Top 5 Con giáp nam đào hoa đa tình nhất

  1. Top 1 Tuổi Tỵ
  2. Top 2 Tuổi Mão
  3. Top 3 Tuổi Dậu
  4. Top 4 Tuổi Tý
  5. Top 5 Tuổi Ngọ

Top 5 Con giáp nam đào hoa đa tình nhất

Nguyễn Thu Uyên 880 1 Báo lỗi

Những con giáp dưới đây sẽ rất nguy hiểm cho những cô gái nặng yêu thương. Cùng mình và toplist cùng xem những anh chàng của tuổi nào phong lưu đa tình nhé.... xem thêm...

  1. Các chàng trai tuổi Tỵ họ có khả năng thích ứng với môi trường tốt, biết làm chủ hoàn cảnh, linh hoạt và rất chủ động trong mọi việc, kể cả chuyện tình cảm. Cũng vì tính chủ động mà tuổi Tỵ ghét những thứ nhạt nhòa, ổn định và đơn giản.


    Cuộc sống phải có nhiều kích thích mới đem lại cho người tuổi Tỵ niềm vui vẻ hứng khởi. Do đó họ thích được phiêu lưu trong những chuyện tình lãng mạn vui vẻ khác nhau hơn là ổn định một chỗ. Tuổi tỵ là một trong những con giáp đào hoa mà bạn cần biết. Cuộc sống phải có nhiều kích thích mới đem lại cho người tuổi Tỵ niềm vui vẻ hứng khởi. Cuộc sống phải có nhiều kích thích mới đem lại cho người tuổi Tỵ niềm vui vẻ hứng khởi.

    Kim Woo Bin
    Kim Woo Bin
    Top
    Top

  2. Những người tuổi Mão thích được yêu chiều cưng nựng. Nếu người yêu hiện tại không thể mang lại cho tuổi Mão những gì họ muốn, anh chàng này sẽ chẳng do dự ngoảnh mặt đi luôn. Tính cách đáng yêu khiến chàng tuổi Mão không thiếu bạn bè yêu mến, cả cùng giới lẫn khác giới.


    Vì thế nên họ không gặp mấy khó khăn trong việc tìm kiếm đối tượng tiếp theo nếu chẳng may bị ế. Hãy coi chừng đừng dại dột kết thúc một mối tình khi đang dang dở với những anh chàng tuổi Mão nhé.

    Lee Min Ho
    Lee Min Ho
    Lee jong suk
    Lee jong suk
  3. Mức độ phong lưu đa tình của người đàn ông lăng nhăng tuổi Dậu lại được thể hiện rõ nét trong cách tư duy dứt khoát và thẳng thắng khi chọn nửa kia cho mình. Bạn có thể yên tâm phần nào khi đối phương là người tuổi Dậu bởi một khi đã không còn cảm giác yêu thương, họ sẽ chủ động ra đi không hối tiếc.


    Hơn ai hết, họ biết rõ điều gì là cần thiết cho bản thân, hiểu thế nào là yêu thương hay hờ hững. Vậy nên, tốt nhất đường ai nấy đi để cả hai cùng thanh thản và thoải mái. Đàn ông tuổi Dậu rất dứt khoát và thẳng thắng khi chọn nửa kia cho mình.

    Yoo Seung Ho
    Yoo Seung Ho
    Thế tử Park Bo Gum
    Thế tử Park Bo Gum
  4. Ngoài bản tính nhanh nhẹn, người tuổi Tý còn có tính cách khá tự nhiên, thoải mái thể hiện mình mà chẳng cần để tâm đến bất cứ ai. Lối sống tự do tùy hứng ấy vừa giúp họ ghi điểm, vừa là điều kiện thích hợp để họ thoải mái gặp gỡ nhiều người xung quanh.


    Ngoài ra, với cách nói chuyện hấp dẫn, dí dỏm và rất nhiệt tình, thật dễ dàng cho các chàng Tý làm đổ gục bao nàng ngay từ lần gặp đầu tiên.

    Bae yong joon
    Bae yong joon
    Tuổi Tý
    Tuổi Tý
  5. Trong thế giới tự nhiên ngựa là loài động vật sống theo đàn, ham vui và thích thú lang thang khắp đó đây. Cứ nhắc đến tuổi Ngọ có lẽ bạn sẽ liên tưởng ngay đến một chú ngựa bất kham luôn trong trạng thái tự do chạy nhảy không kiểm soát. Do đó thật dễ hiểu khi chàng trai cầm tinh con ngựa thường là người phong lưu, đào hoa số một.


    Họ muốn được nếm trải đủ mọi ngọt bùi trên thế gian này trước khi dừng chân. Không chỉ vậy, vì thuộc mệnh Hỏa nên tình cảm trong họ luôn dào dạt và nồng cháy, không mấy khi chịu ổn định ở yên một chỗ.

    Kris
    Kris
    Jonghyun
    Jonghyun




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy