Top 10 Cách phối đồ với áo blazer đẹp nhất cho mùa đông

Trần Ánh 78 0 Báo lỗi

Chiếc áo Blazer luôn nằm trong top những Item hữu dụng nhất của các chị em phụ nữ hiện đại. Có rất nhiều cách mặc áo blazer khác nhau. Bài viết này hãy cùng ... xem thêm...

  1. Với chị em phụ nữ, áo blazer được xem như là một item thời trang mà hầu như ai cũng sở hữu một vài chiếc trong tủ đồ của mình. Với thiết kế phóng khoáng, trẻ trung và không quá cứng nhắc như vest nên mọi người hoàn toàn có thể mix match được với nhiều trang phục khác nhau. Với ưu điểm tôn dáng lại rất thoải mái, quần ống rộng và áo blazer là những item thời trang được các nàng công sở cực kỳ ưu ái. Kết hợp các item này sẽ trở thành outfit sang trọng và thanh lịch.


    Phối áo blazer với quần ống rộng cho set đồ thoải mái cho dân công sở, đây đã trở thành outfit quen thuộc trong tuần. Lựa chọn này vừa phù hợp để đi làm, đi họp, thậm chí là gặp gỡ khách hàng. Những chiếc quần ống rộng được thiết kế thoải mái khi phối cùng blazer lại tạo nên một tổng thể vô cùng thanh lịch và hiện đại.

    Áo blazer với quần ống rộng
    Áo blazer với quần ống rộng
    Áo blazer với quần ống rộng
    Áo blazer với quần ống rộng

  2. Trong tủ đồ của mỗi cô nàng, chắc chắn sẽ phải sở hữu ít nhất một chiếc áo sơ mi phải không nào? Cách mix đồ này sẽ giúp cho nàng không phải tốn thời gian suy nghĩ, chỉ cần mix vào là có ngay một set đồ siêu ưng ý vừa lịch sự, vừa xinh để đi làm. Cách phối áo blazer theo công thức "toàn năng", các bạn nữ có thể mặc đi học, đi chơi thậm chí là đi làm đều phù hợp. Các bạn có thể chọn những chiếc áo sơ mi cách điệu hoặc trơn để tối giản.


    Với những cô nàng công sở có thể kết hợp áo sơ mi với quần tây hoặc chân váy để thanh lịch và thêm phần nhã nhặn hơn. Với những bạn sinh viên thì có thể kết hợp chân váy ngắn hay những chiếc quần short để trẻ trung và năng động. Lưu ý cho những nàng nào có chiều cao khiêm tốn là ngoài việc diện áo sơ mi, quần ống rộng, và áo blazer thì hãy chọn một đôi giày cao gót để có thể giữ nguyên form cho set đồ mà không lo sẽ bị nuốt dáng nhé.

    Áo blazer mix với áo sơ mi
    Áo blazer mix với áo sơ mi
    Áo blazer mix với áo sơ mi
    Áo blazer mix với áo sơ mi
  3. Đơn giản nhất là các bạn có thể mix chiếc áo khoác này với một chiếc áo phông. Tủ đồ của bất cứ ai cũng có những chiếc áo phông phải không nào? Không quá mất thời gian là bạn đã có một set đồ cực ưng ý để đi làm hay đi học rồi đó.


    Nếu bạn muốn mix đồ với blazer nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung, năng động và tạo cảm giác “hack tuổi” thì đừng bỏ qua item áo phông. Áo phông trắng, đen hoặc có các gam màu trung tính sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất cứ set đồ nào. Không chỉ vậy, áo phông cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng có khuyết điểm ở vùng eo hông, vừa che được khuyết điểm, vừa tạo nên sự cân đối về hình dáng cho bộ đồ.


    Với kiểu phối đồ này, bạn có thể thoải mái mix cùng rất nhiều item khác nhau như quần ống rộng hoặc váy dài, kết hợp cùng các phụ kiện cũng năng động và cá tính vô cùng như giày sneaker, mũ lưỡi trai, đồng hồ hay kính mắt…

    Mix áo khoác blazer cùng với áo phông trẻ trung
    Mix áo khoác blazer cùng với áo phông trẻ trung
    Mix áo khoác blazer cùng với áo phông trẻ trung
    Mix áo khoác blazer cùng với áo phông trẻ trung
  4. Một cách mix đồ với áo blazer không chỉ mang đến vẻ quyến rũ, sexy mà còn tạo ra cảm giác thanh thoát và nhẹ nhàng cho bộ đồ, chính là phối cùng item áo hai dây. Đây chắc chắn sẽ là công thức hàng đầu dành cho những cô nàng có cổ cao quyến rũ và xương quai xanh gợi cảm để phô bày lợi thế về hình thể của mình.


    Ngoài ra, set đồ này cũng mang lại cho bạn vẻ sang chảnh và vô cùng quý phái, ngay lập tức hô biến bản thân trở thành một quý cô sang trọng trong những buổi cà phê, trà chiều hay dạo phố. Tuy nhiên, một lưu ý nhỏ là hãy sử dụng những tông áo blazer nhã nhặn và trung tính, vừa dễ mix hơn, vừa tạo nên sự cân đối về màu sắc cho set đồ.


    Những cô nàng có bờ vai mảnh mai cùng thân hình nhỏ nhắn, chắc chắn sẽ không thể bỏ qua set đồ này. Một chiếc áo hai dây mỏng sẽ giúp khéo léo tôn lên bờ vai cùng đôi xương quai xanh gợi cảm kết hợp với áo khoác blazer càng làm tăng thêm sự quyến rũ, sang chảnh.

    Áo blazer khoác ngoài áo hai dây mỏng
    Áo blazer khoác ngoài áo hai dây mỏng
    Áo blazer khoác ngoài áo hai dây mỏng
    Áo blazer khoác ngoài áo hai dây mỏng
  5. Các nàng cũng có thể biến tấu cho set đồ của mình thêm gợi cảm và sexy khi mix áo croptop và áo Blazer. Thêm một chút phụ kiện như vòng cổ hay kính mát chắc chắn sẽ giúp cho bạn nổi bật nhất và lấy được thiện cảm của mọi người xung quanh.


    Để set đồ trông gợi cảm, quyến rũ hơn thì bạn có thể biến tấu chúng khi mix áo blazer cùng với áo croptop. Nét phá cách đến từ hơi thở đơn giản, basic thông thường kết hợp cùng sự phá cách và độc đáo đến cực điểm chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên vô cùng mới lạ và thời thượng trong mắt mọi người.


    Với croptop, các loại quần ống thụng và quần cạp cao chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không tồi. Đừng quên đeo thêm một chiếc vòng cổ cá tính hoặc một chiếc kính mắt sang chảnh để giúp nâng tầm bộ đồ của mình lên nha!

    Áo blazer + áo croptop
    Áo blazer + áo croptop
    Áo blazer + áo croptop
    Áo blazer + áo croptop
  6. Váy họa tiết hoa luôn là những chiếc váy mang lại nét nữ tính và thục nữ cho các chị em. Nên khi diện chúng lên sẽ khiến nàng trông dịu dàng, quyến rũ hơn rất nhiều lắm đấy. Đối với những cô nàng có cảm tình đặc biệt với phong cách điệu đà và nữ tính; Chắc hẳn trong tủ đồ của nàng sẽ có từ hai “em” váy hoa trở lên phải không nào?


    Đặc biệt, những hoạ tiết hoa trên chiếc đầm còn có công dụng che đi khuyết điểm về vóc dáng của nàng nữa đó. Nếu nàng có dáng người mảnh mai, hãy lựa chọn những mẫu váy với họa tiết hoa lớn sẽ giúp tạo cảm giác vóc dáng có sự đầy đặn và có sức sống hơn. Còn nếu vóc dáng của nàng hơi mũm mĩm một chút, diện những chiếc váy hoa nhí vừa vặn được phối cùng một chiếc Blazer khoác ngoài sẽ giúp nàng che giấu mọi khuyết điểm.

    Mix Blazer với váy đầm hoạ tiết
    Mix Blazer với váy đầm hoạ tiết
    Mix Blazer với váy đầm hoạ tiết
    Mix Blazer với váy đầm hoạ tiết
  7. Bạn đã nhàm chán với những cách phối đồ thông thường? Bạn muốn tìm một set đồ thời thượng và độc đáo hơn? Nếu vậy thì đừng quên kiểu mix blazer cùng váy xẻ tà phóng khoáng và táo bạo. Sự kết hợp giữa hơi thở sang chảnh, thanh lịch của blazer và sự hoang dã, sexy của váy xẻ chắc chắn sẽ tạo nên một set đồ vô cùng thời thượng.


    Bạn cũng không cần phải lo lắng về kiểu váy xẻ tà phù hợp vì tất cả những item như váy xẻ chiết eo hoặc váy xẻ có dáng vuông đều vô cùng phù hợp với cách mix đồ này. Nếu muốn tăng thêm sự cá tính và năng động cho bộ đồ, đừng quên một số item như boots thấp cổ, túi xách và các loại trang sức để trông thật sang chảnh và độc đáo nhé!

    Mix áo khoác blazer cùng váy xẻ tà táo bạo
    Mix áo khoác blazer cùng váy xẻ tà táo bạo
    Mix áo khoác blazer cùng váy xẻ tà táo bạo
    Mix áo khoác blazer cùng váy xẻ tà táo bạo
  8. Những chiếc áo Blazer nữ có tông màu trung tính hoặc trắng, đen thường sẽ rất dễ mặc, dễ phối chung với đầm liền dài quá gối. Cách Mix Blazer với váy đầm thiết kế Maxi giúp nàng thêm nét cá tính và quyến rũ lạ kỳ. Khi lựa chọn cách phối đồ này, nàng hãy lưu ý đến chất liệu vải của chiếc váy đầm Maxi nhé. Vì chất liệu vải dày có thể sẽ khiến nàng trông to béo hơn khi phải khoác thêm lớp áo Blazer bên ngoài nữa đấy.


    Đối với mẫu áo khoác Blazer sở hữu gam màu sáng, sẽ mang lại sự trẻ trung, tươi trẻ. Và khi được phối với đầm suông dài thì lại càng thêm nét nữ tính và quyến rũ. Khi lựa chọn đầm để mặc, nàng hãy ưu tiên chọn chất liệu Cotton, Linen hoặc chất vải voan.

    Mix Blazer với váy đầm Maxi
    Mix Blazer với váy đầm Maxi
    Mix Blazer với váy đầm Maxi
    Mix Blazer với váy đầm Maxi
  9. Trời vào Thu se lạnh, không quá nóng nhưng cũng không quá lạnh khiến nhiều cô nàng lúng túng không biết nên lên đồ sao cho ổn áp. Vậy thì bạn không thể bỏ qua combo áo blazer và quần short. Thông thường, các nàng hay diện áo blazer với quần tây, tuy rất thực dụng nhưng diện nhiều lại có vẻ khá nhàm, thiếu tính mới mẻ, vậy nên nếu bạn muốn làm mình thú vị hơn, style ưng mắt hơn thì hãy chọn cách kết hợp "blazer + shorts" - vừa thu hút lại khiến tổng thể cao ráo, bắt mắt, khiến khí chất càng thêm nổi bật.


    Quần short vải kết hợp cùng suit sẽ mang đến cảm giác vừa chỉn chu lịch lãm lại vừa cá tính phóng khoáng mà ai cũng có thể mặc đẹp, kiểu lên đồ này còn giúp khiến bạn tôn lên đôi chân thon dài, vóc dáng cao ráo mảnh mai hơn. Chỉ cần diện suit cùng quần short và một đôi sneaker là bạn đã có ngay outfit thú vị, năng động và cá tính vô cùng.


    Để lên đồ đa dạng nhất thì tốt nhất bạn nên chọn 1 chiếc quần short có phom dáng cơ bản, màu sắc basic như đen trắng, không cách điệu quá cầu kỳ. Còn về phần suit có thể chọn suit họa tiết, suit kẻ, hay suit trơn màu cũng đều okilah cả. Với khoản áo thì áo sơ mi hoặc áo phông đều có thể kết hợp với bộ cánh này. Nếu áo sơ mi điểm thêm nét chỉn chu thanh lịch thì áo phông lại thêm phần trẻ trung tinh nghịch cho người diện.

    Áo blazer + quần short
    Áo blazer + quần short
    Áo blazer + quần short
    Áo blazer + quần short
  10. Và cuối cùng dành riêng cho những cô gái nào ưu thích phong cách bánh bèo nữ tính, hãy thử ngay chiếc blazer bạn đang có với một chiếc đầm hai dây có thể ngắn hoặc dài tùy thích.


    Cách Mix Blazer với váy đầm hai dây dần dà đang trở thành xu hướng trong vài năm trở lại đây. Đây không chỉ là một Outfit đơn giản, dễ phối mà chúng còn giúp nàng tạo nên nét quyến rũ và hấp dẫn lạ kỳ. Với Outfit này, nàng có thể diện đi khắp mọi nơi; ngay cả đến những bữa tiệc với trang phục như vậy cũng rất hợp đấy nhé.


    Các chị em rất hay diện Combo này vào mùa thu đông. Và đi kèm với đầm hai dây thường là những mẫu áo Blazer Oversize có chất vải mỏng để có cảm giác thoáng mát.

    Phối Blazer với đầm hai dây
    Phối Blazer với đầm hai dây
    Phối Blazer với đầm hai dây
    Phối Blazer với đầm hai dây



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy