Top 5 Con giáp được dự đoán gặp nhiều may mắn nhất năm 2024

  1. Top 1 Tuổi Thân
  2. Top 2 Tuổi Dậu
  3. Top 3 Tuổi Dần
  4. Top 4 Tuổi Tý
  5. Top 5 Tuổi Tỵ

Top 5 Con giáp được dự đoán gặp nhiều may mắn nhất năm 2024

Vũ Việt 743 0 Báo lỗi

Năm mới 2024 tới, những người thuộc một trong các con giáp mà Toplist sẽ giới thiệu sau đây sẽ gặp được nhiều điều may mắn, thuận lợi làm ăn và luôn có quý ... xem thêm...

  1. Xem tử vi năm 2024 tuổi Thân cho biết năm nay con giáp này vẫn dính năm cuối tam tai nhưng nhờ cục diện Tam Hợp nâng đỡ cộng với sự phù trợ của các cát tinh nên nó vẫn là năm đột phá cho bản mệnh. Những người tuổi Thân sẽ có một năm gặt hái nhiều thành công nhưng công sức bỏ ra cũng không hề ít. Nhiều người còn có cơ hội bộc lộ những năng lực tiềm ẩn mà trước đó họ chưa có cơ hội để thể hiện hay khai thác nó khiến sự nghiệp, tài lộc của họ năm nay bội thu.


    Năm 2024, người tuổi Thân sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc. Tuy nhiên, họ cũng cần chú ý đến sự cạnh tranh từ những người xung quanh. Để thành công, người tuổi Thân cần thể hiện được năng lực của bản thân và luôn nỗ lực học hỏi, trau dồi kiến thức. Tài lộc của người tuổi Thân trong năm 2024 sẽ rất dồi dào. Họ có thể kiếm được nhiều tiền từ công việc, đầu tư hoặc kinh doanh. Tình duyên của người tuổi Thân trong năm 2024 sẽ có nhiều khởi sắc. Nếu còn độc thân, họ sẽ có cơ hội gặp gỡ và kết duyên với người tâm đầu ý hợp. Nếu đã có gia đình, họ sẽ có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.

    Tuổi Thân
    Tuổi Thân
    Tuổi Thân
    Tuổi Thân

  2. Xem tử vi tuổi Dậu năm 2024 cho biết bản mệnh sẽ có sự nhảy vọt cả về chất và lượng trong năm nay khi được nhiều cát tinh xuất hiện phù trợ giúp cho sự nghiệp thuận lợi, hanh thông, làm ăn buôn bán phát đạt, tiền bạc bội thu. Những nỗ lực từ năm 2023 sang đến năm nay đã được đền đáp xứng đáng. Đương số năm nay gặt hái thành công ngoài mong đợi. Nhìn chung, tử vi năm 2024 của những người mang tuổi Dậu là một năm khá thuận lợi, cả về công danh sự nghiệp, tài lộc lẫn sức khỏe.


    Bản mệnh năm này sẽ có nhiều cơ hội để thăng tiến trong công việc. Nhưng cây cao đón gió nên bạn cần hết sức cẩn thận với những kẻ tiểu nhân, kẻ thù ngầm sẽ luôn tìm cách ngáng chân. Những ai công ăn lương sẽ có cơ hội được cất nhắc, thăng chức, tăng lương. Nếu biết nắm bắt thời cơ, bạn sẽ có thể đạt được những thành tựu đáng kể trong công việc. Còn những người đang kinh doanh sẽ có nhiều cơ hội mở rộng quy mô, phát triển doanh nghiệp. Tài lộc của tuổi Dậu trong năm 2024 khá dồi dào. Nguồn thu nhập chính từ công việc ổn định, đồng thời có thêm nguồn thu nhập từ các công việc tay trái. Con giáp này có thể đầu tư sinh lời trong năm nay, nhưng cần cẩn trọng trong việc lựa chọn dự án, tránh bị thua lỗ.


    Con giáp này năm nay có các mối quan hệ tình cảm ổn định. Người đã có gia đình sẽ có một cuộc sống gia đình hạnh phúc, đầm ấm. Người còn độc thân có thể gặp được ý trung nhân trong năm này. Tuy nhiên, cần cẩn thận trong việc lựa chọn đối tượng, tránh bị lừa gạt.

    Tuổi Dậu
    Tuổi Dậu
    Tuổi Dậu
    Tuổi Dậu
  3. Trong một năm đầy khó khăn, thách thức, người tuổi Dần vẫn có cơ hội phát triển. Họ hoàn toàn có thể tạo ra những thay đổi bước ngoặt trong sự nghiệp. Nếu đủ quyết tâm và nghiêm túc theo đuổi mục tiêu của mình, tuổi Dần có thể đạt thành tựu đáng kể. Năm nay dù đang làm ở vị trí hay lĩnh vực nào, tuổi Dần cũng nhận được nhiều sự chú ý hơn, được trao nhiều cơ hội và nhiều nguồn lực hơn để thể hiện bản thân. Đó là may mắn nhưng cũng là thách thức không nhỏ, tham vọng của bạn nên được thể hiện đúng mức, đúng chỗ, đừng quá phô trương kẻo hỏng việc.


    Các bạn cầm tinh con Hổ có tài phân tích tình huống và khả năng đương đầu với thử thách nên sẽ luôn tìm ra các phương án phù hợp nhất để giải quyết các vấn đề gặp phải. Hơn hết, chính nhờ sự khôn ngoan và nỗ lực hết sức đã giúp cho tuổi Dần dễ dàng nhận được sự tin tưởng của mọi người và được quý nhân chiếu cố.

    Năm mới chính là lúc các bạn tuổi Dần ngập tràn năng lượng để nhận về “kho may mắn” đồ sộ, thành tựu vượt trội và tài lộc chất đầy. Người làm công ăn lương sẽ luôn hoàn thành đúng kế hoạch và người kinh doanh sẽ luôn làm ăn phát đạt hơn năm cũ rất nhiều.

    Tuổi Dần: Khôn ngoan và kiên quyết
    Tuổi Dần: Khôn ngoan và kiên quyết
    Tuổi Dần: Khôn ngoan và kiên quyết
    Tuổi Dần: Khôn ngoan và kiên quyết
  4. Bước sang năm Giáp Thìn, người tuổi Tý có những khởi sắc trên nhiều phương diện cuộc sống như công việc, tài chính, tình yêu, sức khỏe…Diễn biến tài lộc năm nay có nhiều tín hiệu tích cực nhờ những cơ hội vàng trong công việc, đặc biệt là giai đoạn đầu năm. Theo đó, tuổi Tý sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn, công việc thuận lợi kéo theo thu nhập tăng cao. Nghề tay trái hay tay phải đều mang về cho bạn một khoản lợi nhuận không nhỏ.

    Ngoài ra, tuổi Tý cũng nhận được sự giúp đỡ từ những người bên cạnh nên việc kiếm tiền càng thuận lợi hơn. Lời khuyên cho tuổi Tý là tiết kiệm, chi tiêu có kế hoạch và tránh để cảm xúc cá nhân ảnh hưởng tới chuyện làm ăn, kinh doanh. Đồng thời, chú ý trong việc giao tiếp với mọi người, tránh những mâu thuẫn và xung đột không cần thiết. Về tình duyên, gia đạo: Ít có biến động lớn, mối quan hệ đôi lứa và vợ chồng bình lặng, ít sóng gió. Đây được xem là tín hiệu vui cho người tuổi Tý trong năm nay.

    Tuổi Tý
    Tuổi Tý
    Tuổi Tý
    Tuổi Tý
  5. Xem tử vi miễn phí năm 2024 cho biết những người tuổi Tỵ trong năm Giáp Thìn này có vận khí bình ổn, ở một số khía cạnh còn đón những cơ hội và bước ngoặt lớn. Điểm tích cực là mệnh chủ không có xung đột với Thái Tuế lưu niên, ngũ hành bình hòa với năm, nên năm nay người tuổi Rắn gặp ít thăng trầm, cuộc sống bình ổn. Đặc biệt ở phương diện tình duyên, gia đạo, đón hỷ tín không ngừng.


    Bước sang năm nay sự nghiệp của bản mệnh Rắn sẽ đối mặt với nhiều thử thách hơn. Đây cũng có thể được xem là cơ hội để người tuổi Ty phát huy bản thân thể hiện năng lực làm việc hiệu quả và có sự thăng tiến trong công việc. Con giáp này sẽ có tình hình tài chính ổn định bởi sự chăm chỉ kiếm tiền và tích lũy giỏi. Những người tuổi Tỵ trong năm 2024 sẽ có nhiều cơ hội thu nhập bởi những công việc phụ như đầu tư, ăn lãi từ các khoản tiền gửi, quỹ đầu tư...vv. Ở năm 2024 bản mênh Tỵ được phù trợ bởi các sao chủ về hỷ tín và đào hoa là Thiên Hỷ - Thiếu Dương - Bách Việt phương diện tình cảm của họ trong năm nay rất đẹp. Người độc thân có thể tự tin theo đuổi tình yêu của mình mà không cần lo lắng quá nhiều về sự can thiệp từ bên ngoài. Tuy nhiên các cặp đôi, người đã kết hôn nên lưu ý với những cám dỗ tình cảm.

    Tuổi Tỵ
    Tuổi Tỵ
    Tuổi Tỵ
    Tuổi Tỵ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy