Top 3 Các tiêu chí quan trọng khi mẹ chọn sữa tắm cho bé yêu

Làn da của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ vốn nhạy cảm nên luôn đòi hỏi sự chăm sóc đặc biệt. Song, để lựa chọn sản phẩm phù hợp cho bé yêu quả thật không phải là việc ... xem thêm...

  1. Hiểu rõ làn da của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ nhạy cảm và dễ kích ứng, thành phần dịu nhẹ là tiêu chí hàng đầu mà các mẹ bỉm sữa luôn quan tâm mỗi khi chọn các sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với da của bé.


    Để đảm bảo an toàn cho làn da cũng như sức khỏe của bé ngay từ những năm tháng đầu đời, mẹ cần chú ý đến bảng thành phần trên sản phẩm sữa tắm gội. Mẹ nên ưu tiên lựa chọn các sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên lành tính và có độ pH phù hợp với làn da nhạy cảm của bé. Tránh sử dụng các dòng sữa tắm gội có chứa các chất dễ gây dị ứng, kích ứng và có hại cho da, như paraben, hương liệu hóa học, chất tạo màu và chất tạo bọt. Điều này sẽ giúp giảm nguy cơ gây tổn thương cho làn da mỏng manh của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, đồng thời bảo vệ cả giác quan của bé khỏi những tác nhân độc hại.

    Bộ sản phẩm chăm sóc da Natural Botanical có chứa thành phần lành tính, tuyệt đối đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm của bé.
    Bộ sản phẩm chăm sóc da Natural Botanical có chứa thành phần lành tính, tuyệt đối đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm của bé.

  2. Hiện nay, có rất nhiều dòng sữa tắm gội cho bé chứa chất tẩy rửa mạnh và thành phần gây khô da, cụ thể là cồn. Đây là một trong những thành phần có khả năng làm khô nhanh nhằm tạo cảm giác thông thoáng, hạn chế tình trạng nhờn rít trên da. Tuy nhiên, do làn da của bé vốn nhạy cảm và dễ bị kích ứng, nên quá trình làm khô nhanh chóng có thể khiến da bé dễ gặp phải tình trạng ngứa ngáy và khó chịu.


    Để chăm sóc và nuôi dưỡng da bé một cách toàn diện và khỏe mạnh, mẹ nên tìm kiếm các dòng sữa tắm gội có thành phần chứa các chất dưỡng ẩm dược chiết xuất từ thiên nhiên. Nhờ đó, da bé sẽ mềm mại và đủ dưỡng chất sau mỗi lần tắm gội.

    Bộ sản phẩm tắm gội thiên nhiên Natural Botanical giúp mẹ làm sạch, dưỡng ẩm cho làn da bé, giúp da bé duy trì được độ mềm mại và mịn mướt.
    Bộ sản phẩm tắm gội thiên nhiên Natural Botanical giúp mẹ làm sạch, dưỡng ẩm cho làn da bé, giúp da bé duy trì được độ mềm mại và mịn mướt.
  3. Trên thị trường có đa dạng dòng sữa tắm gội dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Việc tìm hiểu về xuất xứ và chất lượng giúp mẹ đưa ra quyết định thông minh khi chăm sóc bé yêu của mình.


    Các mẹ bỉm sữa nên ưu tiên lựa chọn các sản phẩm tắm gội có nguồn gốc rõ ràng và có đầy đủ các thông tin cần thiết, bao gồm xuất xứ, thành phần, hạn sử dụng, hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản. Quan trọng hơn hết, sản phẩm cần phải qua kiểm định từ các chuyên gia, có chứng nhận từ Bộ Y Tế và được cấp phép lưu hành. Tuyệt đối không nên mua các sản phẩm không rõ nguồn gốc để tránh gây tổn hại đến sức khỏe của cả mẹ và bé.


    Pigeon đem đến cho mẹ và bé bộ sản phẩm Natural Botanical được thiết kế dựa trên ba bước chăm sóc da chuẩn Nhật, với mong muốn đem lại cho bé trải nghiệm chăm sóc da "lành" và hiệu quả. Sản phẩm Natural Botanical là kết quả của quá trình nghiên cứu và kiểm định da liễu chuyên sâu của các chuyên gia. Mang trong mình bảng thành phần lành tính chiết xuất từ thiên nhiên, bao gồm Cúc la mã, dầu Argan và dầu Oliu, dòng sản phẩm tắm gội và dưỡng ẩm từ nhà Pigeon sẽ thay phiên nhau chăm sóc và thúc đẩy sự phát triển khỏe mạnh cho làn da của bé.


    Mỗi sản phẩm trong bộ Natural Botanical sẽ đảm nhiệm một nhiệm vụ khác nhau trong hành trình chăm sóc làn da của bé yêu. Từ việc làm sạch và bảo vệ da bé khỏi bụi bẩn và vi khuẩn ở bước đầu tiên, đến cung cấp độ ẩm cần thiết từ sâu bên trong ở bước dưỡng ẩm tiếp theo, và sau cùng là bước massage nhẹ nhàng cho các dưỡng chất thẩm thấu vào da, khóa ẩm để làm dịu và hạn chế tình trạng ngứa ngáy khó chịu. Với sự kết hợp này, mẹ có thể an tâm nuôi dưỡng cho làn da của bé mềm mại và mịn mướt, đồng thời mang đến cho bé trải nghiệm thư giãn tuyệt vời trong mỗi lần tắm gội.

    Các mẹ có thể tham khảo và lựa chọn mua sản phẩm chính hãng trên các kênh bán hàng trực tuyến chính thức của Pigeon tại:

    -------

    Pigeon - Thương hiệu chăm sóc Mẹ và Bé hàng đầu Nhật Bản.

    Mẹ hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn Natural Botanical từ Pigeon đã được các chuyên gia nghiên cứu và kiểm định chất lượng.
    Mẹ hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn Natural Botanical từ Pigeon đã được các chuyên gia nghiên cứu và kiểm định chất lượng.




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy