Top 7 Cách phối đồ với blazer nam đẹp nhất

Tâm Thanh 12 0 Báo lỗi

Chiếc áo Blazer nam luôn nằm trong top những item hữu dụng nhất của các anh chàng. Có rất nhiều cách mặc áo blazer nam khác nhau. Bài viết này hãy cùng Toplist ... xem thêm...

  1. Áo thun kết hợp với blazer là một phong cách đơn giản nhưng lại rất thời trang. Cách phối đồ này đem lại sự tự tin, thoải mái cho các chàng trai. Đây là sự lựa chọn rất được ưa chuộng hiện nay. Tủ đồ của bất cứ ai cũng có những chiếc áo phông phải không nào. Không quá mất thời gian là bạn đã có một set đồ cực ưng ý để đi làm hay đi học.


    Bạn nên mặc áo thun trắng, đen hoặc có các gam màu trung tính sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất cứ set đồ nào. Không chỉ vậy, áo thun cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn che khuyết điểm vừa tạo nên sự cân đối về hình dáng cho bộ đồ, thay vì những loại áo khác. Như vậy sẽ giúp phong cách được đơn giản hóa mà vẫn mang tính thời trang. Dựa trên tinh thần tự do và thoải mái, đây chính là cách phối đồ với áo blazer nam được nhiều anh chàng lựa chọn nhất.
    Phối áo blazer nam với áo thun
    Phối áo blazer nam với áo thun
    Phối áo blazer nam với áo thun
    Phối áo blazer nam với áo thun

  2. Sự sáng tạo nằm ở những chiếc áo so mi mà chàng sẽ chọn để diện cùng với Blazer. Nếu chàng đã quá quen thuộc với những chiếc áo sơ mi truyền thống, hãy thử ngay một vài gợi ý mới. Ví dụ như những chiếc áo sơ mi chất vải mềm có phần cổ hơi buông thêm phần lãng tử. Chiếc áo sơ mi có phần cổ to và bành giúp outfit thêm lịch sự, quý ông. Sự kết hợp này mang đậm phong cách lịch thiệp, trưởng thành và sang trọng giúp người mặc cảm thấy thoải mái và vô cùng tự tin.


    Đặc biệt, outfit này có thể sử dụng được rất đa dạng hoàn cảnh như đi học, đi chơi, đi họp, đi công tác,...Do đó nam giới hãy thể hiện sự lịch lãm, tinh tế của mình thông qua cách phối đồ với blazer nam và áo sơ mi. Cách kết hợp cũng không quá phức tạp.

    Phối áo blazer nam với áo sơ mi
    Phối áo blazer nam với áo sơ mi
    Phối áo blazer nam với áo sơ mi
    Phối áo blazer nam với áo sơ mi
  3. Bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy sự hiện diện của áo blazer và áo cổ lọ khi tiết trời dần se lạnh, hay ở những nơi có nhiệt độ thấp. Đây là cách phối đồ với áo blazer nam thiêng về xu hướng mùa đông. Cho người mặc có cảm giác ấm áp, mà sang trọng.


    Thời tiết se lạnh “diện” những chiếc áo Blazer như thế nào để vừa ấm áp, vừa phong cách chắc chắn là điều các chàng trai rất quan tâm. Các bạn có thể kết hợp một chiếc quần chinos, jean hoặc quần tây cùng với một chiếc áo len bên trong. Trong trường hợp trời lạnh sâu, hãy chọn áo len cao cổ, còn trời chỉ se lạnh thì mặc áo len mỏng. Khoác bên ngoài một chiếc áo Blazer và đi cùng một đôi giày sneaker hoặc một đôi boots da.

    Phối áo blazer nam với áo cổ lọ
    Phối áo blazer nam với áo cổ lọ
    Phối áo blazer nam với áo cổ lọ
    Phối áo blazer nam với áo cổ lọ
  4. Kết hợp cùng quần âu cũng là một trong những cách phối đồ đẹp với áo blazer. Nhờ ưu điểm về sự chỉn chu của những chiếc quần âu đem lại, cả bộ đồ của bạn sẽ vô cùng “đứng đắn”, lịch sự.


    Nếu như khi người mặc kết hợp quần âu với áo vest tạo nên sự chuẩn mực, chỉn chu nhất, thì khi mix and match quần âu với áo blazer cũng không kém phần kín đáo, lịch sự trong đó. Hơn nữa, người mặc lại còn có thể thoải mái vận động và tạo dựng phong cách trẻ trung, phóng khoáng hơn. Combo quần tây và áo blazer tôn lên vẻ đẹp lịch thiệp, cuốn hút của bạn. Bạn nên chọn tông màu quần âu cho trùng với tông màu của áo blazer để hài hòa và trông gọn gàng hơn nhé.

    Quần âu và áo blazer
    Quần âu và áo blazer
    Quần âu và áo blazer
    Quần âu và áo blazer
  5. Sự kết hợp này sẽ mang lại cho người diện dáng vẻ trẻ trung, năng động nhưng vẫn thanh lịch, tinh tế. Điểm cộng của cách phối đồ với áo blazer này là cả nam và nữ đều có thể áp dụng. Bạn có thể biến tấu chúng thành những set đồ mang cá tính của riêng mình và “diện” trong những buổi cà phê cùng bạn bè hay những ngày làm việc công sở nghiêm túc.


    Đối với những các anh theo đuổi phong cách lịch lãm sang trọng, hãy chọn cho mình một đôi giày tây được làm từ chất liệu da kiểu dáng oxford, hay Derby,… Còn những chàng lựa chọn gu thời trang trẻ trung năng động, nhưng đôi giày lười chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

    Quần jean và áo blazer
    Quần jean và áo blazer
    Quần jean và áo blazer
    Quần jean và áo blazer
  6. Nếu chàng muốn cách phối đồ với blazer nam trở nên độc lạ hơn thì sự kết hợp giữa quần short và áo blazer là một lựa chọn điển hình. Điểm cộng của tổng thể set đồ này chính là giúp người mặc trở nên năng động, tự tin hơn. Nếu chàng muốn biến tấu trang phục của mình trở nên độc lạ thì hãy thử ngay outfit này nhé.


    Short sẽ biến tấu để bộ cánh trông mới lạ, thu hút hơn hẳn những công thức mix đồ truyền thống. Mà không sợ hình ảnh bị già hay quá nghiêm túc khi xuất hiện dưới bộ áo blazer. Bạn nên phối giày thể thao cùng quần short với áo blazer nam. Hãy chọn ngay giày thể thao nhé, nó sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

    Blazer nam với quần short
    Blazer nam với quần short
    Blazer nam với quần short
    Blazer nam với quần short
  7. Áo blazer và áo Polo là hai item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi quý ông. Khi được phối cùng nhau, chúng tạo nên một phong cách nam tính, lịch lãm và đẳng cấp.


    Để tạo nên một bộ đồ hoàn hảo, bạn cần chọn blazer và áo Polo có màu sắc và kiểu dáng phù hợp với nhau. Nếu áo Polo có họa tiết hoặc sọc, bạn nên chọn blazer có màu sắc đơn giản để tránh quá nhiều chi tiết trên trang phục. Nếu áo Polo có màu sắc đậm, bạn có thể chọn blazer có màu sáng hoặc ngược lại. Bạn cần chọn quần và giày phù hợp để hoàn thiện phong cách của mình. Nếu bạn muốn tạo nên phong cách lịch lãm và sang trọng, bạn có thể chọn quần tây và giày oxford. Nếu bạn muốn tạo nên phong cách trẻ trung và năng động, bạn có thể chọn quần jean và giày sneaker.

    Áo blazer với áo Polo
    Áo blazer với áo Polo
    Áo blazer với áo Polo
    Áo blazer với áo Polo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy