Top 5 Cân phân tích chỉ số cơ thể được yêu thích nhất

Ngọc Linh 118 0 Báo lỗi

Cân đo lượng mỡ cơ thể hay còn gọi là cân phân tích chỉ số cơ thể là thiết bị mà một người có thể sử dụng để đo cân nặng và thành phần cơ thể của họ tại nhà. ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đang tìm kiếm một người bạn đồng hành hoàn hảo với chỉ số cân nặng và tỷ lệ cơ thể cho mỗi thành viên trong gia đình thì cân thông minh Xiaomi Smart Scale 2 là lựa chọn hợp lý nhất. Với nhiều tính năng ưu việt cùng khả năng kết nối với điện thoại smartphone, sản phẩm hứa hẹn sẽ là thiết bị hỗ trợ đắc lực cho người dùng trong việc kiểm soát thể trạng và sức khỏe của mình một cách tốt hơn.


    Cân thông minh Xiaomi Smart Scale 2 là phiên bản nâng cao hơn được làm từ chất liệu nhựa ABS cứng cáp có khả năng chống chịu được các lực va đập mạnh, chống rạn nứt và trơn trượt. Chiếc cân này có kích thước khá mỏng chỉ 14.75 mm, trọng lượng chỉ khoảng 1.2 kg bạn có thể dễ dàng đặt để Xiaomi Mi Smart Scale 2 ở bất kỳ vị trí nào trong nhà mà không lo tốn kém diện tích.


    Tính năng nổi bật của sản phẩm:

    • Chiếc cân thông minh Xiaomi này có phạm vi cân 0.1 kg – 150 kg, nhiệt độ 0oC – 40oC được trang bị cảm biến thép mangan chuẩn xác cao, nhận biết sự thay đổi hằng ngày của bạn giúp bạn theo dõi tình trạng sức khỏe một cách chuẩn xác và chi tiết nhất
    • Ngoài ra cân Xiaomi Mi Smart Scale 2 sở hữu ứng dụng luyện tập tích hợp kèm theo, cho bạn nắm rõ quá trình thay đổi thông qua các chỉ số BMI để điều chỉnh chế độ ăn uống và luyện tập hợp lý, đồng thời cũng lưu dữ liệu vào MiCloud với dung lượng không giới hạn
    • Khả năng dễ dàng kết nối với smartphone Androi 4.4/iOS thông qua ứng dụng do chính hãng Xiao Mi thiết kế. Từ đó giúp đồng bộ các thông số từ cân vào điện thoại, giúp người dùng theo dõi các thông số này dễ dàng hơn, để từ đó có những phương pháp tập luyện phù hợp nhất
    • Bề mặt cân được trang bị màn hình hiển thị bằng đèn LED ẩn. Bốn miếng kim loại nằm ở 4 góc được làm từ thép không gỉ 304 L, giúp giữ cân luôn trong trạng thái bằng phẳng, giúp đo lường dễ dàng hơn. Ngoài ra các miếng kim loại này được kết nối với điện cực và đảm nhận nhiệm vụ thu thập các thông số về sức khỏe của người dùng
    • Cân Xiaomi Mi Smart Scale 2 có khả năng căn cứ vào dữ liệu của mỗi cá nhân để nhận biết các thành viên, hỗ trợ lưu trữ dữ liệu lên tới 16 thành viên để cả gia đình cùng nhau sử dụng ngoài ra còn có chế độ dành cho khách. Chiếc cân này cực kỳ thông minh khi bạn có thễ dễ dàng đo cân nặng của con mình bằng cách mẹ lên trước, sau đó mới bế bé lên. Không chỉ đo cân nặng của người mà chiếc cân này còn có thể đo cân nặng của vật dù có kích thước nhỏ đi chăng nữa.

    Thiết kế cân điện tử:

    • Kích thước: 280 mm x 280 mm x 22 mm
    • Trọng lượng: 1,2 kg

    Link đặt hàng: shopee.vn/Cân-Điện-Tử-Xiaomi-Smart-Scale-2-Bluetooth-Low-Energy-5.0-Màn-hình-LED-ẩn-Kính-cường-lực-bền-và-đẹp-Chính-hãng-i.191065034.11802328992?

    Cân điện tử Xiaomi Smart Scale 2
    Cân điện tử Xiaomi Smart Scale 2
    Cân điện tử Xiaomi Smart Scale 2
    Cân điện tử Xiaomi Smart Scale 2

  2. LAICA được thành lập vào năm 1974 tại Vicenza, Italy là nhà sản xuất và phát triển các thiết bị gia dụng, thiết bị làm đẹp, sản phẩm chăm sóc sức khỏe cá nhân và gia đình. Thành công của LAICA như hiện nay đến từ sự cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, an toàn. Thiết kế sản phẩm toát lên sự tinh tế từ những chi tiết nhỏ nhất. Tất cả các sản phẩm, thiết bị của LAICA đều mang phong cách hiện đại, trẻ trung của châu Âu, dễ dàng sử dụng đối với mọi lứa tuổi.


    Cân điện tử Laica PS7011 hỗ trợ tối đa trong việc cung cấp thông tin cân nặng, từ đó đưa ra chế độ dinh dưỡng hợp lý và khỏe mạnh cho cả gia đình. Ngoài ra, cân phù hợp nhất với những đối tượng cần chế độ theo dõi, ăn uống nghiêm ngặt như HLV thể hình, chơi thể thao cường độ cao, các đối tượng đang trong giai đoạn chế độ ăn tăng cân hoặc giảm cân.

    Tính năng nổi bật của sản phẩm:

    • Kết nối bluetooth với điện thoại thông minh qua ứng dụng “Laica Home Wellness” có sẵn trên kho ứng dụng IOS (App Store); Android (Google Play)
    • Cân, đo 6 chỉ số: Cân nặng, phần trăm chất béo, phần trăm cơ, phần trăm nước, BMI, BMR (Tỉ lệ trao đổi chất trong cơ thể)
    • Cân thiết kế hiện đại, sang trọng, màn hình LCD lớn dễ dàng đọc kết quả (7.1 x 3.5cm)
    • Mặt kính chịu lực cao cấp.
    • Cân tự động tắt khi không sử dụng
    • Bảo hành chính hãng 12 tháng.
    • Lưu ý:
      • Để có kết quả chính xác, cần đặt cân nên một nền phẳng, cứng và chắc chắn (không đặt trên nền thảm, xốp…). Vui lòng bỏ qua 05 kết quả đầu tiên khi bắt đầu sử dụng. Do trong quá trình vận chuyển có thể tác động vào các cảm biến cân. Sau đó có thể sử dụng bình thường.
      • Bước nhẹ lên bằng chân trần, đứng thẳng và giữ thăng bằng, hai bàn chân đặt song song với nhau để trọng lực được dàn đều trên cân. 2 chân chạm vào 4 điện cực màu trắng trên mặt cân. Chờ xuất hiện con số nhấp nháy, đó là trọng lượng của bạn. Cân nặng và các thông số khác sẽ hiện thị trên màn hình điện thoại.
      • Nên cân trên cùng một sản phẩm vào cùng một thời điểm trên ngày (tốt nhất nên cân vào buổi sáng sau khi thức dậy)

    Thiết kế cân điện tử:

    • Kích thước: 300 mm x 300 mm x 24 mm
    • Trọng lượng: 1,5 kg

    Link đặt hàng: shopee.vn/Cân-điện-tử-thông-minh-Laica-PS7011-Cân-sức-khỏe-đo-6-chỉ-số-i.318577874.7079582554?

    Cân điện tử Laica PS7011
    Cân điện tử Laica PS7011
    Cân điện tử Laica PS7011
    Cân điện tử Laica PS7011
  3. Với cùng một mức cân nặng, chất béo có kích thước lớn gấp 3 lần so với cơ. Đó là lý do tại sao nhiều người có tỷ lệ mỡ cơ thể cao hơn lại trông to lớn hơn. Trong khi đó, tỷ lệ cơ xương cũng gây khó khăn cho quá trình giảm cân. Hãy theo dõi tỷ lệ mỡ cơ thể và nhận đánh giá về cơ xương của bạn với cân điện tử Huawei Scale 3. Giờ đây, bạn cũng có thể giảm cân theo cách chuyên nghiệp.


    Huawei Scale 3 giúp bạn theo dõi mọi bước tiến đến cuộc sống hình thể3. Bản ghi được làm mới giúp bạn cập nhật hiệu quả tập luyện của mình. Bạn có thể điều chỉnh chế độ tập luyện và tùy chỉnh kế hoạch đốt cháy chất béo trong cơ thể. Kết nối Huawei Scale 3 với cả Wi-Fi và bluetooth để trải nghiệm cảm giác thuận tiện hơn. Sau khi đã kết nối với Wi-Fi, bạn có thể đứng lên cân mà không cần mở ứng dụng. Dựa trên các dữ liệu trước đó, cân điện tử có thể xác định các thành viên trong gia đình một cách thông minh. Tất cả các bản ghi sẽ được tự động cập nhật lên đám mây và gửi đến các tài khoản liên quan để bạn có thể xem lại trên điện thoại bất cứ khi nào bạn muốn tại bất cứ nơi đâu.


    Tính năng nổi bật của sản phẩm:

    • Đo các chỉ số cơ thể: 11 chỉ số tổng thể: cân nặng, BMI (chỉ số khối cơ thể), tỷ lệ mỡ trong cơ thể, khối lượng cơ xương, trọng lượng loại bỏ chất béo, tỷ lệ phần trăm nước trong cơ thể, protein, hàm lượng khoáng chất trong xương, BMR (tỷ lệ trao đổi chất cơ bản), mức chất béo nội tạng và nhịp tim
    • Đo nhịp tim: Hỗ trợ đo nhịp tim khi nghỉ ngơi
    • Hỗ trợ nhiều tài khoản; Lưu trữ lịch sử dữ liệu: Hỗ trợ lưu trữ tối đa 512 nhóm dữ liệu lịch sử
    • Nhận dạng thông minh: Tự động nhận dạng và đo lường các chỉ số cơ thể dựa trên cân nặng, lượng mỡ cơ và các dữ liệu khác. Khi tính năng nhận dạng thông minh gặp sự cố hoặc không thực hiện thành công, người dùng có thể tự xác định dữ liệu của mình dựa trên thông tin cơ bản được cung cấp
    • Bluetooth hỗ trợ điện thoại tương thích với điện thoại chạy Android 5.0 trở lên và iOS 9.0 trở lên
    • Bạn cũng có thể chia sẻ cân điện tử với các vị khách của mình. Chỉ cần mở ứng dụng Huawei Health, điền thông tin của khách và bạn có thể sẵn sàng sử dụng cân ngay lập tức. Chế độ khách cũng bảo vệ dữ liệu của khách và xóa các dữ liệu này sau khi đo xong

    Thiết kế cân điện tử:

    • Kích thước: 300 mm x 300 mm x 23,6 mm
    • Trọng lượng: 1,57 kg (chưa bao gồm pin)

    Link đặt hàng: shopee.vn/Cân-Điện-Tử-HUAWEI-Scale-3-Hơn-10-Chỉ-Số-Cơ-Thể-Mô-Hình-Cơ-Thể-Huawei-Trufittm-Kết-Nối-Wifi-Và-Bluetooth-i.93963889.6071991139?

    Cân điện tử Huawei Scale 3
    Cân điện tử Huawei Scale 3
    Cân điện tử Huawei Scale 3
    Cân điện tử Huawei Scale 3
  4. Thành lập năm 1944, Tanita là nhà sản xuất số 1 các loại cân điện tử sức khỏe phân tích mỡ cơ thể dùng cho y tế và cá nhân toàn cầu. Sản phẩm Tanita đã đạt tất cả được tất cả các chứng nhận khắt khe nhất như ISO 9001, CE mark NAWI (Châu Âu), JQA (Hiệp hội chất lượng Nhật Bản), FDA (Hoa Kỳ) và được tin dùng bởi các bác sĩ, chuyên gia lâm sàng, chuyên gia sức khỏe và làm đẹp trên toàn cầu.


    Với công nghệ phân tích trở kháng điện sinh học BIA chính xác hàng đầu thế giới của trong suốt 70 năm, cân điện tử Tanita đã trở thành một sản phẩm vượt trội hơn tất cả giúp bạn nắm rõ các thành phần cơ thể như cơ, xương, mỡ, nước... một cách sâu sắc và hiệu quả hơn bao giờ hết. Cân điện tử thông minh Tanita BC-313 giúp theo dõi vóc dáng cho mẹ, mỡ nội tạng cho bố, chứng suy thoái cơ ở người già hay béo phì ở trẻ nhỏ, tất cả đều sẽ được theo dõi chi tiết với cân Tanita.


    Tính năng nổi bật của sản phẩm:

    • Cân điện tử thông minh phân tích 10 chỉ số cơ thể, cân phân tích chỉ số cơ thể Tanita Nhật Bản cực bền cực chính xác
    • Phân tích 10 chỉ số quan trọng nhất của cơ thể
    • Lưu lại kết quả phân tích trước
    • Có chế độ dành cho vận động viên
    • Lưu 5 thông tin cá nhân
    • Tự động nhận diện người dùng
    • Thiết kế nhỏ gọn chỉ ngang tờ giấy A4 với kính cường lực siêu bền chịu được trọng lượng lên tới 150kg
    • Viền nhựa bo tròn giúp bảo vệ cân, chống va đập tuyệt đối
    • Màn hình LCD cực sắc nét, hiển thị rõ các phân tích
    • Pin cực bền dùng trong 12 tháng
    • Đạt chứng nhận ISO 9001, JQA, FDA...

    Thiết kế cân điện tử:

    • Kích thước: 310 mm x 210 mm x 17 mm
    • Trọng lượng: 1,5 kg

    Link đăt hàng: shopee.vn/Cân-điện-tử-thông-minh-phân-tích-10-chỉ-số-cơ-thể-cân-phân-tích-chỉ-số-cơ-thể-Tanita-Nhật-Bản-cực-bền-cực-chính-xác-i.329272551.5060051575?

    Cân điện tử thông minh Tanita BC-313
    Cân điện tử thông minh Tanita BC-313
    Cân điện tử thông minh Tanita BC-313
    Cân điện tử thông minh Tanita BC-313
  5. Cân điện tử thông minh Picooc S1 Pro giúp bạn phân tích cơ thể của bạn và tạo ra báo cáo để cung cấp cá nhân hướng dẫn của chế độ ăn uống và tập thể dục Picooc thông minh theo dõi tập thể dục hàng ngày với thời gian và cường độ.


    Picooc S1 Pro chỉ trong 03 giây sẽ đo được 13 chỉ số cơ thể: Trọng lượng, chất béo cơ thể, cơ bắp, khối lượng xương, nước trong cơ thể, tỷ lệ trao đổi chất cơ bản, chất đạm, chỉ số chất béo trong nội tạng... Tất cả dữ liệu nhận được được gửi theo tỷ lệ đến ứng dụng di động và tới đám mây, nơi người dùng có thể xem chúng dưới dạng thống kê. Cân được kết nối qua bluetooth với điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.


    Tính năng nổi bật của sản phẩm:

    • Picooc đã có kinh nghiệm nhiều năm về lĩnh vực thiết bị điện tử và điện gia dụng, đội ngũ kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình và trung thực, dịch vụ hậu mãi tốt, bảo trì định kỳ 6 tháng 1 lần
    • Đạt chứng nhận hợp chuẩn hợp quy tại Việt Nam
    • Đạt chứng nhận hợp chuẩn CE tại Châu Âu
    • Đạt chứng nhận hợp chuẩn FC tại Mỹ
    • Đạt chứng nhận hợp chuẩn KC tại Hàn Quốc
    • Đạt chứng nhận hợp chuẩn WPC tại Ấn Độ
    • Đạt chứng nhận chất liệu an toàn RoHS
    • Liên kết nhanh, dễ dàng, không phức tạp
    • Có khả năng kết nối với điện thoại, đồng bộ dữ liệu với điện thoại...

    Thiết kế cân điện tử:

    • Kích thước: 20mm x 340 mm x 260 mm
    • Trọng lượng: 1,68 kg

    Link đặt hàng: shopee.vn/Cân-Điện-Tử-Thông-Minh-PICOOC-S1-Pro-Phiên-Bản-Quốc-Tế-App-Tiếng-Việt-Kết-Nối-Bluetooth-Bảo-Hành12-tháng-i.53700268.5813940860?

    Cân điện tử thông minh Picooc S1 Pro
    Cân điện tử thông minh Picooc S1 Pro
    Cân điện tử thông minh Picooc S1 Pro
    Cân điện tử thông minh Picooc S1 Pro




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy