắp giấc mơ được công chiếu vào ngày 8 tháng 7 năm 2010
  8. The Wolf of Wall Street hay còn gọi là Bố già phố Wall được công chiếu vào ngày 17 tháng 12 năm 2013 tại các rạp chiếu phim trên toàn nước Mỹ và ngày 11 tháng 1 năm 2014 tại Việt Nam. Bộ phim này do đạo diễn Martin Scorsese đầu tư và sản xuất. Trong phim Leo vào vai Jordan Belfort một môi giới chứng khoán tại NYC, Mỹ ở phố Wall và dưới quyền của Mark Hanna người nhanh chóng lôi kéo ông đến văn hóa môi giới chứng khoán, cũng như đầu tư lợi nhuận. Jordan sớm thấy sự nghiệp của mình chấm dứt sau thứ hai đen tối.


    The Wolf of Wall Street là bộ phim giúp Leonardo DiCaprio giải phóng được bản thân là vai diễn thấy được sự năng lượng tràn trề, nhiệt huyết thay đổi hoàn toàn bản thân của mình hoàn toàn chìm đắm mình trong vai diễn, dù xuất sắc là thế nhưng anh vẫn không nhân được giải Oscar mặc dù anh rất xứng đáng với nó.


    Phim sở hữu dàn cast đáng tiền với sự xuất hiện không nhiều nhưng mang lại dấu ấn mạnh cho khán giả. Phim không có vai chết mà chỉ giúp cho bộ phim thành công hơn vì thực lực của dàn diễn viên không thể chê được.


    Điểm IMDb: 8.2/10
    Điểm Tomatometer: 79%
    Điểm đánh gái từ khán giả: 83%

    The Wolf of Wall Street hay còn gọi là Bố già phố Wall được công chiếu vào ngày 17 tháng 12 năm 2013
    The Wolf of Wall Street hay còn gọi là Bố già phố Wall được công chiếu vào ngày 17 tháng 12 năm 2013
    The Wolf of Wall Street
  9. Blood diamond là bộ phim hành động của Mỹ được công chiếu vào ngày 8 tháng 12 năm 2006 tại Mỹ. Phim do đạo diễn Edward Zwick sản xuất với sự góp mặt của Leo. Trong phim Leo đã cực kỳ thuyết phục khi đóng vai một tay lính đánh thuê tên là Danny Archer giữa những mớ hỗn độn khủng khiếp, đẫm máu, và chiến tranh. Bối cảnh về tham nhũng của thương mại kim cương, đó là trung tâm của câu chuyện này, được tích hợp hoàn hảo. Edward Zwick đã rất thành công đã làm được điều đó ở đây, mang lại cảm giác rất nhiều cho bộ phim này nhưng vẫn giữ tốc độ và sự phấn khích ở đỉnh cao.


    Một vai diễn cự kỳ thuyết phục trong sự nghiệp diễn xuất khi vào vai một tên lính đánh thuê phải chạy trốn trong mớ hỗn loạn đẫm máu với bối cảnh như chiến tranh sống còn, Leo thể iện tốt được nhân vật của mình nhận được lời khen ngời từ khán giả.


    Bộ phim vô cùng thành công với sự hồi hộp và phấn khích mà phim mang lại cho khán giả.


    Điểm IMDb: 8.0/10

    Điểm Tomatometer: 63%

    Điểm đánh gái từ khán giả: 90%

    Blood Diamond
    Blood Diamond
    Edward Zwick đã rất thành công đã làm được điều đó ở đây, mang lại cảm giác rất nhiều cho bộ phim này nhưng vẫn giữ tốc độ và sự phấn khích ở đỉnh cao
  10. The Departed hay còn gọi là Điệp vụ Boston được công chiếu vào ngày 26 tháng 9 năm 2006. Bộ phim này được đạo diễn Martin Scorsese đầu tư sản xuất với nhiều chi phí. Bộ phim kể về cuộc đối đầu vô tiền khoáng hậu giữa một cảnh sát chìm tên là Billy Costigan (Leonardo DiCaprio) trong hàng ngũ xã hội đen với một phần tử tội phạm mặc sắc phục cảnh sát hết sức nguy hiểm tên là Collin Sullivan (Matt Damon) đã xâm nhập thành công sở cảnh sát với ý định duy nhất là báo cáo mọi động thái của họ đến người cung cấp thông tin Frank Costello (Jack Nicholson).


    Leonardo DiCaprio là một lựa chọn tuyệt vời cho vai diễn đóng cùng với Matt Damon cả hai đều là những điểm sáng tối bù trừ cho nhau, cả hai đều nổi bần bật về diễn xuất và khả năng hóa thân cực đỉnh của mình. Bộ phim thành công khi đem lại tượng vàng Oscar cho Martin Scorsese.


    Điểm IMDb: 8.5/10

    Điểm Tomatometer: 90%

    Điểm đánh gái từ khán giả: 94%

    The Departed
    The Departed
    The Departed hay còn gọi là Điệp vụ Boston được công chiếu vào ngày 26 tháng 9 năm 2006
  11. The Revenant hay còn gọi là Người về từ cõi chết được công chiếu vào năm 2015 tại Mỹ và vào ngày 5 tháng 2 năm 2016 tại Việt Nam. Có thể nói đây là bộ phim mang đến nhiều thành công cho Leonardo trong suốt chặn đường sự nghiệp điện ảnh của mình khi nhiều lần vụt tay khỏi chiếc cup Oscar mà giờ đây anh vui mừng khi cầm trên tay chiếc cup mang tên mình về Giải Oscar cho nam diễn viên chính xuất sắc nhất, không những Leo mà ngay cả đạo diễn phim cũng nhận được Giải Oscar cho đạo diễn xuất sắc nhất và nhiều giải thưởng danh giá khác.


    Bộ phim nói về nhà thám hiểm huyền thoại Hugh Glass (Leonardo DiCaprio) bị tấn công tàn nhẫn bởi một chú gấu và trong một cuộc tìm kiếm để tồn tại, Glass chịu đựng nỗi đau không thể tưởng tượng được cũng như sự phản bội của John Fitzgerald trung thành của anh (Tom Hardy). Được dẫn dắt bởi ý chí tuyệt vời và tình yêu của gia đình, Glass phải di chuyển trong mùa đông khắc nghiệt trong một cuộc theo đuổi không ngừng nghỉ để sống và tìm được sự cứu rỗi.


    Không còn vẻ lịch lãm điển trai như những tác phẩm khác trong phim Leonardo DiCaprio hóa thân cực đỉnh vào nhân vật cống hiến hết mình với vai diễn của mình.


    Bộ phim với sự thành công tuyệt vời xứng đáng với nhiều đề cử giải thưởng lớn cho sự đầu tư mạnh về mảng âm thanh, hình ảnh, kỹ xảo, thiết kế,...


    Điểm IMDb: 8.0/10

    Điểm Tomatometer: 78%

    Điểm đánh gái từ khán giả: 84%

    The Revenant
    The Revenant
    The Revenant hay còn gọi là Người về từ cõi chết được công chiếu vào năm 2015 tại Mỹ và vào ngày 5 tháng 2 năm 2016 tại Việt Nam



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy