Top 10 Camera wifi không dây chất lượng, giá rẻ nhất hiện nay

Tran Thao 1133 0 Báo lỗi

Camera wifi là thiết bị camera hoạt động, truyền tải hình ảnh rõ nét nhất thông qua mạng. Hiện nay, dòng sản phẩm này ngày càng trở nên phổ biến, được nhiều sử ... xem thêm...

  1. Với khả năng quan sát hồng ngoại 360 độ, camera C6N sẽ giúp bạn theo dõi căn nhà của mình một cách trọn vẹn, bất kể ban ngày hay ban đêm. Camera Ezviz có độ phân giải 1920 x 1080 pixels giúp tái tạo hình ảnh sắc nét, giám sát hiệu quả hơn. Với màu sắc chân thực & trực quan sinh động, camera sẽ giúp bạn quan sát mọi góc cạnh trong căn nhà, đảm bảo an tâm mọi lúc mọi nơi.Chỉ cần lắp đặt, camera sẽ hoạt động liên tục và theo dõi mọi cử chỉ, hành vi bên trong không gian nhà bạn.


    Ưu điểm:

    • Camera Wifi thông minh Ezviz C6N 1080P có độ phân giải 2.0 megapixel, được thiết kế nhỏ gọn và kèm đủ phụ kiện dành riêng cho tổ ấm của bạn. Sản phẩm vừa vặn với mọi vị trí, sử dụng Wifi (băng tần 2.4 GHz) điều khiển qua hệ điều hành đám mây EZVIZ – Sử dụng phần mềm EZVIZ. Có thể lắp đặt trên tường, trần nhà trong ngôi nhà thân yêu của bạn.
    • Tầm nhìn ban đêm thông minh với Smart IR: với Smart IR, cường độ của đèn LED hồng ngoại sẽ tự động điều chỉnh để tránh phơi sáng quá mức ở chế độ nhìn ban đêm, do đó bạn sẽ có thêm thông tin chi tiết về vật thể hoặc người được chụp vào ban đêm.
    • Camera EZViz CS C6N 2MP xoay đa chiều thể hiện bản lĩnh của mình với khả năng quay quét, xoay chuyển 360° cực linh hoạt. Đây là lợi thế giúp camera wifi giá rẻ theo dõi, bám sát mọi hành động của con người, động vật, cây cối trong vùng kiểm soát. Khi đối tượng đó di chuyển đến đâu, hành động ra sao thì thiết bị đều chủ động xoay chuyển liên tục để theo dõi mọi tình huống.
    • Nói chuyện với những người thân yêu của bạn và ngăn chặn những người lạ không mong muốn – tất cả bằng cách sử dụng tính năng liên lạc hai chiều của C6N. Sử dụng Ứng dụng EZVIZ trên thiết bị di động của bạn, bạn có thể dễ dàng và thuận tiện tận hưởng liên lạc mọi lúc mọi nơi.

    Link mua hàng: shopee.vn/Camera-Wifi-dòng-P-T-EZVIZ_C6N-1080P-Hàng-chính-hãng-i.219490641.4315349694?

    Camera WiFi Ezviz C6N 1080p 2MP
    Camera WiFi Ezviz C6N 1080p 2MP
    Camera WiFi Ezviz C6N 1080p 2MP
    Camera WiFi Ezviz C6N 1080p 2MP

  2. Camera Wifi Imou Ranger 2C 2MP là dòng camera an ninh trong nhà hiện đại, được thiết kế với khả năng xoay 360 độ để quan sát mọi góc độ trong không gian nhà bạn. Với tính năng này, bạn có thể yên tâm giám sát tất cả các khu vực quan trọng mà không cần phải di chuyển camera đảm bảo an toàn và tiện lợi cho ngôi nhà của bạn.


    Ưu điểm:

    • Camera Wifi Imou Ranger 2C 2MP trang bị ống kính dài 3.6mm với góc xoay ngang 355°, xoay dọc 5~80° ghi trọn mọi góc nhìn trong không gian quan sát.
    • Tính năng thông minh được cài đặt giúp phát hiện con người, phát hiện chuyển động, chọn vùng cảnh báo nhanh chóng.
    • Ranger 2C quan sát ban đêm bằng hồng ngoại và tự động bật tắt để bảo vệ không gian nhà bạn.
    • Loa và micro tích hợp có tính năng loại bỏ tiếng vọng cho bạn dễ dàng tương tác với người thân, thú cưng qua màn hình.
    • Camera có 2 tùy chọn pixel cho bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu.

    Link mua hàng: shopee.vn/Camera-Wifi-trong-nhà-Imou-Ranger-2C-(2MP)-I-Đàm-thoại-hai-chiều-I-Xoay-360-i.756905359.17258346816?

    Camera Wifi Imou Ranger 2C 2MP
    Camera Wifi Imou Ranger 2C 2MP
    Camera Wifi Imou Ranger 2C 2MP
    Camera Wifi Imou Ranger 2C 2MP
  3. Camera ngày càng trở nên phổ biến trong thời đại hiện nay. Dù bạn ở đâu, lúc nào cùng có thể dễ dàng quan sát được khung cảnh nơi bạn đặt camera chỉ cần vài thao tác trên smartphone hay máy tính giúp bạn xử lý được mọi tình huống bất ngờ khi xảy ra. Kế thừa và phát huy những công nghệ hiện đại, ưa điểm nổi bật của dòng sản phẩm đi trước, Ezviz đã ra mắt camera Wifi P/T Ezviz C6N 4MP 2K với những ưu thế nổi bật mà Toplist sẽ giới thiệu dưới đây.


    Ưu điểm:

    • Camera Wifi P/T Ezviz C6N 4MP 2K trang bị camera 1080P với có tính năng Pan/Tilt tự động quay theo chuyển động, điều khiển P/T qua app được tích hợp trên điện thoại thông minh của người dùng giúp bao quát một không gian rộng lớn như quán ăn, quán cà phê, sân vườn...
    • Tích hợp tính năng theo dõi thông minh phát hiện chuyển động, tự động khóa đối tượng và xoay để theo dõi hoạt động chúng đảm bảo luôn trong tầm nhìn.
    • Người dùng có thể nói chuyện và trả lời thông qua tính năng trò chuyện hai chiều tiện lợi.
    • Độ phân giải 2k cho những chất lượng hình ảnh rõ nét, chân thực.
    • Tầm nhìn ban đêm thông minh lên đến 10 mét.

    Link mua hàng: shopee.vn/Camera-Wifi-dòng-P-T-EZVIZ_C6N-4MP-2K-Hàng-chính-hãng-i.219490641.17408270328?

    Camera Wifi P/T Ezviz C6N 4MP 2K
    Camera Wifi P/T Ezviz C6N 4MP 2K
    Camera Wifi P/T Ezviz C6N 4MP 2K
    Camera Wifi P/T Ezviz C6N 4MP 2K
  4. Camera Wifi IP Deli ES105 là mẫu camera mới nhất đến từ nhà Deli hiện nay. Với dung lượng thẻ nhớ được nhà sản xuất trang bị lên đến 128 GB thỏa sức ghi âm, chụp hình mà không cần lo lắng về dung lượng. Không những vậy, chiếc camera này còn đánh bại nhiều sản phẩm cùng loại có mặt trên thị trường với tính năng khử tiếng vọng hiệu quả cho mọi âm thanh truyền tải hay ghi hình đều chân thực, sắc nét, không nhiễu âm.


    Ưu điểm:

    • Camera Wifi IP Deli ES105 có 6 đèn Led để giám sát ngày và đêm, bắt trọn mọi khoảnh khắc ghi hình.
    • Hỗ trợ các thiết bị điện thoại để điều khiển từ xa, xem tối đa 4 người cùng lúc trên ứng dụng, hỗ trợ tối đa 4 chế độ xem của người dùng.
    • Cảnh báo phát hiện chuyển động và thông báo qua ứng dụng trên điện thoại di động.
    • Dễ dàng kết nối wifi với các thao tác đơn giản.
    • 2 Megapixels HD (độ phân giải 1920x1080), không đổ màu, không nhiễu ảnh, cho hình ảnh chất lượng.
    • Giá thành hợp lý cho mọi gia đình.

    Link mua hàng: shopee.vn/Camera-WIFI-IP-Deli-HD-1080P-360-Độ-Chính-Hãng-Trong-Nhà-Giám-Sát-An-Ninh-Có-Đàm-Thoại-Theo-Dõi-Phát-Hiện-i.347048079.14049672397?

    Camera Wifi IP Deli ES105
    Camera Wifi IP Deli ES105
    Camera Wifi IP Deli ES105
    Camera Wifi IP Deli ES105
  5. Camera Wifi Imou Ranger A2 2MP với độ phân giải Full HD 1080P, ghi lại hình ảnh sắc nét cả trong điều kiện ban ngày và ban đêm, giúp bạn dễ dàng nhận biết được những mọi việc đang diễn ra trong chính ngôi nhà của mình.


    Ưu điểm:

    • Camera Wifi Imou Ranger A2 2MP nổi bật với khả năng xoay, chuyển động xung quanh ghi lại mọi hình ảnh ở mọi góc nhìn, hạn chế các điểm mù trong nhà, nâng cao cảnh giác đến mức tối đa.
    • Tính năng ẩn ống kính chỉ với một chạm trên ứng dụng Imou Life, camera Wifi Imou Ranger A2 2MP ngừng ghi hình, bảo vệ sự riêng tư của bạn và gia đình.
    • Với đa dạng chế độ lưu trữ cho phép lưu trữ ghi hình trên thẻ nhớ, đám mây Imou và đầu ghi giúp không gian lữu trữ thoải mái.
    • Đàm thoại hai chiều Full-Duplex cho phép bạn dễ dàng trò chuyện cùng người thân, thú cưng với chất lượng âm thanh hoàn hảo.

    Link mua hàng: shopee.vn/Camera-Wifi-IMOU-Ranger-A2-2MP-1080P-Giám-Sát-Trong-Nhà-Hàng-Chính-Hãng-A22EP-i.285871285.18420900916?

    Camera Wifi Imou Ranger A2 2MP
    Camera Wifi Imou Ranger A2 2MP
    Camera Wifi Imou Ranger A2 2MP
    Camera Wifi Imou Ranger A2 2MP
  6. Camera Wifi Tenda CT3 sẽ là một thiết bị không thể thiếu trong gia đình bạn bởi công nghệ AI nhận diện thông minh của Tenda, camera được tích hợp cảm biến chuyển động và nhận diện nhanh chóng, chính xác những vật thể, con người trong tầm nhận diện và gửi cảnh báo ngay lập tức đến người dùng chỉ trong tích tắc. Không những vậy, sản phẩm còn được trang bị hai đèn rọi gồm đèn công suất cao và hai đèn hồng ngoại giúp tầm nhìn ban đêm không bị hạn chế.


    Ưu điểm:

    • Camera Wifi Tenda CT3 cho video độ nét cao với độ phân giải 1080P /2K Super HD, cho bạn quan sát thoải mái trong mọi điều kiện thời tiết.
    • Tính năng đàm thoại hai chiều thời gian thực giúp bạn trò chuyện với gia đình mọi lúc mọi nơi.
    • Với thiết kế chống bụi và nước chuẩn IP66, camera Wifi Tenda CT3 có thể chống chịu nắng, mưa, bão...
    • Chuẩn nén công nghệ mới H265 của Tenda giúp giảm một nửa lượng dữ liệu so với H.264, tiết kiệm băng thông, xem video mượt hơn, nén dữ liệu và tăng hiệu quả bộ nhớ.
    • Thẻ nhớ được trang bị hỗ trợ tối đa 128GB, tự động xóa và ghi đè hình ảnh, cho dung lượng ghi hình lớn.

    Link mua hàng: shopee.vn/Camera-Wifi-Ngoài-Trời-Tenda-CT3-CT6-Độ-Phân-Giải-1080P-2K-Hãng-phân-phối-chính-thức-i.226704762.10076539228?

    Camera Wifi Tenda CT3
    Camera Wifi Tenda CT3
    Camera Wifi Tenda CT3
    Camera Wifi Tenda CT3
  7. Top 7

    Camera EZviz C6W 4MP

    Thiết kế nhỏ nhắn, với gam màu đen xám thanh lịch nhưng gói gọn rất nhiều tính năng ưu việt đã mang đến cho camera wifi EZviz C6W một diện mạo cá tính khác biệt và gây ấn tượng mạnh cho người dùng. Với ống kính 4.0 Megapixel đầy lợi thế đã khiến EZviz C6W 4MP vừa ra mắt đã được người dùng ưa chuộng và chọn lựa.


    Ưu điểm:

    • Camera WiFi quay & quét thông minh: Camera C6N dễ dàng quan sát 360 độ toàn bộ không gian của bạn cùng tính năng theo dõi thông minh. Bảo vệ cho bạn - cả ngày lẫn đêm
    • Không có điểm mù: Theo dõi mọi ngóc ngách chỉ với một chiếc camera C6N. Góc quan sát mở rộng 360 độ đảm bảo bao quát tối đa, bạn sẽ không bỏ sót bất cứ chi tiết nào.
    • Trò chuyện bất cứ lúc nào: Trò chuyện với những người thân yêu và ngăn chặn những vị khách không mời - tất cả nhờ vào tính năng giao tiếp hai chiều của camera C6N. Nhờ sử dụng ửng dụng EZVIZ trên thiết bị di động, bạn có thể trò chuyện dễ dàng và thuận tiện mọi lúc mọi nơi.
    • Ghi lại mọi ngóc ngách ở độ phân giải 2K: Chiếc camera mạnh mẽ này ghi lại hình ảnh ở độ phân giải 2K, mang lại các chi tiết sinh động ngay cả ở chế độ thu phóng kỹ thuật số 4x, nhờ đó bạn có thể quan sát rõ mọi thứ trong video trực tiếp và phát lại.
    • Nhìn xa hơn trong bóng tối: Tận hưởng cảm giác được bảo vệ suốt ngày đêm với camera C6N. Sử dụng đèn LED hồng ngoại mạnh mẽ, cho phép bạn nhìn xa tới 10 mét trong điều kiện ánh sáng mờ.

    Link mua hàng: shopee.vn/Camera-wifi-đa-năng-Ezviz-C6W-(4MP)-2K-Quay-quét-360-độ-Hàng-Chính-Hãng-i.219490641.5391464936?

    Camera EZviz C6W 4MP
    Camera EZviz C6W 4MP
    Camera EZviz C6W 4MP
    Camera EZviz C6W 4MP
  8. Camera Wifi Prolink PIC3003WP giúp việc dõi tình trạng ngôi nhà, quán ăn, thú cưng, sân vườn... của bạn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, chỉ cần thông qua ứng dụng mEzee được cài đặt trên chiếc điện thoại thông minh của mình, đảm bảo an toàn và bảo mật, ngay cả khi không có mặt ở đó.

    Ưu điểm:

    • Camera Wifi Prolink PIC3003WP trang bị ống kính góc siêu rộng full HD có thể xoay ngang lên đến 355° và nghiêng theo chiều dọc lên đến 110° không bỏ sót bất kỳ vị trí nào trong khu vực quan sát.
    • Người dùng có thể thông qua ứng dụng được cài đặt để xoay và nghiêng camera đến góc quay mà muốn quan sát nhanh chóng.
    • Phạm vi quay lên đến 10m, cho tầm nhìn và khả năng bao quát toàn bộ khung cảnh.
    • Sản phẩm tích hợp micrô và loa thuận tiện cho giao tiếp hai chiều.
    • Thiết kế nhỏ gọn, phù hợp trang bị ở mọi vị trí, khu vực trong nhà.

    Link mua hàng: shopee.vn/Camera-Wifi-PROLiNK-PIC3003WP-thông-minh-giá-rẻ-siêu-nét-Full-HD-1080P-góc-nhìn-rộng-âm-thanh-2-chiều-i.278127770.12118244147?

    Camera Wifi Prolink PIC3003WP
    Camera Wifi Prolink PIC3003WP
    Camera Wifi Prolink PIC3003WP
    Camera Wifi Prolink PIC3003WP
  9. Là phiên bản camera thông minh cao cấp hơn của EZVIZ. Được thiết kế lắp đặt ngoài trời, với chức năng giám sát thông minh tự động xoay theo đối tượng chuyển động. Mắt đọc camera được làm đồng màu với nền giúp camera ẩn mình hơn khi giám sát. Xem mọi thứ với tầm nhìn ban đêm 30m: Tích hợp ánh sáng hồng ngoại hiệu quả, bảng điều khiển chống phản xạ và bộ lọc hồng ngoại ICR cho phép tầm nhìn ban đêm tuyệt vời lên tới 30m.


    Ưu điểm:

    • Camera ngoài Trời EZviz C3WN 2MP có lợi thế về chất lượng hình ảnh. Bởi vì ống kính camera được nâng cấp từ 1.0M lên đến 2.0M chuyên xử lý hình ảnh. Ống kính camera wifi ip được đầu tư bài bản kết hợp với các tiêu chuẩn công nghệ tiên tiến góp phần hỗ trợ phân giải hình ảnh tốt hơn. Công nghệ chống nhiễu, lọc hình, chống ngược sáng….giúp xử lý mọi khung hình, nâng cao hiệu suất hình ảnh vượt trội để người dùng luôn được trải nghiệm những khung hình chất lượng.
    • Camera EZViz ngoài trời 1080P có khả năng nhìn đêm cực chuẩn ghi lại rõ ràng mọi khung hình lúc về đêm hoặc khi khu vực thiếu ánh sáng. LED hồng ngoại thông minh giúp thiết bị nhìn xuyên màn đêm ghi nhận mọi diễn biến trong tầm xa 30 mét. Nhờ đó, camera hồng ngoại có thể giám sát toàn bộ khu vực trong đêm tối mà mắt thường không thể thấy rõ được.
    • Camera ngoài trời EZViz C3WN 2MP lại một lần nữa chứng tỏ được ưu thế với khả năng thu giữ lại mọi âm thanh tại khu vực. Camera theo dõi từ xa không dây sẽ giúp bạn vừa xem hình ảnh vừa nghe được mọi âm thanh trung thực giúp công tác giám sát thuận lợi hơn.
    • Camera IP Wifi EZViz C3WN 2MP chứng tỏ lợi thế với tính năng cảnh báo chuyển động nhanh nhạy. Do đó nó phù hợp với những vị trí giám sát như: vườn cây, sân thượng, bãi xe… Khi bạn vắng mặt, có thể bật ngay tính năng này lên. Nếu có bất kỳ hành động bất thường nào ngang qua vùng quét là lập tức camera chống trộm sẽ gửi cảnh báo chuyển động đến điện thoại người dùng.
    • Camera IP EZViz C3WN ngoài trời có thể xem được trên các thiết bị điện tử của bạn như điện thoại, máy tính bảng… từ xa, giúp người dùng thuận lợi hơn trong công tác giám sát khu vực. Bạn có thể an tâm đi công tác, hoặc tận hưởng các chuyến du lịch, nghỉ mát mà vẫn có thể theo dõi được diễn biến tại khu vực dễ dàng. p mọi hình ảnh camera mọi lúc mọi nơi.

    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELCA-giảm-12-đơn-400K-Camera-ngoài-trời-IP-WiFi-Ezviz-C3WN-2-ăng-ten-2MP-1080P-Full-HD-Hồng-ngoại-ban-đêm-i.775890687.22138360254?

    Camera IP Wifi Ezviz C3WN 2Mp Full HD1080P
    Camera IP Wifi Ezviz C3WN 2Mp Full HD1080P
    Camera IP Wifi Ezviz C3WN 2Mp Full HD1080P
    Camera IP Wifi Ezviz C3WN 2Mp Full HD1080P
  10. Bạn đang tìm mua một chiếc camera wifi giá rẻ cho gia đình mình nhưng chưa biết nên chọn sản phẩm nào? Trên thị trường có đa dạng các mẫu mã camera khiến bạn phân vân khó chọn. Vậy Toplist đề cử cho bạn chiếc Camera IP Wifi Shuji UH725D của Nhật Bản với công nghệ AI phát hiện người di chuyển vào khu vực nhà bạn sẽ phát loa cảnh báo, bật led sáng và gửi tin nhắn kèm theo hình chụp, video đến điện thoại của bạn.


    Ưu điểm:

    • Camera Wifi Shuji UH725D thiết kế theo tiêu chuẩn IP66 chống mưa, chống bụi, thích hợp lắp ngoài trời.
    • Độ phân giải Ultra HD 4.0MP chuẩn nén video tiên tiến H.265 cho mọi hình ảnh ghi được sắc nét, rõ ràng.
    • Smart Dual Led cho phép điều khiển bật/tắt đèn bằng điện thoại hoặc tự động.
    • Cho phép điều khiển xoay bằng điện thoại thông minh dù bạn ở bất kỳ đâu cùng quan sát được ngôi nhà mọi lúc, mọi nơi.
    • Camera xoay chiều ngang 350, chiều đứng 120 quay toàn cảnh không gian lắp đặt.
    • Khe thẻ nhớ cho phép lắp thẻ Micro SD dung lượng 32Gb - 256Gb.

    Link mua hàng: shopee.vn/Camera-Wifi-không-dây-SHUJI-UH725D-4.0mp-cho-hình-ảnh-đẹp-gấp-đôi-Full-HD1080-Được-phân-phối-chính-hãng-bởi-Cty-SHUJI-i.297503281.20246253006?

    Camera IP Wifi Shuji UH725D
    Camera IP Wifi Shuji UH725D
    Camera IP Wifi Shuji UH725D
    Camera IP Wifi Shuji UH725D




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy