Top 10 Cách phối đồ với áo bomber đẹp nhất cho các nàng

Thiên Nga 21 0 Báo lỗi

Những chiếc áo bomber đã từng “làm mưa làm gió” trong làng thời trang trên toàn thế giới. Vậy bạn đã biết cách phối đồ với áo bomber nữ sao cho cá tính, năng ... xem thêm...

  1. Cách phối đồ với áo khoác bomber mà Toplist muốn giới thiệu với các bạn là mix với quần jeans. Đây là một kiểu phối đồ vô cùng hợp cho các cô nàng yêu thích sự đơn giản và tiện lợi. Chắc hẳn mỗi cô gái luôn phải có ít nhất một chiếc quần jeans trong tủ đồ của mình. Vậy còn chần chừ gì nữa mà chưa thử outfit này nữa các bạn nữ ơi!


    Đối với những ngày se lạnh, một chiếc quần jean sành điệu và áo khoác bomber là bộ outfit hoàn hảo cho các nàng tự tin ra đường. Bộ trang phục này tuy đơn giản nhưng sẽ khiến bạn trông thật độc đáo. Việc kết hợp áo khoác bomber với quần jean và giày thể thao sẽ khiến bộ trang phục của bạn càng hoàn thiện hơn. Ngoài ra, sự kết hợp giữa áo khoác bomber và quần jeans lửng hay jeans rách gối mang đến cho người mặc không chỉ vẻ ngoài thoải mái, trẻ trung mà còn mang đến phong cách rất cá tính và có chút bụi bặm.

    Phối áo bomber nữ với quần jeans
    Phối áo bomber nữ với quần jeans
    Phối áo bomber nữ với quần jeans
    Phối áo bomber nữ với quần jeans

  2. Tiếp theo là một cách phối đồ không kém phần năng động, trẻ trung cho các cô gái khi mix áo khoác bomber với những chiếc áo len cổ lọ. Với thời tiết vào đông, một chiếc áo len cổ lọ là một phần không thể thiếu trong tủ đồ của các cô gái vì độ giữ ấm tốt. Vì vậy, thay vì phối hợp với quần jeans đơn điệu, các bạn có thể thử khoác một chiếc áo bomber họa tiết vào, chắc chắn outfit này sẽ không khiến bạn thất vọng.


    Sự kết hợp giữa áo cổ lọ và áo khoác bomber mang đến cho các nàng một phong cách sành điệu và thời thượng, chắc chắn bạn sẽ gây ấn tượng với người khác bởi outfit cá tính này. Đây là trang phục được nhiều bạn gái chọn lựa khi tiết trời trở lạnh và trở nên nổi tiếng thời gian gần đây. Bạn có thể chọn những chiếc bomber và áo trong có sự tương phản về màu sắc để tạo sự nổi bật cho set đồ nhé.

    Phối áo bomber với áo len cổ lọ
    Phối áo bomber với áo len cổ lọ
    Phối áo bomber với áo len cổ lọ
    Phối áo bomber với áo len cổ lọ
  3. Một outfit hoàn hảo cho mùa đông mà Toplist muốn giới thiệu với các bạn là phối áo khoác bomber và áo hoodie. Thoạt nghe chắc chắn các bạn sẽ hơi nghi ngờ vì độ cồng kềnh của nó nhưng thật sự đây là một cách phối hợp vừa trẻ trung, cá tính vừa phù hợp với tiết trời lạnh của mùa đông. Sự kết hợp này dù đơn giản nhưng cũng không kém phần nổi bật, phù hợp cho các nàng mùa đông nhưng vẫn muốn diện đồ.


    Áo hoodie là một phần không thể thiếu trong các item, được giới trẻ yêu thích nhất vào mùa đông. Bởi vậy, thay vì chỉ mặc nó một cách thông thường, bạn có thể cân nhắc đến phối với áo bomber họa tiết. Ngoài ra, outfit này phù hợp với nhiều phong cách như quần jeans, váy dài, váy ngắn...Nếu các cô gái muốn chuyển sang phong cách trẻ trung, năng động thì áo hoodie cùng với áo bomber bên ngoài sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo cho mùa đông năm nay đấy!

    Phối áo bomber với hoodie
    Phối áo bomber với hoodie
    Phối áo bomber với hoodie
    Phối áo bomber với hoodie
  4. Đối với các bạn gái yêu thích sự đơn giản và thoải mái nhưng vẫn thể hiện phong cách thì cách phối đồ áo bomber và áo thun là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Áo thun là một trong những món đồ cơ bản mà bất cứ ai cũng nên có trong tủ đồ của mình. Những chiếc áo thun này có thiết kế đơn giản và nhiều màu sắc. Bởi vậy, khi kết hợp với một chiếc bomber sẽ khiến bạn trông trẻ trung, năng động hơn.


    Ngoài ra, đây cũng là một sự lựa chọn tốt cho các bạn nữ không có nhiều thời gian phối đồ để đi học, đi chơi hay đi làm. Áo thun là món đồ phổ biến có thể kết hợp với bất kỳ trang phục nào. Một chiếc áo bomber kết hợp với áo thun tạo nên một phong cách tuy đơn giản nhưng lại vô cùng bắt mắt. Bạn có thể mix set đồ này cùng một đôi boot hoặc chiếc đồng hồ. Đây là cách kết hợp không thể bỏ lỡ cho các cô gái đấy!

    Phối áo bomber với áo thun
    Phối áo bomber với áo thun
    Phối áo bomber với áo thun
    Phối áo bomber với áo thun
  5. Chân váy tennis là một trong những item thời trang được các cô gái yêu thích nhất. Và không thể không kể đến cách mix áo bomber với chiếc chân váy tennis quen thuộc đúng không nào? Chân váy tennis nổi tiếng với kiểu dáng thể thao sẽ mang lại sự thoải mái cho người mặc, phù hợp với các bạn trẻ hoạt động nhiều.


    Chân váy tennis kết hợp với áo bomber cũng là một lựa chọn thật tuyệt vời cho các cô nàng trong nhiều trường hợp. Các nàng có thể diện outfit này đi học, đi chơi... Set đồ này sẽ giúp các nàng thêm sự trẻ trung, tự tin, phóng khoáng. Để thêm phần cá tính bạn có thể kết hợp cùng với sneaker hoặc một đôi tất dài đấy, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ với sự bắt mắt của nó đem lại.

    Phối áo bomber với chân váy tennis
    Phối áo bomber với chân váy tennis
    Phối áo bomber với chân váy tennis
    Phối áo bomber với chân váy tennis
  6. Với thiết kế độc đáo và tính năng "hack tuổi", quần yếm luôn là món đồ được nhiều cô gái yêu thích. Việc kết hợp linh hoạt với các loại áo và phụ kiện khác nhau sẽ giúp bộ trang phục của bạn thêm sắc thái, đa dạng và độc đáo về mặt phong cách. Và chắc chắn không thể bỏ qua cách phối đồ quần yếm với những chiếc áo bomber nổi đình đám này đúng không nào.


    Những cô nàng có phong cách năng động, dễ thương có thể kết hợp áo khoác bomber với váy yếm để tăng phần bắt mắt cho outfit, khiến cho mình tự tin hơn khi xuống phố. Ngoài ra, các bạn có thể kết hợp outfit này với giày sneaker hay chiếc túi đeo chéo. Một vài phụ kiện như vòng cổ, mũ nồi hay kính cũng sẽ khiến outfit trở nên bắt mắt hơn đấy.

    Phối áo bomber với váy yếm
    Phối áo bomber với váy yếm
    Phối áo bomber với váy yếm
    Phối áo bomber với váy yếm
  7. Với những cô gái có phong cách thời trang theo hướng hơi quyến rũ và cá tính thì chắc chắn không thể bỏ qua cách phối áo bomber và quần short. Outfit này sẽ giúp các nàng khoe trọn đôi chân thon dài. Quần short từ lâu đã được phái nữ yêu thích vì sự thoải mái, nhưng thay vì chỉ kết hợp với áo phông nhàm chán, các bạn có thể thử phối với áo khoác bomber, chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.


    Áo khoác bomber là một item rất hoàn hảo khi kết hợp với quần short, mang lại cho các nàng phần cá tính và rất thời trang. Quần short sẽ giúp các cô gái trở nên quyến rũ hơn. Ngoài ra, bạn còn có thể kết hợp với một đôi giày thể thao hay một đôi boot đen để tăng phần bắt mắt, thu hút ánh nhìn của người khác.

    Phối áo bomber với quần short
    Phối áo bomber với quần short
    Phối áo bomber với quần short
    Phối áo bomber với quần short
  8. Tiếp theo Toplist sẽ giới thiệu đến với các bạn một kiểu phối đồ được giới trẻ săn đón thời gian gần đây chính là kết hợp áo croptop và áo khoác bomber. Áo Croptop là một món đồ ưa thích không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng hiện nay. Áo crotop luôn mang đến cho người mặc cảm giác năng động và trẻ trung, bởi vậy, đây là một item phù hợp nhất khi mix với áo bomber dáng thể thao này.


    Khi diện trên mình sự kết hợp của áo khoác bomber và áo croptop, các bạn sẽ được nổi bật lên cá tính riêng biệt của mình. Đặc biệt, set đồ này còn khéo léo khoe vòng eo con kiến thu hút cho các cô gái. Một đôi giày trắng hay phụ kiện đều phù hợp cho phong cách cá tính này. Các bạn còn có thể kết hợp outfit này với nhiều kiểu thời trang khác như váy ngắn, quần jeans...

    Phối áo bomber với áo croptop
    Phối áo bomber với áo croptop
    Phối áo bomber với áo croptop
    Phối áo bomber với áo croptop
  9. Váy xuông và áo khoác bomber? Thoạt nghe chắc chắn bạn sẽ hơi băn khoăn, đây có phải là một sự kết hợp hoàn hảo không, đúng không nào? Thế nhưng, đây lại là một outfit "tưởng không hợp mà hợp không tưởng" với các cô nàng. Không cần cầu kỳ, chỉ cần mặc một chiếc váy xuông kết hợp bên ngoài áo khoác bomber cùng với đó là kính và túi xách để tạo nên bộ trang phục hoàn hảo xuống phố cho các chị em rồi đấy.


    Váy suông là một item vô cùng quen thuộc với hầu hết các bạn nữ, nó luôn mang lại sự dịu dàng trang nhã cho phái nữ. Còn áo bomber lại mang đến cảm giác trẻ trung, năng động cộng một chút cá tính. Bởi vậy, khi kết hợp hai item này lại với nhau lại tạo ra được bộ đôi ăn ý mang đến sự thanh lịch, dịu dàng nhưng vẫn có nét cá tính, hiện đại.

    Phối áo bomber nữ với đầm suông
    Phối áo bomber nữ với đầm suông
    Phối áo bomber nữ với đầm suông
    Phối áo bomber nữ với đầm suông
  10. Cách phối đồ cuối cùng mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn thuộc về phong cách Hàn Quốc được rất nhiều chị em ưu thích hiện nay. Với outfit này, các bạn cần chọn những chiếc áo sơ mi cùng chân váy ngắn, có thể váy chữ A hoặc tennis theo sở thích, và không thể thiếu những chiếc áo bomber. Phong cách này được phối theo các bộ đồng phục của nữ sinh trung học tại Hàn Quốc, vậy còn chần chừ gì mà không thử nào các nàng ơi!


    Khi kết hợp áo bomber với phong cách này sẽ khiến bạn trông trẻ trung, năng động hơn. Ngoài ra, các bạn có thể chọn nhiều phụ kiện đi kèm như cà vạt, mũ lưỡi trai để outfit thêm phần bắt mắt. Và tất nhiên không thể thiếu giày, những đôi giày búp bê hoặc những đôi giày thể thao sẽ khiến phong cách thời trang này trở nên ngọt ngào, xinh xắn như các nữ sinh thật sự.

    Phối áo bomber nữ với sơ mi và váy ngắn
    Phối áo bomber nữ với sơ mi và váy ngắn
    Phối áo bomber nữ với sơ mi và váy ngắn
    Phối áo bomber nữ với sơ mi và váy ngắn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy